Phòng khám bác sĩ nhãn khoa hiện đại hóa với Odoo

Dr. Mansoor Al Shamiray & Dr. Ghasy Hamdan Clinic chuyển đổi số với odoo.









  • Tên công ty: Bác sĩ Mansoor Al Shamiray & Phòng khám Dr.Ghasy Hamdan

  • Quốc gia: Kuwait

  • Ngành: Phòng khám Y tế

  • Đối tác của Odoo: Sismatix

  • Các ứng dụng chính được triển khai: Lập hóa đơn, Kế toán, Trang web, POS, Hàng tồn kho, Mua hàng, Bán hàng

  • Quy mô công ty: 10

  • Thời gian thực hiện: 4 tháng

  • Người quản lý thành công khách hàng của Odoo: Leen Suleiman

Sự cần thiết phải nâng cấp

Phòng khám chuyên khoa mắt này có trụ sở tại Kuwait là phòng khám đi đầu trong việc phòng ngừa, điều trị và chăm sóc các bệnh về mắt. Với trang thiết bị y tế hiện đại có sẵn, đội ngũ tại đây đã mong muốn biến nơi làm việc của mình thành moojt phòng khám không giấy tờ để tiếp tục con đường hiện đại hóa. Sự thật là hệ thống dựa trên giấy đã lỗi thời và tiêu tốn dung lượng lưu trữ vật lý, điều này khiến phòng khám có nguy cơ mất dữ liệu bệnh nhân quý giá và lãng phí thời gian quý báu khi xem qua các tệp khác nhau. Các tệp này cũng cần được phân biệt dựa trên số ID duy nhất và nếu số duy nhất này được tạo bởi hệ thống, nó sẽ giảm nguy cơ phải lặp lại công việc và giảm lỗi của con người khi xử lý tệp bệnh nhân.


Với Odoo, Dr.Ghasy Hamdan có thể loại bỏ toàn nhân sự quản lý phòng lưu trữ và để người đó tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác. Điều đó cũng có nghĩa là họ có thể tiết kiệm điện tích phòng chứa, chuyển nó cho các mục đích hiệu quả.

Trước đây, trên hệ thống dựa trên giấy tờ, các Bác sĩ sẽ phải xem xét nhiều hồ sơ trước khi hội chẩn hoặc phẫu thuật, cũng như họ sẽ phải có hồ sơ trên tay trong quá trình làm thủ thuật tại các cơ sở khác. Sử dụng Odoo, hồ sơ y tế thậm chí có thể được truy cập trên điện thoại di động chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Quy trình cũ để tạo hồ sơ bệnh nhân liên quan đến việc người đó phải lấy các biểu mẫu, điền chúng theo cách thủ công, giao chúng cho lễ tân, người sau đó sẽ nhập tất cả thông tin theo cách thủ công. Với quy trình mới, bệnh nhân truyền đạt thông tin cho nhân viên lễ tân, người có thể trực tiếp thêm thông tin đó vào hệ thống Odoo và tạo một hồ sơ nhận dạng duy nhất. Thời gian tạo hồ sơ bệnh nhân mới giảm từ 10 phút xuống dưới 3 phút.


Ứng dụng Lịch cho phép tạo cuộc hẹn cho bệnh nhân bởi nhân viên tương ứng được chỉ định trong thời gian ca đó, trong khi những nhân viên không có mặt trong ca này sẽ không thể tạo cuộc hẹn, do đó cho phép thực hiện công việc minh bạch và chính xác.

Ứng dụng Danh bạ rất quan trọng đối với đội ngũ y tế, vì giờ đây họ có thể tạo một hồ sơ bệnh án khách hàng duy nhất (EMR - bệnh án điện tử) và có quyền truy cập vào đơn thuốc và hồ sơ lịch sử của bệnh nhân thông qua các nút thông minh trên biểu mẫu liên hệ.

Các bác sĩ sử dụng ứng dụng lịch để lên kế hoạch cho cuộc hẹn tiếp theo của họ (và vị trí của nó) cũng như có quyền truy cập vào tệp bệnh nhân chỉ trong vài giây, đảm bảo rằng phòng khám hiện đại của họ tuân theo một cách hiện đại để điều hành công việc kinh doanh của họ.

'' Với Odoo, giờ đây tôi có thể truy cập tệp lịch sử bệnh nhân ở bất cứ đâu và chỉ trong vài cú nhấp chuột. ''

Tiến sĩ Mansoor Al Shamiray

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Phòng khám bác sĩ nhãn khoa hiện đại hóa với Odoo
Minh Ngoc 9 tháng 8, 2021

Chia sẻ bài viết này