BG ASIA hợp tác Onnet Consulting khởi động Dự án chuyển đổi số toàn diện với Odoo










Ngày 29/11/2021, Công Ty TNHH Bg Asia (BGA) và Onnet Consulting đã chính thức khởi động Dự án chuyển đổi số toàn diện trên nền tảng Odoo.

Lễ khởi động diễn ra dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo cùng toàn bộ thành viên đội dự án của BGA và Onnet Consulting. 


Với đội ngũ lãnh đạo hơn 20 năm kinh nghiệm và mạng lưới đối tác toàn cầu, BGA cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên sâu về đầu tư – kinh doanh, vận hành, tiếp thị và truyền thông và cũng là một phân phối các sản phẩm, máy móc, công nghệ tập trung vào 2 lĩnh vực Sức khỏe và Sắc đẹp.

Khi mà quy mô công ty ngày càng mở rộng, Ban lãnh đạo BGA hiểu rõ tầm quan trọng của việc số hoá nhằm nâng cao năng lực quản lý và vận hành. Nhận định việc chuyển đổi số cần có một chiến lược tổng thể, bài bản để đem lại hiệu quả cao nhất, BGA đã tìm kiếm một đối tác triển khai có năng lực và kinh nghiệm. Sau một thời gian tìm hiểu, BGA đã quyết định chọn Odoo ERP và Onnet Consulting để đồng hành trong dự án lần này.


Trong buỗi lễ khởi động, hai bên đã thống nhất về phạm vi, cấu trúc team, truyền thông cũng như thời gian triển khai. Phía đội dự án của Onnet Consulting cũng đã trình bày và chia sẻ với BGA phương pháp luận triển khai  cũng như các cột mốc quan trọng của dự án và các vấn đề cần lưu ý, chuẩn bị cho cả hai phía.

Với 10 kinh nghiệm trong việc triển khai giải pháp Odoo ERP, Onnet Consulting tin tưởng với phương pháp luận triển khai chuyên nghiệp của mình sẽ thực hiện dự án đúng tiến độ và thành công tốt đẹp. Giúp mang lại cho BGA một giải pháp ERP hiệu quả để góp phần quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu chiến lược của công ty

Ngay sau buổi khởi động dự án, các thành viên liên quan của cả Onnet Consulting lẫn BGA đã bắt tay vào công việc để đảm bảo đúng tiến độ dự án đã đề ra. 

BG ASIA hợp tác Onnet Consulting khởi động Dự án chuyển đổi số toàn diện với Odoo
Minh Ngoc 6 tháng 1, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại