Onnet đồng hành cùng HelenCare chinh phục những mục tiêu lớn

HelenCare nhận thấy việc sử dụng Odoo và đồng hành cùng Onnet đã cải thiện hiệu quả kinh doanh đáng kể cho công ty.









  • Tên công ty: Công ty Cổ phần Helen Care

  • Địa điểm triển khai: TPHCM, Việt Nam

  • Trụ sở chính: 6A Phạm Đình Toái, Q.3, TP.HCM

  • Ngành: Y tế & sức khỏe

  • Các module đã triển khai: Module CRM, Marketing Automation, Email Marketing

  • Đơn vị triển khai: Onnet Consulting Vietnam.

  • Website: https://helencare.vn/


Được thành lập vào năm 2017, HelenCare là Trung tâm áp dụng phương pháp Y sinh học tiên tiến tại Việt Nam, được sự tín nhiệm và hợp tác độc quyền với Viện Paracelsus Wellness tại Thụy Sĩ – Trung tâm Y sinh học nổi danh Châu Âu về dịch vụ chữa trị các nguyên nhân gây bệnh thay vì các triệu chứng thông qua phương pháp Sinh dược.

Bằng việc chuyển giao công nghệ từ Viện Y sinh học Paracelsus, Helen Care chú trọng chữa trị các tác nhân gây bệnh thay vì chữa các triệu chứng của bệnh. Rất nhiều bệnh nhân hồi phục đáng ngạc nhiên sau khi trải nghiệm những liệu trình chữa bệnh tại Helen Care.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và sự chu đáo tận tình, chỉ sau 3 năm thành lập và phát triển, HelenCare đã đón tiếp và chăm sóc súc khỏe cho hàng trăm khách hàng trong và ngoài Việt Nam.

Mục tiêu đến hết năm 2021 của HelenCare là trở thành trung tâm y học thay thế được ưa chuộng nhất Việt Nam và sau đó vươn mình ra tầm khu vực Đông Nam Á trong năm 2025.

Tìm hiểu thêm về HelenCare tại: https://helencare.vn/

Những khó khăn mắc phải trong quá trình vận hành

Mặc dù vẫn đang đi đúng hướng tuy nhiên trong quá trình hoạt động của mình HelenCare cũng không thể tránh khỏi những khó khăn đặc thù trong ngành thường gặp.

Khi khách hàng tìm đến ngày càng lớn hơn, số lượng nhân viên ngày một đông đảo hơn thì những khó khăn đó dần trở thành rào cản không nhỏ trong quá trình phát triển của HelenCare.

Dưới đây là những khó khăn của HelenCare trước khi tìm đến Onnet Consulting Group:

  •  Khó khăn trong theo dõi hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của mình. 

  • Tốn nhiều thời gian cho các báo cáo, phải xây dựng báo cáo bằng tay từ những dữ liệu thô.

  • Các báo cáo thiếu chính xác về thông tin ban đầu của khách hàng 

  • Khó khăn trong việc theo dõi lịch sử chăm sóc và nội dung chăm sóc khách hàng của nhân viên kinh doanh.

  • Mất thời gian để kiểm tra thông tin và gửi email remaketing theo ngày sinh của khách hàng hay những ngày lễ quan trọng.

Tìm đến Onnet và Odoo


Với những vấn đề mắc phải kể trên, HelenCare đã đi tìm các giải pháp để giải quyết trước khi nó ngày một nghiêm trọng hơn. Qua tham khảo thông tin và tìm hiểu kỹ lưỡng, cuối cùng HelenCare đã tìm tới Onnet Consulting Group để chia sẻ và tìm kiếm hướng phương pháp giải quyết

Bằng kinh nghiệm của mình, đội ngũ Onnet đã tìm hiểu kỹ về các thực trạng mà doanh nghiệp đang mắc phải. Cuối cùng Onnet đưa ra phương án triển khai các ứng dụng Odoo để hỗ trợ HelenCare vận hành hiệu quả hơn.

Chỉ sau 45 ngày, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía doanh nghiệp, Onnet đã triển khai thành công các module CRM, Marketing Automation và Email Marketing của Odoo cho HelenCare.  Đội ngũ nhân viên của HelenCare sau đó đã nhanh chóng làm quen với hệ thống Odoo và bước đầu đánh giá những hiệu quả mà hệ thống mang lại như sau:

Đầu tiên module quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đã giải quyết được phần lớn những vấn đề mà HelenCare mắc phải trong quá trình quản lý hoạt động bán và chăm sóc khách hàng của mình.

Với CRM, giờ đây các cấp quản lý có thể nhanh chóng kiểm tra được nhân viên của mình đang làm gì, đã làm gì và sẽ làm gì thông qua việc báo cáo kết quả làm việc trực tiếp ngay trên từng đầu lead. Nhân viên kinh doanh sẽ ghi chú và thông báo các hoạt động với khách hàng như gọi khách, email khách, gửi báo giá…Sau khi nhân viên kinh doanh đã xong một hoạt động với khách hàng, Odoo sẽ nhắc nhở về các bước tiếp theo cần làm, từ đó công việc sẽ luôn vận hành trôi chảy và không lãng phí thời gian của doanh nghiệp.

Ngoài ra, module CRM còn tích hợp hệ thống báo cáo nhanh chóng và chuyên nghiệp. Giờ đây, thay vì phải lập báo cáo bằng tay hay sử dụng file excel lỗi thời, HelenCare có thể tạo ra những báo cáo với độ chính xác tuyệt đối chỉ với vài cú click chuột. Hệ thống báo cáo của Odoo cho phép cấp quản lý có cái nhìn tổng quan đầy đủ về tất cả các hoạt động bán hàng, hành động tiếp theo và dữ liệu năng suất của doanh nghiệp.

Với Marketing Automation và Email Marketing, đã bổ trợ cho quá trình Marketing của HelenCare diễn ra hiệu quả, kịp tiến độ, đạt hiệu quả cao trong công việc.

Giờ đây, HelenCare có thể dễ dàng triển khai nhanh chóng một chiến dịch marekting của mình trên diện rộng, có thể thực hiện cùng một lúc trên tệp khách hàng lớn. Đồng thờ nuôi dưỡng, theo dõi nhu cầu, đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng một cách sát sao, chính xác hơn.

Mong muốn có được một hệ thống email remarketing của HelenCare cũng được Odoo giải quyết. Giờ đây, HelenCare hoàn toàn có thể cá nhân hóa trên từng email, điều này đã tạo hảo cảm, thoải mái cho khách hàng từ đó có thể nuôi dưỡng và khai thác tiềm năng của khách.

Với những hiệu quả như trên, HelenCare cảm thấy rất hài lòng với Odoo và Onnet. HelenCare nhận thấy việc sử dụng Odoo và đồng hành cùng Onnet đã cải thiện hiệu quả kinh doanh đáng kể cho công ty. Sau khi chuyển đổi số thành công cùng với Odoo, HelenCare tự tin đặt ra mục tiêu sẽ tăng 500% khách hàng tiềm năng từ 500 lên đến 2500 trong 5 năm tới.

 
 

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Onnet đồng hành cùng HelenCare chinh phục những mục tiêu lớn
Minh Ngoc 12 tháng 5, 2021

Chia sẻ bài viết này