Công ty Cổ phần Công nghệ UCBI – Phân phối chính thức POLY tại Việt Nam

Hệ thống Odoo ERP linh hoạt đã tạo điều kiện cho UCBI tăng trưởng như thế nào?









Tên công ty: Công ty CP Công nghệ UCBI

Địa điểm triển khai:  Việt Nam, Myanmar

Trụ sở chính: Tòa B.3.7 Hacinco, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngành: Phân phối chính thức của Polycom tại Việt Nam và Myanmar

Số lượng nhân viên: 50

Số lượng người dùng Odoo: 20

Đơn vị triển khai: Tự triển khai

Website: http://ucbi-global.com/


Công ty Cổ phần Công nghệ UCBI là Nhà Phân Phối chính thức của Polycom tại Việt Nam và Myanmar. Đại diện Poly(polycom) cung cấp toàn diện các sản phẩm dịch vụ của Poly(Polycom) tới các đại lý/khách hàng tại Việt Nam và Myanmar

UCBI cũng là Trung tâm hỗ trợ Polycom Việt Nam, cung cấp hỗ trợ các sự cố thắc mắc của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Poly(polycom) tại Việt Nam và Myanmar

UCBI với mục tiêu “Kết nối với bất kỳ đâu và kết nối với bất kỳ ai” – UCBI đã và đang cố gắng trở thành nhà cung cấp các giải pháp hội nghị truyền hình hàng đầu Việt Nam trên nền tảng công nghệ Poly, tạo ra những trải nghiệm chân thực, hiệu quả, tự nhiên nhất cho khách hàng.

Cũng như hầu hết các doanh nghiệp phân phối khác, UCBI đang sử dụng các phần mềm và bảng tính excel riêng biệt cho các phòng ban khác nhau trong hoạt động kinh doanh của mình. Các phần mềm có chất lượng khác nhau và không có sự tích hợp giữa các phần mềm để đồng bộ hóa / hợp nhất hoá thông tin. Điều này gây ra sự dư thừa công việc như trùng lặp thông tin hay nhầm lẫn do sự không nhất quán của dữ liệu


Khó khăn và thách thức
  • Kho hàng rất nhiều mã sản phẩm, không thể quản lý nhanh bằng exel.

  • Các chương trình khuyến mại dành cho đại lý chồng chéo, gây nhầm lẫn trong việc tính chiết khấu và khó khăn trong quản lý công nợ.

  • Các cấp lãnh đạo không được báo cáo liên tục hàng ngày, hàng giờ gây lãng phí nguồn lực và chậm đưa ra các quyết định kịp thời

  • Các phòng ban, bộ phận không có sự liên kết, số liệu báo cáo giữa các phòng không khớp nhau.

  • Website không thân thiện với người dùng, đối tác không thể tìm kiếm sản phẩm và thanh toán trên website.

  • Không có kế hoạch trong việc nhập hàng từ nhà cung cấp dẫn đến đôi khi hàng thiếu, hàng thừa.


Quyết định lựa chọn Odoo

Song song với việc phát triển công ty, UCBI nhận thấy cần có 1 phần mềm quản trị đồng nhất từ lãnh đạo cho đến các nhân viên, sự liên kết giữa các phòng ban, UCBI đã tìm đến Odoo và Odoo đã giúp UCBI giải quyết tất cả những vấn đề đang gặp phải cho 1 đơn vị phân phối lớn.

  • Inventory App giúp quản lý được kho hàng với hơn 6000 sản phẩm

  • Finance App giúp quản lý công nợ với nhà cung cấp, đại lý và khách hàng.
  • CRM và Project App giúp ban lãnh đạo quản lý tất cả mọi dự án và các quan hệ khách hàng.

  • Website App giúp xây dựng website thân thiện với người dùng, dễ tùy chỉnh các chương trình khuyến mại, thông số sản phẩm.

  • Purchase App liên kết chặt chẽ với Inventory App giúp đưa ra các cảnh báo và gợi ý mua hàng liên tục tránh hiện tượng thiếu hàng.

  • Helpdesk và Maintenace App giúp hỗ trợ khách hàng và quản lý bảo hành tất cả các sản phẩm được bán ra. Liên kết trực tiếp đến Website giúp khách hàng tra cứu thông tin bảo hành, sửa chữa sản phẩm nhanh gọn.

Công ty Cổ phần Công nghệ UCBI – Phân phối chính thức POLY tại Việt Nam
Hailey Dương 1 tháng 9, 2020

Chia sẻ bài viết này