Dự đoán về những tính năng mới sẽ xuất hiện trên Odoo 15

Với sự hữu ích mà Odoo 14 đang mang lại, người dùng hy vọng Odoo 15 được ra mắt vào cuối năm nay thậm chí sẽ còn hoàn hảo hơn nữa.









Odoo là phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu đã được sử dụng trên toàn thế giới. Tập khách hàng của Odoo hiện tại có hơn 5 triệu người dùng từ mọi nơi trên toàn cầu, với nhiều lĩnh vực hoạt động và quy mô quản lý kinh doanh khác nhau. Odoo ERP phổ biến rộng rãi và có lượng khách hàng lớn chủ yếu là do những lợi thế trong hoạt động kinh doanh mà Odoo mang lại cho các công ty.


Hiện tại chúng ta đang sử dụng phiên bản Odoo 14 như là mô hình hàng đầu trên thị trường phần mềm. Odoo 14 được coi là Odoo tiên tiến nhất cũng như nhanh nhất từng được phát triển. Tuy nhiên theo như đúng lịch trình mà Odoo đã xây dựng, mỗi năm hãng sẽ tung ra một phiên bản mới, điều đó đã bắt đầu từ năm 2014 và nhiều khả năng sẽ được tiếp tục trong năm nay.

Odoo 15 sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Odoo 15 sẽ được cải tiến hơn cả phiên bản Odoo 14 và sẽ được tích hợp các công cụ để điều hành công việc kinh doanh của công ty hiệu quả và đáng tin cậy hơn.

Blog này sẽ cung cấp một cái nhìn sâu sắc về các tính năng dự kiến ​​của Odoo 15 sẽ được phát hành trong năm nay.

Odoo 15 là một phiên bản Odoo rất được mong đợi, tất cả là nhờ vào sự tuyệt vời mà phiên bản Odoo 14 trước đó đã mang lại. Vì vậy người dùng tin rằng Odoo 15 mới sẽ mang lại những cải thiện hơn nữa, hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện trong việc quản lý kinh doanh.

Odoo 15 sẽ có một số thay đổi so với Odoo 14 và bao gồm tất cả các tính năng có sẵn trong Odoo 14. Tuy nhiên, một số tính năng và mô-đun nhất định sẽ được chuyển từ phiên bản doanh nghiệp sang phiên bản cộng đồng hoặc ngược lại theo yêu cầu. Dưới đây là danh sách các dự đoán và tính năng nhất định có thể được đưa lên Odoo 15:


- Bạn sẽ có một tùy chọn màn hình nhập mới có sẵn trong tất cả các mô-đun bắt buộc và các tab chức năng của nền tảng.

- Có thể mong đợi một trường mới để quản lý hóa đơn của hoạt động công ty trong mô-đun kế toán.

- Bạn sẽ được cung cấp nhiều tùy chọn để chỉnh sửa chế độ xem trục và chế độ xem biểu đồ

Đây là một số tính năng có thể dự đoán mà giờ đây chúng ta có thể liệt kê ra theo sự hiểu biết của các chuyên gia Odoo cũng như lộ trình liên quan đến sự phát triển của Odoo 15. Hơn nữa, có thể chắc chắn rằng Odoo ERP sẽ là một trong những lựa chọn đầu tiên cho đa số các tổ chức kinh doanh trong tương lai. Điều này là do hiệu quả đã được chứng minh của Odoo đã thu hút nhiều doanh nghiệp thích ứng với hệ thống ERP này và chuyển đổi hoạt động kinh doanh của họ sang hoạt động hiệu quả và có lợi nhuận cao.

Tóm lại, có thể khẳng định rằng nền tảng Odoo đang phát triển và các nhà phát triển làm việc đằng sau nhãn hiệu đang làm việc chăm chỉ để cung cấp cho người dùng nền tảng độ tin cậy và hiệu quả hơn trong hoạt động kinh doanh. Hơn nữa, đối tác Odoo, các nhà phát triển và những người hỗ trợ của cộng đồng luôn sẵn sàng để hỗ trợ tất cả các hoạt động của doanh nghiệp liên quan đến nền tảng như triển khai, tùy chỉnh, di chuyển, cập nhật, thêm các tiện ích bổ sung vào nền tảng hiện có.

Hơn nữa, hiệu quả của Odoo chỉ có thể được trải nghiệm hiệu quả khi nền tảng được phát triển bởi một trong những đối tác chính thức. Onnet Consulting Group là một trong những đối tác vàng của Odoo ở thị trường Việt Nam. Onnet Consulting Group luôn sẵn sàng để cũng cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất liên quan đến Odoo.

Nguồn: Cybrosys

trong DX Blog
Dự đoán về những tính năng mới sẽ xuất hiện trên Odoo 15
Minh Ngoc 16 tháng 4, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại