\

Quản lý phòng khám nha khoa với Odoo
Quản lý Phòng khám Nha khoa Odoo giúp quản lý Bệnh nhân, Cuộc hẹn, Kế hoạch Điều trị, Hình ảnh, Thanh toán và nhiều hơn nữa.

Quản lý Phòng khám Nha khoa Odoo là một mô-đun chuyên dụng được xây dựng cho người hành nghề trong lĩnh vực nha khoa.

Quản lý Phòng khám Nha khoa Odoo cho phép quản lý toàn bộ hoạt động của phòng khám với nhiều tính năng hữu ích như:

Điều trị được cấu hình sẵn

 

Bảng câu hỏi y tế

Biểu đồ răng

Khiếu nại của bệnh nhân

 

 Nhắc nhở thăm khám theo kế hoạch 

 

Dữ liệu về bệnh nhân và cuộc hẹn

 

Cảnh báo y tế

 

Hoạt động

 

Thông báo sinh nhật của bệnh nhân

 

 Báo cáo

1. Điều trị được định cấu hình trước

Hệ thống có một số danh sách lộ trình điều trị nha khoa được cấu hình sẵn và người dùng có thể tạo thêm nhiều lộ trình khác. Trong hoạt động của phòng khám, bạn có thể chọn phương pháp điều trị thích hợp để thực hiện trên bệnh nhân và có thể xuất hóa đơn.


2. Liệt kê tất cả bệnh nhân chỉ bằng một cú nhấp chuột

Hệ thống cho phép lưu trữ thông tin chi tiết danh sách bệnh nhân đến phong khám từ đó việc truy xuất thông tin khi cần thiết trở nên dễ dàng hơn. Thông tin bệnh nhân được lưu lại ngay từ khi họ thực hiện bước xác nhận cuộc hẹn.

ID duy nhất cho từng bênh nhân giúp cho việc quản lý trở nên chính xác hơn.


3. Quản lý lịch hẹn

Trong ứng dụng này, người dùng có thể xem lịch hẹn của bệnh nhân dưới dạng danh sách. Tại đây bạn sẽ thấy rằng cuộc hẹn đã được đặt trước với các thông tin khác nhau như: Ngày hẹn, Tên nha sĩ, Phòng, Tình trạng bệnh nhân (xác nhận cuộc hẹn, đã đến, đang ngồi chờ, đã xác nhận, gửi sms, đã hoàn thành, v.v.


4. Bảng câu hỏi y tế

Biểu mẫu này cho phép người dùng điền câu trả lời cho các câu hỏi y tế bằng cách hỏi bệnh nhân và có thể được cập nhật trong tương lai.


5. Cảnh báo y tế

Bất cứ khi nào người dùng mở biểu mẫu bệnh nhân, hệ thống sẽ bật lên thông báo cảnh báo y tế.


6. Biểu đồ răng

Bác sĩ sẽ chọn răng và chọn quy trình xử lý dành cho nó. Sau khi lựa chọn quy trình, hệ thống sẽ thêm tên quy trình cùng các thông tin chi tiết như mô tả, răng, bề mặt, tình trạng, tên nha sĩ, số lượng và hành động trong danh sách.

Sau khi bác sĩ nhấp vào nút hoàn thành và đóng hệ thống sẽ tạo ra hóa đơn dự kiến cho bệnh nhân đó.


7. Hoạt động

Bất kể phương pháp điều trị nào được áp dụng trên răng của bệnh nhân, nó sẽ được liệt kê ở đây. Bác sĩ có thể xem toàn bộ lịch sử của bệnh nhân trong menu phẫu thuật.


8. Hình ảnh 

Tại đây bác sĩ / lễ tân sẽ tải lên hình ảnh X-quang của bệnh nhân và khi cần bác sĩ có thể mở nó với tùy chọn thu phóng.


9. Khiếu nại của bệnh nhân

Quản lý tất cả khiếu nại từ bệnh nhân. Điều này giúp cho phòng khám dễ dàng nắm bắt được thông tin và đưa ra quyết định xử lý phù hợp. 


10. Thông báo sinh nhật của bệnh nhân

Việc quản lý thông tin khách hàng tốt cho phép phòng khám dễ dàng biết được hôm nay, ngày mai, ngày kia...là ngày sinh nhật của những khách hàng nào. Ngoài ra, chúng ta hoàn toàn có thể cấu hình thông báo sinh nhật để tránh trường hợp bỏ sót.

Việc có được thông tin sinh nhật giúp phòng khám dễ dàng thực hiện những chương trình tri ân khách hàng bằng voucher, phiếu giảm giá hoặc một sms, email chúc mừng. Những hành động nhỏ nhưng là cách hiệu quả để tạo thiện cảm và kéo khách hàng quay trở lại.


11. Nhắc nhở thăm khám theo kế hoạch

Thăm khám có kế hoạch (ví dụ, phải thực hiện vệ sinh răng miệng 3 tháng một lần). Nếu người đó không đến khám trong hơn 3 tháng, thì tên bệnh nhân sẽ xuất hiện trong danh sách cảnh báo thăm khám theo kế hoạch.


12. Báo cáo

Tùy chọn báo cáo dễ dàng chỉ với các thao tác đơn giản như chọn thông tin cần báo cáo, phạm vi ngày và chọn xuất báo cáo.

Với báo cáo nhanh chóng, chính xác giúp phòng giám dễ dàng đánh giá hiệu quả hoạt động, những khâu đang chưa tốt qua đó cho những điều chỉnh phù hợp kịp thời.


13. Lợi ích của Quản lý phòng khám nha khoa Odoo

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Quản lý toàn bộ hoạt động tại phòng khám nha khoa, từ việc quản lý bệnh nhân, y bác sĩ,...

  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh: Quản lý phòng khám nha khoa Odoo hỗ trợ lên chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng bằng hệ thống tự động, nhờ đó gia tăng hiệu quả kinh doanh vượt trội.

  • Xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp: Quản lý phòng khám nha khoa Odoo hỗ trợ xây dựng quy trình làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.

Quản lý phòng khám nha khoa với Odoo
Trần Minh Ngọc 22 tháng 9, 2021
CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY
THẺ PHÂN LOẠI

\

Odoo 15: Tính năng mới trong mô-đun Dự án
Odoo 15 đem đến những cải tiến về tính năng, cập nhật mới cho việc quản trị dự án.