Bria Homes: Xây dựng cộng đồng tươi sáng cùng với Odoo










  • Tên công ty: Bria Homes

  • Quốc gia / Khu vực: Manila, Phillippines

  • Ngành: Phát triển Bất động sản

  • Quy mô công ty: 99

  • Tên của Đối tác triển khai: Achieve Without Borders

  • Ứng dụng Odoo đã triển khai: CRM, Bán hàng, Tiếp thị qua email, Chi phí, Lập hóa đơn, Kế toán, Chứng từ, eSign

Giới thiệu về Bria Homes

Được thành lập vào năm 2015 tại Manila, Bria Homes có xứ mệnh giải quyết cuộc khủng hoảng nhà đang kéo dài và cung cấp những ngôi nhà an ninh nhưng có giá cả phải chăng trên khắp Phillippines. Là một công ty con của Golden MV Holdings, nhà phát triển bất động sản lớn thứ 3 tại Philippines, Bria Homes hướng tới mục tiêu xây dựng cộng đồng lâu dài với năm nguyên tắc sau:

  • Giá cả phải chăng

  • Xây dựng nhanh

  • Cộng đồng thân thiện

  • Dịch vụ tốt

  • Tiện lợi

Tại Bria Homes, các nhân viên luôn cố gắng giúp các gia đình Philippines mua được một ngôi nhà mà họ có thể gọi là của riêng mình mà không gặp phải những khó khăn về giá thế chấp cao ngất trời. Công ty tin rằng việc cung cấp loại nhà ở phù hợp cho người dân Philippines sẽ mang lại sự tự tin. “Ngôi nhà là một phần quan trọng trong cuộc sống của một con người và nếu điều đó là vĩnh viễn, thì nó sẽ mang lại cho họ một tầm nhìn tươi sáng hơn về tương lai."

Ngày nay, Bria Homes đang có hơn 50 dự án phát triển trên khắp Luzon, Visayas và Mindanao, đồng thời công nhận sự thành công đối với sự chuyển đổi kỹ thuật số từ trên xuống cùng với Odoo.

Tìm hiểu thêm về Bria Homes tại đây: https://www.bria.com.ph/

Khó khăn trong quản lý kinh doanh

Trước khi sử dụng Odoo, các hoạt động hàng ngày của Bria Homes chủ yếu là thủ công và phụ thuộc nhiều vào email để liên lạc và bảng tính excel để tổ chức dữ liệu và tạo báo cáo.


Khi công việc kinh doanh phát triển, các hoạt động trở nên phức tạp hơn và những thách thức mới nảy sinh từ đây. Hệ thống email của Bria Homes không đáp ứng được nhu cầu tiếp thị mới và các báo cáo bằng văn bản của họ rất khó tổ chức và lưu trữ. Ban lãnh đạo cũng gặp khó khăn trong việc cộng tác, chia sẻ thông tin và theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên (đặc biệt là khi có nhiều nhân viên hơn). Do cơ sở dữ liệu ngày càng phát triển, các tác vụ đơn giản như theo dõi khách hàng cũng trở nên tốn thời gian.

Để giải quyết các nút thắt và quản lý hoạt động của công ty một cách hiệu quả hơn, Bria Homes đã ra sức tìm kiếm một hệ thống tích hợp đầy đủ, thân thiện với người dùng và họ có thể sử dụng ngay lập tức. Họ nhận thấy Odoo ERP là giải pháp hoàn hảo nhờ thời gian triển khai nhanh chóng, các tính năng mở rộng và khả năng tùy biến linh hoạt. Sau đó, công ty đã liên hệ với Achieve Without Borders, đối tác vàng của Odoo và giao cho họ phát triển dự án. Điều này đánh dấu sự khởi đầu của cuộc hành trình của Bria Homes với Odoo. Đội ngũ CNTT nội bộ của nó đã hoàn thành việc triển khai Odoo trong vòng hai tháng ngắn ngủi và sớm thành lập một nhóm phân tích kinh doanh, giám đốc điều hành chức năng và phát triển chuyên về hệ thống Odoo.

Odoo đã giúp chúng tôi khởi động quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình. Nó cung cấp cho chúng tôi một hệ thống tích hợp các ứng dụng khác nhau cần thiết cho doanh nghiệp của chúng tôi để tiến lên kỹ thuật số.

 Red J. Rosales •  Chủ tịch và COO của Bria Homes

Giải pháp đột phá

Hoạt động hàng ngày của Bria Homes bao gồm thu hồi đất thô, xây dựng & phát triển đất, quảng bá và bán bất động sản, hỗ trợ đăng ký vay mua nhà ở và cuối cùng là chuyển nhượng tài sản cho khách hàng.

Vì hoạt động kinh doanh của công ty liên quan đến nhiều bên liên quan (nhà cung cấp chuỗi cung ứng, nhà thầu, nhân viên, khách hàng), bán hàng và quản lý mối quan hệ khách hàng là những điểm cốt yếu dẫn đến thành công của công ty. Với sự trợ giúp của các ứng dụng CRM và Bán hàng Odoo, tốc độ tăng trưởng của Bria Homes đã tăng vọt trong vài năm qua. Các nhóm bán hàng và tiếp thị tích cực sử dụng cả hai ứng dụng để luôn cập nhật được những khách hàng tiềm năng, dễ dàng theo dõi và xem xét hồ sơ khách hàng. Họ không chỉ có thể hoàn tất giao dịch nhanh hơn mà còn giao tiếp với nhau hiệu quả hơn thông qua các tính năng ghi chú và nhắn tin của Odoo.


Để bắt kịp với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường bất động sản của Philippines, Bria Homes ưu tiên các nỗ lực tiếp thị của mình để tiếp cận đúng đối tượng bằng các phương pháp tiếp cận phù hợp. Và với ứng dụng Email Marketing của Odoo, nhóm tiếp thị của Odoo đã có thể khởi chạy các chiến dịch email đột phá. Họ có thể kết nối với các khách hàng tiềm năng đã chọn và khách hàng hiện tại thông qua các tùy chọn bộ lọc phân loại / nhóm.

Và cuối cùng nhưng quan trọng nhất, ứng dụng Tài liệu của Odoo là công cụ chính được tất cả các bộ phận sử dụng. Nó giúp tiết kiệm thời gian trong việc ghi lại hóa đơn, quét hợp đồng, phê duyệt tài liệu và đưa Bria Homes ’trở thành một công ty không cần giấy tờ. Các bộ phận có thể ghi lại lượng lớn dữ liệu đến từng chi tiết nhỏ một cách an toàn, chính xác và hoàn thành dự án nhanh hơn nhiều so với trước đây. Họ không còn phải lưu trữ một số lượng lớn tài liệu giấy trong văn phòng, vì hầu hết tất cả các tài liệu đều được truy cập trực tuyến.

Tương lai tươi sáng hơn với Odoo


Trong suốt hành trình của mình với Odoo, Bria Homes đã chuẩn hóa các quy trình kinh doanh và nâng các hoạt động bên trong và bên ngoài của mình (bán hàng, quan hệ khách hàng, tiếp thị, kế toán) lên một tầm cao lớn hơn. Công ty hiện mong muốn tiếp tục chuyển đổi kỹ thuật số từ trên xuống và hướng tới một tương lai tươi sáng hơn với Odoo.

Bria Homes: Xây dựng cộng đồng tươi sáng cùng với Odoo
Minh Ngoc 22 tháng 4, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại