Các chức năng mới thú vị trên bản Odoo 14 sắp được ra mắt - Phần 2

Mỗi năm Odoo phát hành một phiên bản mới với các tính năng, chức năng bổ sung và cập nhật, cải tiến các tính năng, chức năng đã có. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu những thay đổi, cải tiến của bản phát hành Odoo 14 Enterprise









Dưới đây là một số cập nhật và thêm mới trong Odoo Enterprise 14 (phần 2)

Website

Các chủ đề có thể điều chỉnh và đáp ứng đẹp mắt, thiết kế hình dạng sống động, dễ dàng tối ưu hóa hình ảnh, bộ lọc ảnh, công cụ sửa đổi HTML hơn thế nữa. Trình tạo trang web mới nhất của Odoo trực quan hơn, có nhiều tùy chọn, tùy chỉnh, tiện ích và khối để giúp xây dựng trang web của bạn. Odoo 14 có giao diện blog dễ hiểu hơn và các tính năng SEO để chia sẻ nội dung của bạn trên web và xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm. Ngoài ra còn có một số đoạn mã mới như đoạn mã đếm ngược và danh mục sản phẩm mới. Trình tạo trang web mới chỉ là một trong những tính năng mới tuyệt vời của Odoo 14.

 Block hiển thị theo các mốc thời gian 


 Đếm ngược (Countdown)


Autopop snippet


Outlook Plugin

Đây là một bổ sung tuyệt vời vì có rất nhiều khách hàng đang chờ đợi một thứ gì đó kết nối thế giới Microsoft với Odoo. Với plugin mới này, bạn sẽ có thể tạo và thêm liên hệ của mình một cách nhanh chóng cũng như quản lý khách hàng tiềm năng của mình trực tiếp trên Outlook - Office 365.


Business Intelligence tool

Odoo đến nay đã hỗ trợ cho hàng nghìn công ty trên thế giới và tiến tới tự động hóa việc nhập dữ liệu, lưu trữ và báo cáo. Tuy nhiên, đối với các nhu cầu phân tích dữ liệu phức tạp hơn, người dùng thường chọn sử dụng phần mềm của Tableau, PowerBI, hoặc tích hợp đơn giản của Google Sheets và phân tích dữ liệu trong Google Studio. Do đó, với phiên 14, Odoo một lần nữa được cải tiến nhằm đưa ra một giải pháp giải quyết tất cả nhu cầu của một công ty.

Chế độ xem Spreadsheet

Thêm một cải tiến nữa hứa hẹn sẽ không làm thất vọng những người dùng vốn hâm mộ Excel Sheets hoặc Google Spreadsheets. Odoo 14 đã tích hợp một chế độ xem hoàn toàn mới, cho phép bạn có thể lên kế hoạch, so sánh và dự đoán trực tiếp trên Odoo mà không cần phải chuyển đổi giữa các nền tảng khác nhau. Hơn nữa, bạn không cần phải ghi nhớ bản kế hoạch mới nhất của mình nằm ở đâu hay lo lắng liệu tất cả mọi người có thấy nó hay không, vì chúng sẽ được chia sẻ đến đúng người, trực tiếp trên hệ thống ERP của bạn.

- Sau khi chọn các bộ lọc hoàn chỉnh cho một báo cáo, người dùng ấn vào nút “Insert in Spreadsheet”



- Giao diện như một file excel sẽ được hiển thị và người dùng có thể chỉnh sửa dữ liệu như có thể làm trên MS.Excel



Các chức năng mới thú vị trên bản Odoo 14 sắp được ra mắt - Phần 2
Hailey Dương 23 tháng 11, 2020

Chia sẻ bài viết này