Thành công về thương mại điện tử của Fayendra với Odoo bất chấp Covid-19










  • Tên công ty: Fayendra

  • Địa điểm: Jeddah, Vương quốc Ả Rập Xê Út

  • Ngành: Trang sức, Thời trang, Thương mại điện tử

  • Các ứng dụng chính được triển khai: Lập hóa đơn, Điểm bán hàng, Bán hàng, Kế toán, Hàng tồn kho, Sản xuất, Mua hàng, Lá, Studio, Thương mại điện tử, Trang web, Tiếp thị qua Email, Tiếp thị Tự động hóa, Bộ phận trợ giúp

  • Quy mô công ty: 300+

  • Thời gian thực hiện: 2 tháng

Giới thiệu về Fayendra

Kể từ khi thành lập vào năm 1935, Fayendra đã thu hút sự chú ý của khách hàng trên toàn thế giới bởi phong cách táo bạo và tinh tế, nơi sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và sự đổi mới được kết hợp để tạo ra sự sang trọng vượt thời gian. Với 300 nhân viên, 25 cửa hàng ở Ả Rập Saudi và 6 cửa hàng ở UAE, thế hệ quản lý mới của Fayendra có tầm nhìn xa hơn và đặt ra những mục tiêu mới cho tương lai của công ty khi họ tìm cách thúc đẩy thương hiệu trở thành một trong những thương hiệu quốc tế. Với kế hoạch mở rộng hơn nữa cũng như nhu cầu ngày càng tăng để thích ứng với môi trường thay đổi do đại dịch, Fayendra đã tìm kiếm một hệ thống ERP có thể mở rộng cho phép thương hiệu phát triển lên một tầm cao mới.


Lựa chọn ERP phù hợp

Lúc đầu Fayendra sử dụng Microsoft Dynamics 2012, nhưng họ nhanh chóng nhận ra rằng họ sẽ cần phải chuyển sang một nền tảng Thương mại điện tử sẽ không bị chậm lại khi phải thêm 110 nghìn món đồ trang sức vào trang web. Trên hệ thống cũ, họ chủ yếu làm việc về POS và Operations. Tuy nhiên, quá trình đồng bộ hóa dữ liệu chỉ diễn ra vào ngày làm việc tiếp theo, với sự cố đồng bộ hóa xảy ra hàng ngày, dẫn đến việc nhân viên lãng phí thời gian để giải quyết trục trặc này.

Cần một ERP linh hoạt và có khả năng mở rộng, nhóm CNTT của Fayendra, do Amr dẫn đầu, đã chuẩn bị chuyển sang phiên bản mới nhất của Dynamics 361 trước khi họ quyết định có một cái nhìn khác về các hệ thống ERP khác, bao gồm cả Odoo, tất cả các chi phí cũng như khả năng của chúng. Họ đã thực hiện công việc so sánh cẩn thận để đảm bảo rằng họ đã chọn được phương án tốt nhất cho doanh nghiệp.

Chi phí ban đầu và chi phí vận hành của Odoo không thể so sánh với bất kỳ hệ thống nào khác mà họ đã xem xét. Không thể phủ nhận việc đổi mới kỹ thuật, tính linh hoạt trong kinh doanh và các khía cạnh tài chính cũng tốt hơn. Microsoft đơn giản là quá đắt vì vậy nhóm của Fayendra đồng ý rằng đã đến lúc giúp thương hiệu đạt được cấp độ tiếp theo và Odoo đã được triển khai vào đầu năm 2019.


Nhu cầu trở nên cấp thiết

Khi COVID-19 xuất hiện vào đầu năm 2020, nhiều doanh nghiệp thời trang đã phải chịu thiệt hại kinh tế nghiêm trọng do phải đóng cửa. Odoo, là một hệ thống quản lý kinh doanh mạnh mẽ có thể hợp nhất nhiều quy trình kinh doanh và bộ dữ liệu thành một, đã ra tay giải cứu. Trang web tích hợp sẵn và các mô-đun Thương mại điện tử cho phép Fayendra đăng bán 110.000 sản phẩm lên các trang web của họ, quản lý thành công các nhu cầu về danh mục và cửa hàng trực tuyến.

Kết quả thực sự

Giờ đây, với việc các ứng dụng của Odoo đang chạy và dữ liệu được hiển thị trong thời gian thực, Fayendra đã không còn tốn công vào việc giải quyết các vấn đề và thay vào đó, họ bắt đầu thấy được những lợi ích ngay khi họ tập trung vào trang web mới.

Trình tạo trang web & Ứng dụng thương mại điện tử

Bên cạnh tính thực tế, Odoo còn tiết kiệm chi phí đáng kể. Ban quản lý đã sẵn sàng làm việc với một đại lý tiếp thị để xây dựng một trang web và tích hợp nó với Odoo. Với chi phí khổng lồ được đề xuất là 55.000 USD, Amr cảm thấy nó quá cao và không hiệu quả, và thay vào đó muốn dùng thử trình xây dựng trang web của Odoo vì nó đã là một giải pháp tất cả trong một và sẽ cho phép nhóm CNTT của anh ấy tránh được những tích hợp không cần thiết. .Trang web hoạt động vào tháng 2 năm 2020. Chỉ trong một năm, thương mại điện tử mới đã tạo ra doanh thu 1,1 triệu SAR. Cả trang web và tính năng Thương mại điện tử đều cho phép Fayendra mở rộng thị trường mục tiêu của họ và bao gồm vận chuyển trên toàn thế giới.

Ứng dụng POS

Công ty đã nhận thấy sự gia tăng số lượt ghé thăm các phòng trưng bày sau khi ra mắt trang web kiểu dáng đẹp mới. Fayendra đã thêm vào mô-đun POS của họ một trường thống kê để hỏi khách hàng cách họ tìm hiểu về thương hiệu. Kết quả? Doanh nghiệp kinh doanh phòng trưng bày tăng khả năng hiển thị do lượt xem trang web. Mức độ phủ sóng rộng hơn của thương hiệu của họ đã dẫn đến các luồng khách hàng mới. Ngoài ra, mô-đun này dễ dàng kiểm soát 110k sản phẩm của họ và cho phép theo dõi hiệu quả theo số sê-ri.


Ứng dụng quản lý kho

Là một mô-đun quan trọng đối với thương hiệu, việc chuyển giao nội bộ giữa các chi nhánh là chìa khóa trong hoạt động kinh doanh của Fayendra vì các mặt hàng không giống nhau trên tất cả các chi nhánh của họ. Tất cả phụ thuộc vào văn hóa khách hàng và sở thích xu hướng. Việc chuyển nội bộ này rất phức tạp với phần mềm Dynamics trước đây. Số lượng vật phẩm trong tay chưa bao giờ chính xác, nhưng giờ đây với Odoo, có thể có số lượng chính xác tại thời điểm cụ thể đó.

Ứng dụng kế toán

Quá trình kế toán diễn ra rất suôn sẻ với Odoo. Trước đây, đội ngũ kế toán phải làm việc thủ công, không có tự động hóa. Odoo cho phép triển khai nhiều phân tích số liệu hơn và báo cáo quan trọng mà nhóm cần.

Ứng dụng Tiếp thị qua Email

Một mô-đun không thể thiếu, đã giúp rất nhiều trong việc remarketing trên 11.000 khách hàng của Fayendra. Với tùy chọn giỏ hàng bị bỏ qua, nhóm có thể remarketing lại những khách hàng đã chọn các mặt hàng nhưng không mua hàng. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, họ có thể chọn danh sách và gửi hàng loạt email đến những khách hàng cần thiết.

Giám đốc CNTT Amr Baz tại Fayendra cho biết: “Ban đầu, chúng tôi phụ thuộc vào Microdoft Dynamics, nhưng với kế hoạch tăng trưởng của mình, thương hiệu của chúng tôi yêu cầu một hệ thống ERP linh hoạt, có thể mở rộng và giá cả phải chăng”. tính năng là chìa khóa thành công chính của chúng tôi trong đại dịch Covid 19 ".

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Thành công về thương mại điện tử của Fayendra với Odoo bất chấp Covid-19
Minh Ngoc 21 tháng 7, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại