Công ty bán lẻ nước hoa hàng đầu thế giới tăng doanh thu nhờ Odoo

Công ty bán lẻ nước hoa hàng đầu thế giới tăng doanh thu nhờ Odoo

Với việc sử dụng Odoo CRM & Odoo POS, Ajmal Perfumes đã có một hệ thống hoàn hảo cho hoạt động kinh doanh nước hoa của mình.









  • Tên công ty: Ajmal Perfumes
  • Vị trí: UAE
  • Ngành: Bán lẻ (Nước hoa / Nước hoa)
  • Các ứng dụng chính được triển khai: Odoo CRM & Odoo POS
  • Quy mô công ty: 800+
  • Thời gian thực hiện: 5 tháng
  • Loại lưu trữ: Odoo.sh

Năm 1950, Ajmal Perfumes bắt đầu hành trình của mình với tư cách là một nhà sản xuất nước hoa nhỏ theo phong cách Ả Rập tại Assam, Ấn Độ. Ngay sau đó, họ mở rộng sang Dubai và đặt trụ sở chính của công ty tại đây.

Ajmal Perfumes phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và trở thành nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ nước hoa hàng đầu thế giới. Ngày nay, Ajmal có hơn 180 cửa hàng bán lẻ trên 6 quốc gia với hơn 10.000 nhân viên. Nhiều loại sản phẩm của họ được bán trong các cửa hàng và thông qua các trang Thương mại điện tử.

Ajmal Perfumes sử dụng Odoo POS tại mọi cửa hàng của họ trên toàn cầu. Họ cũng cung cấp trải nghiệm đa kênh cho người mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến, thông qua các chương trình khách hàng thân thiết và khuyến mãi độc đáo.

Ajmal Perfumes thường tập trung vào việc bán cho người dùng cuối (B2C). Tuy nhiên, công ty đang tích cực mở rộng hoạt động kinh doanh B2B và cung cấp trải nghiệm đa kênh cho người dùng.


Tìm kiếm các giải pháp phần mềm có thể mở rộng

Trong 27 năm qua, Ajmal Perfumes đã sử dụng phần mềm Orion để hỗ trợ nhu cầu sản xuất, kế toán, mua sắm và bán hàng của họ. Mọi thứ hoạt động tốt trong thời gian đầu tuy nhiên việc phần mềm không thể hỗ trợ hơn 500 người dùng đã trở thành một rào cản. Điều đó buộc Ajmal phải tìm kiếm một hệ thống phần mềm mới, có khả năng hơn.

Trong khi đó, Ajmal có một hệ thống POS được gọi là “3i-infotech”, được kết nối với Orion. Họ cũng đã sử dụng Cap Mao, chủ yếu là giải pháp phần mềm cho các chương trình khách hàng thân thiết và CRM bán lẻ.

Bằng sự tích hợp SAP ERP / Odoo POS, Brainvire đã đem đến cho Ajmal một hệ sinh thái mạnh mẽ, cho phép họ đạt được sự phát triển kỹ thuật số cho hoạt động kinh doanh bán lẻ của mình. Brainvire đã thuyết phục Ajmal kết hợp phần mềm Odoo POS với ERP của SAP để kiểm soát toàn bộ quy trình bán hàng và tài chính từ đầu đến cuối.

Tăng doanh số nhờ đòn bẩy CRM

Trước khi Brainvire triển khai Odoo CRM, Ajmal Perfumes đã có hệ thống quản lý chương trình khách hàng thân thiết có tên là Cap Mao. Cap Mao là một CRM nổi tiếng, được sử dụng bởi nhiều công ty hàng đầu ở Châu Á và Hoa Kỳ. Cap Mao phụ trách tất cả các công việc như tiếp thị qua email, tiếp thị qua SMS, tiếp thị trên mạng xã hội, chương trình khách hàng thân thiết...

Ajmal Perfumes yêu cầu một giải pháp CRM linh hoạt, có thể tùy chỉnh và dễ sử dụng - một giải pháp có thể kết nối với nguồn doanh thu chính của họ (cửa hàng), thông qua hệ thống POS. Ngoài ra, họ cần một hệ thống tự động để hợp nhất tất cả các hoạt động vào một nền tảng duy nhất. Điều này sẽ cung cấp cho Ajmal dữ liệu thời gian thực, hữu ích, do đó, sẽ làm tăng hiệu quả hoạt động. May mắn thay, Brainvire thừa khả năng thay thế thành công Cap Mao bằng Odoo CRM.

