Liferay giúp việc đặt hàng B2B trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ tự phục vụ

Tag tăng trải nghiệm khách hàng B2B, tiết kiệm chi phí với nền tảng tự phục vụ từ Liferay









Giới tiệu tag

Được thành lập vào năm 1820 với tư cách là một doanh nghiệp về in ấn, Williams Lea Tag ngày nay đã mở rộng để trở thành công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp truyền thông và marketing tích hợp. 

Có trụ sở chính tại London, công ty có mặt tại 195 thành phố trên 40 quốc gia. Williams Lea Tag Group bao gồm hai đơn vị kinh doanh chiến lược: William Lea, nhà cung cấp toàn cầu các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh dịch vụ tài chính, pháp lý và Tag, chuyên về thiết kế, sản xuất. 


Thách thức

Do các yêu cầu B2B phức tạp và khả năng mở rộng toàn cầu, Tag cần một nền tảng vững chắc cho hệ thống thương mại của họ.

Hệ thống trước đây của Tag:

  • Với hệ thống cũ, Tag hiểu rằng cung cấp khả năng tự phục vụ cho khách hàng B2B là một kỳ vọng khó thực hiện.
  • Khả năng tổng hợp dữ liệu và kết nối quy trình công việc không tốt. Yêu cầu một lượng lớn công việc thủ công để truy cập dữ liệu cần thiết.
  • Không thể kết nối với các ứng dụng và hệ thống của bên thứ ba. Tag cần một nền tảng có thể dễ dàng kết nối với hệ sinh thái Tag cũng như với các ứng dụng khác.  

Triển khai

Dưới sự hỗ trợ của Advent, Tag đã tìm kiếm một nền tảng mới có thể giúp giải quyết những thách thức kể trên. Advent đề xuất xem xét Liferay vì trước họ đã giúp các công ty có mô hình kinh doanh và yêu cầu tương tự thành công.

Cuối cùng, Tag đã chọn Liferay vì là cổng thông tin theo chiều ngang, cơ sở hạ tầng mô-đun và các công cụ thương mại được thiết kế cho B2B. Hợp tác với Liferay’s Global Services, Tag đã có thể nhanh chóng triển khai giải pháp để giải quyết các thách thức của họ.

Kết quả

Với một nền tảng Liferay duy nhất, Tag giờ đây đã đạt được những hiệu quả:

  • Tái phát triển các ứng dụng tự phát triển độc lập thành một cơ sở hạ tầng duy nhất. Giờ đây, Tag không còn bị cản trở bởi các hệ thống cây nhà lá vườn và có thể làm giảm bớt sự mệt mỏi của MarTech. Giờ đây, các hệ thống và ứng dụng đều được kết nối với nhau thông qua Liferay.
  • Đơn giản hóa việc đặt hàng B2B với nền tảng tự phục vụ. Giờ đây, Tag có thể cung cấp một nền tảng đặt hàng tự phục vụ hợp nhất bao gồm đặc tả yêu cầu, sắp xếp lại, tổng hợp đơn đặt hàng, v.v. Giờ đây, khách hàng có thể quản lý việc đặt hàng của riêng họ, điều này giúp việc đặt hàng dễ dàng hơn và giúp giảm chi phí cho Tag.

Khi Tag tiếp tục mở rộng thương mại B2B, họ có kế hoạch tận dụng Liferay để tự động hóa chuỗi cung ứng và quy trình CP, đồng thời kết nối dữ liệu bán hàng với chi phí sản xuất để có được ROI chính xác hơn.

Chúng tôi đã triển khai thành công trải nghiệm thương mại điện tử  mô hình B2B mà mình đang hoạt động. Khách hàng quản lý đơn đặt hàng của riêng họ, điều này đã loại bỏ một khoản chi phí đáng kể cho Tag. Chất lượng dịch vụ đã được cải thiện khi khách hàng thích tính chất đơn giản và quen thuộc của việc đặt hàng tự phục vụ. Rốt cuộc thì ai lại không thích một chút mua sắm trực tuyến!

Alex Abrams -Trưởng phòng công nghệ

Key Takeaways:

  • Tự phục vụ đơn giản hóa các quy trình và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Tag trao quyền cho người dùng và đơn giản hóa việc đặt hàng các tài liệu in và sản phẩm. Giờ đây, khách hàng có thể quản lý việc đặt hàng của mình thông qua giao diện người dùng được đơn giản hóa.
  • Kết nối các giải pháp công nghệ trên một nền tảng duy nhất giúp giảm lãng phí và giúp mở rộng quy mô dễ dàng hơn. Không chỉ dễ dàng hơn nhiều trong việc quản lý hệ thống, ứng dụng và dữ liệu, Tag còn có thể sử dụng Liferay để đẩy nhanh quá trình phát triển trong tương lai. Họ có khả năng tích hợp các hệ thống mới, thêm khả năng cá nhân hóa và phân tích, đồng thời tự động hóa hơn nữa trong các quy trình kinh doanh, tất cả trên cùng một nền tảng.
  • Đầu tư vào tự phục vụ là chìa khóa cho các tổ chức B2B. Tự phục vụ không chỉ là khả năng mà khách hàng đang tìm kiếm mà còn cực kỳ có lợi trong việc thúc đẩy hiệu quả hoạt động và giảm chi phí.
Liferay giúp việc đặt hàng B2B trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ tự phục vụ
Minh Ngoc 2 February, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại