Quản lý dịch vụ với Odoo
Với phân hệ Quản lý dịch vụ (Odoo field service) hiệu quả kinh doanh của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Phân hệ Quản lý dịch vụ với Odoo cung cấp giải pháp tích hợp với các phân hệ Kho, Bán hàng, Kế toán,.. tạo nên giải pháp tích hợp chặc chẽ giúp bạn quản lý dịch vụ cho khách hàng chuyên nghiệp hơn, nâng cao hài lòng của Khách hàng và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bạn.

Quản lý Task

Task công việc trong quản lý dịch vụ cho Khách hàng rất quan trọng và không dễ kiểm soát vì chắc chắn nó phát sinh ngoài dự kiến, ngoài kết hoạch không ít, cùng với đó là khả năng ghi nhận tức thời cũng không hề dễ vì công nghệ và nhân sự.

Phân hệ quản lý dịch vụ với Odoo Field Service cung cấp cho bạn các tính năng sau đây để giúp cho bạn giải quyết các vấn đề trên quản lý các dịch vụ tại chỗ này tốt nhất

  • Tạo và quản lý nhiều dự án cùng lúc, thiết lập các cấu hình phù hợp với yêu cầu quản lý của từng dự án

  • Quản lý nhiều team làm việc cho các khách hàng khác nhau cùng lúc

  • Bạn dễ dàng tạo các task từ các SO (đơn hàng) của khách hàng

  • Ghi nhận và theo dõi thời gian đã tiêu hao để xử lý task

  • Cung cấp các mà hình hiển thị linh động Kanban, Map hoặc Calendar View giúp cho bạn dễ dàng quản lý hơn

Video dưới đây giới thiệu cho bạn về các tính năng của phân hệ Field Service của Odoo

 
 

Lập kế hoạch

Lập kế hoạch làm việc là bước rất quan trọng trong dịch vụ tại chỗ với Khách hàng, giúp cho bạn chuẩn bị về nhân sự, thiết bị để thực hiện công việc cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

  • Lập kết hoạch chi tiết cụ thể cho từng task công việc với nhân sự, công cụ & vật liệu cụ thế.

  • Odoo ERP cung cấp các màn hình giúp bạn có các góc nhìn khác nhau cho các task, hiển thị theo lịch ngày / tuần / tháng

  • Danh sách các task chưa được chuyển giao (unassign)

  • Thông báo các task thiết lập trùng thời gian cho một nhân sự

Kinh doanh & kho

Tích hợp với Kinh doanh & Kho tạo nên giải pháp đồng bộ quản lý Dịch vụ khách hàng từ khâu báo giá cho tới kết toán. Kinh doanh & Kho cung cấp các tính năng chính:

  • Tạo các báo giá rất nhanh cho dịch vụ khách hàng từ các mẫu có sẵn và cấu hình nguyên liệu tham gia, thời gian, chính sách thanh toán,..

  • Chữ ký điện từ (Sign) khách hàng có thể ký trực tiếp trên Báo giá, Đơn hàng và trên các thiết bị di động.

  • Tạo các hóa đơn theo các task công việc, và theo dõi, tổng hợp vật liệu, thời gian vào cho các Hóa đơn này.

  • Giám sát và tổng hợp các nguyên vật liệu đã tham gia vào công việc.

  • Dễ dàng thiết lập các báo cáo nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng với các kéo thả

  • Customer Portal với khách hàng có thể truy cập vào hệ thống và tham gia cùng với bạn giám sát việc triển khai dự án.

Video cung cấp cho bạn thấy được việc kết nối thông tin của nhân viên làm việc tại hiện trường dự án và hệ thống. Điều này giải quyết rất nhiều về lượng thông tin mà các giám sát, quản lý công trình cần thiết cho các quyết định của mình.

 
 

Nguồn: cybrosys

Quản lý dịch vụ với Odoo
Trần Minh Ngọc 19 tháng 8, 2021
CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY
Cách xóa các tệp không mong muốn bằng mô-đun Odoo Data Cleaning
Với Odoo Data Cleaning thì việc loại bỏ những dữ liệu trùng lặp của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.