\

Tích hợp Odoo - Omisell: Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh và tự động xử lý đơn hàng

Về Omisell

Omisell được Boxme Global bắt đầu phát triển từ tháng 10/2020 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2021 với việc bắt đầu triển khai cho các khách hàng của Boxme Global và mở các gói dịch vụ dạng Software-as-a-service ra các thị trường Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines

Omisell là giải pháp tự động hóa toàn bộ khâu vận hành cho doanh nghiệp thương mại điện tử, được tin dùng bởi hơn 1000 khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh tập trung tại một nền tảng duy nhất.

Omisell được Boxme Global bắt đầu phát triển từ tháng 10/2020 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2021 với việc bắt đầu triển khai cho các khách hàng của Boxme Global và mở các gói dịch vụ dạng Software-as-a-service ra các thị trường Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines

Omisell là giải pháp tự động hóa toàn bộ khâu vận hành cho doanh nghiệp thương mại điện tử, được tin dùng bởi hơn 1000 khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng đa kênh tập trung tại một nền tảng duy nhất.

Với Omisell, việc quản lý trở nên dễ dàng hơn, tối ưu chi phí vận hành đến 25% với những tính năng nổi bật:

  • Dễ dàng kết nối và đồng bộ sản phẩm giữa tất cả các kênh bán như Shopee, Lazada, Tiki và các sàn TMĐT khác trong khu vực, các nền tảng tạo website như Shopify, Woocommerce (WordPress), Haravan,.. và các kênh mạng xã hội 
  • Hệ thống quản lý tồn kho tập trung, đồng bộ trạng thái liên tục trên tất cả nền tảng 
  • Tạo vận đơn sang bất kỳ hãng vận chuyển nội địa nào & quản lý đơn hàng tiện lợi trên một nền tảng duy nhất 
  • Tự động hoá toàn bộ khâu vận hành đơn hàng (qua việc cho phép đặt các lệnh đồng bộ đơn tự động từ kênh bán, tự động tạo vận đơn sang hãng vận chuyển, lựa chọn các hãng vận chuyển tối ưu,…) 
  • Và các ứng dụng kết nối hỗ trợ hoàn thiện việc vận hành doanh nghiệp TMĐT theo cách tự động nhất như Ứng dụng quản lý tại điểm bán POS, Ứng dụng quản lý nhân viên Telesales, Ứng dụng quản lý tài chính, đối soát dòng tiền,…

2. Khả năng tích hợp với Odoo

Phạm vi tích hợp giữa Odoo và Omisell

Odoo và Omisell dựa trên cơ chế API và Webhook:

API: danh sách sản phẩm, chi tiết sản phẩm, tồn kho cho sản phẩm, kho hàng, danh sách đơn hàng, chi tiết đơn hàng, danh sách khách hàng

Webhook: cấu hình hook cho event thay đổi tồn kho, thay đổi thông tin sản phẩm, thay đổi trạng thái đơn hàng.

  • Dữ liệu đơn hàng từ Omisell được đồng bộ về Odoo tạo thành các SO (bao gồm đầy đủ các thông tin về chi tiết đơn hàng, sản phẩm, thông tin khách hàng,...)
  • Sau khi xử lý đơn hàng trên Odoo (quy trình từ SO -> DO); hệ thống sẽ đẩy dữ liệu về DO (delivery order) lên lại Omisell để thực hiện giao hàng
  • Trên Odoo quản lý các kho đối ứng với các kho hàng trên Omisell nhằm đảm bảo dữ liệu được đồng bộ realtime giữa cả hai hệ thống
  • Các thông tin về đơn giao hàng (delivery order status) từ Omisell được đẩy về Odoo để phục vụ việc quản lý đơn hàng.

Tích hợp như thế nào?


Hiện nay trên kho ứng dụng của Omisell đã có sẵn cổng kết nối với Odoo; tại ứng dụng app.omisell.com bạn truy cập vào Ứng dụng -> chọn Odoo Connector và thực hiện khai báo các thông tin cần thiết để cài đặt

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
trong DX Blog
Tích hợp Odoo - Omisell: Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh và tự động xử lý đơn hàng
Minh Ngoc 27 tháng 7, 2022
CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY
THẺ PHÂN LOẠI

\

Nên chọn giải pháp lưu trữ nào cho Odoo Enterprise
Odoo Enterprise có thể được lưu trữ trên 3 nền tảng khác nhau: Odoo Online, Odoo.sh hoặc On-Premises.