\

Chăm sóc khách hàng chuỗi phòng khám nha khoa với Odoo
Odoo cung cấp các công cụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời cho chuỗi phòng khám nha khoa.

Trong kinh doanh ngày nay việc sở hữu một hệ thống chăm sóc khách hàng tốt chính là yếu tố quyết định thành bại.

Đối với các chuỗi phòng khám nha khoa thẩm mỹ thì việc  chăm sóc bệnh nhân/khách hàng lại càng quan trọng hơn. Tuy nhiên rất may cho người dùng Odoo, hệ thống ERP này cũng cấp những công cụ tuyệt vời hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chăm sóc khách hàng.


1. Phản hồi khách hàng nhanh chóng

Việc phản hồi kịp thời các thắc mắc của khách hàng là yếu tố quan trọng giúp gia tăng sự hài lòng.

Để phục vụ cho việc đó, Odoo cung cấp cho bạn các công cụ xây dựng call center cũng chat trực tuyến, tích hợp các trang mạng xã hội. Giờ đây khách hàng dễ dàng gửi phản hồi đến cho bộ phận CSKH của phòng khám và từ đó các vấn đề sẽ được giải đáp nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các module CRM/ POS  hỗ trợ thu thập toàn bộ thông tin, hồ sơ của khách hàng/bệnh nhân, các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ khách đã sử dụng, thông tin tích điểm, thành viên, thông tin chăm sóc khách hàng, thông tin lịch hẹn… Tất cả thông tin liên quan đến khách hàng/bệnh nhân sẽ được tổng hợp để hỗ trợ quá trình chăm sóc diễn ra một cách nhanh chóng

2. Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Sử dụng Odoo để xây dựng các kênh chăm sóc khách hàng tự động sẽ giúp giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên của bạn như: tự động nhắc lịch hẹn, tự động chúc mừng sinh nhật, tự động nhắc lịch uống thuốc, tự động cảm ơn khách hàng/bệnh nhân…

Khi nhân viên của bạn rảnh tay cho những công việc thủ công lặp đi lặp lại, họ có thể tập trung vào việc tiếp cận, bắt chuyện với khách hàng tiềm năng qua các công cụ của Odoo.

Odoo giúp quản lý khoa học data khách hàng, dễ dàng phân công cho nhân sự phụ trách. Khi mà mỗi nhân viên CSKH được giao chăm sóc một lượng khách hàng/bệnh nhân cụ thể sẽ giúp ga tăng sự gần gũi giữa 2 bên, tăng sự hài lòng qua đó biến khách hang tiềm năng thành khách hàng chính thức. 

3. Thu thập, phân tích phản hồi của khách hàng

Với form thông tin hoặc call center được Odoo cung cấp, bạn dễ dàng tiếp nhận và tổng hợp các phản hồi đến từ khách hàng để giải quyết nhanh chóng.

Khả năng tổng hợp, phân tích từ các phản hồi giúp bạn có được cái nhìn cụ thể vào những vấn đề trong cách vận hành phòng khám và kịp đưa ra phương án giải quyết.

4. Thu hút khách hàng mới

Giải pháp Odoo ERP cho chuỗi phòng khám nha khoa cung cấp các công cụ giúp thực hiện những chương trình khuyến mại nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Các chương trình này rất phong phú, bạn có thể thực hiện giảm giá, tặng kèm sản phẩm hay chiết khấu theo giá trị hóa đơn, tuỳ vào từng thời điểm và tình hình thị trường bạn nên sử dụng sao cho hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn được tích hợp tính năng Tích điểm, cho phép xây dựng thẻ khách hàng dựa theo số lần giao dịch hoặc tổng giá trị hóa đơn, các loại thẻ này tương ứng với một mức chiết khấu riêng.

Ngoài ra những thống kê chi tiết bên trong chiến lịch sẽ giúp bạn đưa ra những điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu quả cao hơn.

Việc xây dựng các chương trình khuyến mãi, chăm sóc sau bán hàng sẽ làm tăng thêm sự hài lòng của khách hàng đối với cơ sở của bạn, qua đó tăng tỷ lệ quay trở lại và thúc đẩy doanh số.

Chăm sóc khách hàng chuỗi phòng khám nha khoa với Odoo
Trần Minh Ngọc 4 tháng 10, 2021
CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY

\

Marketing hiệu quả với phần mềm quản lý phòng khám nha khoa, Spa
Xây dựng chiến dịch marketing với phần mềm quản lý phòng khám, spa