CRM này sẽ hoạt động như một hệ thống tập trung, lưu trữ tất cả dữ liệu cá nhân của khách hàng, chẳng hạn như: tên, địa chỉ, ngày sinh, ngày kỷ niệm, v.v. Dữ liệu hành vi, như Lịch sử mua hàng, cũng sẽ được lưu trữ. Khả năng phân tích các giao dịch trước đó có thể được sử dụng để tạo các chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu và cá nhân hóa cũng như các dịch vụ sản phẩm có liên quan, điều này sẽ giúp Ajmal giữ chân nhiều khách hàng hơn và tăng lượng khán giả của mình.

Ajmal khởi chạy các chương trình tự động (chẳng hạn như: chiến dịch SMS và email) với chế độ xem khách hàng 360 độ. Ngoài ra, đội Ajmal còn thực hiện các chiến dịch truyền thông xã hội và các chương trình giảm giá hấp dẫn. Không chỉ vậy, mọi thứ đều được theo dõi dễ dàng thông qua phân tích và tất cả các khách hàng tiềm năng được tạo thông qua phương tiện truyền thông xã hội đều được ghi lại tự động.

Ajmal Perfumes có một chương trình khách hàng thân thiết đặc biệt với tên gọi “Ajmal 1.” Brainvire đã tùy chỉnh mọi khía cạnh của chương trình khách hàng thân thiết của họ và tích hợp liền mạch vào Odoo CRM & Odoo POS.

Odoo POS đem đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng

Như đã đề cập ở trên Ajmal Perfumes yêu cầu một giải pháp POS mạnh mẽ có thể được tích hợp với phần mềm CRM và hệ thống ERP (SAP) của họ.

Trong Odoo POS, Brainvire đã triển khai hệ thống quản lý khách hàng thân thiết. Họ đã cải tiến nó để đáp ứng tiêu chí trung thành “Ajmal 1”. Nói tóm lại, chương trình này có ba hạng: bạc, vàng và bạch kim. Brainvire đã tạo ra một hệ thống cho phép Ajmal nâng cấp (và hạ cấp) người dùng, dựa trên việc phân phối điểm. Brainvire đã làm cho quá trình đổi điểm linh hoạt hơn. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng tự làm việc đó trên nhiều danh mục sản phẩm, hóa đơn và khách hàng khác nhau.

Hệ thống này cũng hỗ trợ nhiều loại hình thanh toán, quản lý khách hàng hàng loạt, quản lý khách hàng cụ thể, kế toán, v.v.
 
Tích hợp Odoo-Magento

Brainvire đã hoàn thành tích hợp Odoo-Magento cho Ajmal để giúp họ tương tác nhiều hơn với khách hàng, bằng cách cung cấp cho họ trải nghiệm nhất quán trên các marketplaces, cửa hàng thực và trang web. Do đó, Ajmal Perfumes yêu cầu một giải pháp bán lẻ Omnichannel và một nhà cung cấp giải pháp.

Brainvire đã giới thiệu Magento, vì cho đến nay đây là lựa chọn tốt nhất để phục vụ tất cả các nhu cầu kinh doanh bán lẻ. Việc tích hợp Magento với Odoo CRM & Odoo POS cho phép hoạt động kinh doanh trơn tru, cực kỳ liền mạch trong toàn bộ công ty của họ.

Tất cả các hoạt động, (bao gồm đa kênh, cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến), được theo dõi dễ dàng trong một hệ thống duy nhất. Nhờ mô hình kinh doanh hoàn hảo này được tạo ra bởi Odoo và Brainvire, Ajmal Perfumes tiếp tục phát triển và duy trì vị thế là một trong những công ty tốt nhất trong ngành.

Xem bài viết gốc tại đây!

Công ty bán lẻ nước hoa hàng đầu thế giới tăng doanh thu nhờ Odoo
Minh Ngoc 24 tháng 3, 2022

Chia sẻ bài viết này