Meat ‘N’ Fresh: Khởi động và Mở rộng với Odoo

Công ty thực phẩm đông lạnh Indonesia mở rộng từ 2 cửa hàng lên 50 cửa hàng trong 1 năm









  • Quốc gia: Indonesia

  • Ngành: Bán buôn và bán lẻ thực phẩm đông lạnh

  • Các ứng dụng được triển khai: Bán hàng, Lập hóa đơn, Mua hàng, Hàng tồn kho, Điểm bán hàng, Kế toán, Chi phí và Studio

Bối cảnh công ty

Bắt đầu với 2 cửa hàng vào tháng 12 năm 2018, Meat ‘N’ Fresh đã trải qua một đợt tăng trưởng vượt bậc và hiện là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong ngành Thực phẩm Đông lạnh của Indonesia. Với 50 cửa hàng bán lẻ trải dài khắp cả nước, doanh nghiệp hiện đang đặt mục tiêu mở thêm 100 chi nhánh trong năm nay. Meat ‘N’ Fresh đã có thể mở rộng quy mô kinh doanh của mình trong một thời gian ngắn bằng cách chuyển đổi từ phương thức hoạt động thông thường sang Odoo.


Hoạt động sớm

Trước khi hoạt động với Odoo, Meat ‘N’ Fresh đã sử dụng nền tảng mô-đun tuỳ chỉnh cho các chức năng điểm bán hàng và kiểm kê. Công việc kinh doanh phải đối mặt với những thách tthwcs ngày càng tăng và những điểm khó khăn khi hoạt động với chi phí cao và hiệu quả hạn chế. Nhóm kế toán gồm sáu người đã làm việc thủ công trên các bảng tính làm tiêu hao thời gian và năng suất, trong khi các nhà phát triển phải vật lộn với việc xây dựng triển khai từ đầu. Không chỉ chất lượng, tổ chức hoạt động kém hiệu quả mà công ty còn gặp khó khăn trong quá trình hộp nhập phát triển bền vững.

Thành công với Odoo


Trong vòng một tháng, Meat ‘N’ Fresh đã có thể chuyển từ nền tảng ERP thông thường sang các ứng dụng Odoo một cách suôn sẻ. Sau đó, hoạt động của công ty đã có những cải thiện đáng kể trong quản lý và tích hợp. Động lực đằng sau sự lặ chọn của họ đối với Odoo là những tuỳ chọn để tuỳ chỉnh Odoo và tích hợp nó với các nền tảng khác. Trên hết, tự động hoá là rất quan trọng đối với họ trong sự bùng nổ tăng trưởng này. Với sự trợ giúp của Odoo Studio và khả năng truy cập mã nguồn dễ dàng, công tty có thể dễ dàng tuỳ chỉnh các ứng dụng của họ. Họ có thể làm việc trên nhiều ứng dụng giúp tiétt kiệm thời gian và chi phí, đồng tthowfi hỗ trợ các thay đổi linh hoạt. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự phátt triển bền vững khi Meat ‘N’ Fresh dự kiến sẽ mở thêm chi nhánh và thậm chí là một cửa hàng trực tuyến trong tương lai. Công ty nhận thấy rằng tự động hoá mua hàng là một trong những tài sản lớn nhấtt vì các hoạt động hàng ngày của họ được xử lý thông qua các quy tắc cấu hình như tự động hoá đặt hàng lại. Họ cũng nhận thấy rằng công việc thủ công không còn là vấn đề trong nhóm kế toán do tích hợp dữ liệu. Tạp chí và quản lý đã được sắp xếp hợp lý và tính năng báo cáo cung cấp thông tin chi tiết để phát triển. Ngoài ra, tất cả cá ứng dụng trên Odoo đều đưuocj tích hợp với nhau, phù hợp với sự nhấn mạnh của Meat ‘N’ Fresh về các hoạt động được tiêu chuẩn hoá. 

Mở rộng bền vững


Nâng cao ranh giới và giải phóng tiềm năng là tâm điểm của hoạt động ở hầu hết các công ty. Với Odoo, Meat ‘N’ Fresh đã có thể khai thác khía cạnh đó và điều này được thể hiện rõ ràng qua việc mở rộng nhanh chóng hoạt động kinh doanh bán lẻ của họ.

Theo lời của Kiến trúc sư Giải pháp Kỹ thuật của Meat ‘N’ Fresh, “Các tính năng của Odoo có thể hoàn toàn phù hợp với quy trình kinh doanh của công ty chúng tôi. Bao scaso bán hàng theo thời gian thực trên POS đã giúp ban lãnh đạo của chúng tôi đưa ra quyết định cho chiên lược tiếp thị và phân tích xu hướng thị trường. Quy tắc đặt hàng lại trên ứng dụng Mua hàng giúp các hoạt động của chúng tôi duy trì hàng trong cửa hàng.”


Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Meat ‘N’ Fresh: Khởi động và Mở rộng với Odoo
Minh Ngoc 17 tháng 6, 2021

Chia sẻ bài viết này