SCL Rotterdam: Cung cấp các ưu đãi phù hợp với Odoo Fleet

Nhờ có Odoo, SCL Rotterdam hiện đã tập trung dữ liệu và có thể vượt qua các giới hạn mà các hệ thống ERP khác áp đặt trước đây.









  • Quốc gia: Hà Lan

  • Ngành: Giao thông vận tải

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Fleet, Bán hàng, Mua hàng, Kế toán

Về SCL Rotterdam

SCL Rotterdam là nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu về nhập khẩu, xuất khẩu và bán buôn phương tiện giao thông. Họ cung cấp các giải pháp hiệu quả, trong đó họ vận chuyển xe của khách hàng đến một quốc gia khác.

Họ vận chuyển các phương tiện đi khắp thế giới cho các cá nhân tư nhân, các công ty xe hơi, các nhà bán buôn, thương nhân và các nhà nhập khẩu. Từ ô tô và xe máy cổ đến ô tô thể thao và xe điện, SCL Rotterdam cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn cầu an toàn, đăng ký biển số và giao hàng nhanh.

Công ty này đã hoàn toàn tích hợp các giải pháp cho mọi thứ liên quan đến ô tô và vận tải. SCL Rotterdam giúp bạn từ A đến Z, với các dịch vụ tinh vi ở bất kỳ đầu và khi nào bạn cần.


Thời gian để thay đổi

Trong những ngày đầu hoạt động, các quy trình và dữ liệu được quản lý bằng một số trang tính Excel và một ứng dụng truy cập tự chế. Khi công ty phát triển, SCL Rotterdam đã tìm kiếm một hệ thống phù hợp nhất với quy trình của họ tại thời điểm đó.

Năm 2009, SCL Rotterdam quyết định phát triển một hệ thống phần mềm logistic. Trong những năm sau khi triển khai hệ thống phần mềm này, công ty được đa dạng hoá rất nhiều. Ngày càng có nhiều dịch vụ được thêm vào, ngoài các phòng ban và các quy trình nghiệp vụ hoàn toàn mới.

Công ty cho rằng hệ thống phần mềm logistic cần đơn giản không đủ để bao phủ toàn bộ quy trình làm việc của công ty. Để đáp ứng các yêu cầu mới, một số công cụ mới đã được lập trình nội bộ và các phòng ban sử dụng Google Sheets để duy trì dữ liệu và giám sát các quy trình của họ.

Bảy năm sau, họ xem xét lại kiến trúc bên trong và nhận ra có nhiều cơ hội để tăng hiệu quả. Tóm lại, họ cần một giải pháp phần mềm phù hợp cho công ty của mình. Một vấn đề mà họ cần khắc phục là sự kém hiệu quả khi làm việc trong một hệ thống khác giữa các phòng ban. Điều này gây ra các mục nhập dữ liệu kép vì dữ liệu không có sẵn ở trung tâm. Nói cách khác, đã đến lúc phải thay đổi.


Ưu đãi phù hợp với Odoo Fleet

Với đối tác của Odoo là erp|open, SCL Rotterdam đã triển khai các ứng dụng Odoo sau: Fleet, Bán hàng, Mua hàng và Kế toán.

Với ứng dụng Fleet, SCL Rotterdam có thể đưa khách hàng phù hợp với các offer hiện có. Các cấu hình đã được thực hiện cho giải pháp của SCL Rotterdam, vì vậy công ty có thể xem những gì khách hàng quan tâm và những gì họ đã mua trước đó. Chỉ với một nút bấm, SCL Rotterdam có thể lập danh sách các offer và gửi các offer phù hợp cho từng khách hàng.

Theo thời gian, nhà cung cấp dịch vụ ngày càng nhận thấy nhiều khả năng mở ra.

“Tôi thực sự coi Odoo là một hợp đồng trọn gói: bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi tính linh hoạt của nó và tất cả những khả năng tuyệt vời mà nó có. Odoo có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng mới về các ứng dụng mới và sự phát triển kinh doanh của bạn.”, Frank Vogler, Giám đốc Tiếp thị và CNTT tại SCL Rotterdam cho biết “ Những ý tưởng mà bạn sẽ không nghĩ đến nếu không có Odoo.”


Khi triển khai giải pháp Odoo, SCL Rotterdam nhận thấy Odoo không có những hạn chế mà họ thấy ở các hệ thống ERP khác. Odoo rất phù hợp với những gì họ nghĩ đến, đặc biệt là khi tích hợp với hệ thống phần mềm khác mà SCL Rotterdam đang sử dụng cho bộ phận logistic. Sự tích hợp này đã xác nhận rằng Odoo là hệ thống mà họ cần.

Nhân viên của SCL Rotterdam đã rất hứng thú với Odoo ngay từ những ngày đầu thành lập. Trong quá khứ, họ đã sử dụng nhiều công cụ khác nhau theo cách không có cấu trúc, vì vậy Odoo nhanh chóng được đón nhận. Những gì các nhân viên cần nhất là một ứng dụng tập trung, thân thiện với người dùng. Nhân viên của SCL Rotterdam được giúp ích rất nhiều nhờ tính dễ sử dụng của Odoo.


Khi mở menu chính, các nhân viên thấy được giao diện giống như giao diện của điện thoại thông minh, với tất cả các ứng dụng được bố trí thân thiện. Bản thân ứng dụng Odoo đã hoạt động tốt và tuyệt vời để người dùng truy cập cơ sở dữ liệu từ mọi nơi.

 “Tôi nghĩ Odoo đã suy nghĩ rất kỹ từ góc độ trải nghiệm người dùng và làm cho nó trực quan, đơn giản cho người dùng. Tôi cũng nhận thấy rằng các nhân viên thực sự thích làm việc với nó.”

_ Frank Vogler, Giám đốc Tiếp thị và CNTT tại SCL Rotterdam_

Nhờ có Odoo, SCL Rotterdam hiện đã tập trung dữ liệu và có thể vượt qua các giới hạn mà các hệ thống ERP khác áp đặt trước đây. Giờ đây, họ đang làm việc với một hệ thống ngày càng phát triển, giống như hoạt động kinh doanh của họ, mang lại cho họ những hy vọng lớn lao trong tương lai.

Xem bài viết gốc tại đây

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.

SCL Rotterdam: Cung cấp các ưu đãi phù hợp với Odoo Fleet
Minh Ngoc 1 tháng 8, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại