TRIMEDX Equips Hospitals với lỗ hổng mạng và dữ liệu tài sản

Công ty quản lý tài sản lâm sàng Trimedx đã xây dựng một cổng thông tin khách hàng trên Liferay, cung cấp dữ liệu thời gian thực có thể hành động cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.









Key Takeaways 

  • Giải quyết các nhu cầu thương mại B2B: Thay vì xây dựng giải pháp thương mại của riêng họ,  TRIMEDX đã tạo ra một nền tảng phân bổ lại với Liferay để các nhà cung cấp có thể duyệt và cập nhật hàng tồn kho.
  • Rút ngắn thời gian ra mắt thị trường với các tính năng có sẵn:  TRIMEDX có thể sử dụng nhiều tính năng có sẵn của Liferay, tiết kiệm thời gian phát triển và tùy chỉnh. 
  • Chọn một nền tảng có tiềm năng tăng trưởng: Do công nghệ linh hoạt của Liferay, Trimedx đã bổ sung khả năng quản lý các lỗ hổng an ninh mạng. 

Về TRIMEDX

Là một công ty  quản lý tài sản vật tư y tế  độc lập, hàng đầu trong ngành, TRIMEDX giúp các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyển đổi tài sản y tế của họ thành các công cụ chiến lược, thúc đẩy giảm chi phí hoạt động, tối ưu hóa chi tiêu vốn tài sản vật tư y tế, tối đa hóa tài nguyên để chăm sóc bệnh nhân và cung cấp an toàn và bảo vệ được cải thiện.

Cơ Hội 

Trong nhiều năm, TRIMEDX đã sử dụng một cổng thông tin khách hàng dựa trên nền tảng để các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có cái nhìn sâu sắc về tài sản vật tư y tế của họ, có thể bao gồm tất cả mọi thứ từ giường bệnh đến một máy bơm truyền vào máy MRI.

Theo thời gian, cơ hội cải tiến đã được xác định, bao gồm:

  1. Cải thiện khả năng mở rộng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh kịp thời khi các yêu cầu mới được đưa ra.
  2. Cải thiện sự ổn định để giải quyết sự cố mất điện và truy cập nền tảng.
  3. Cải thiện sự tham gia in-house và quyền sở hữu sở hữu trí tuệ.

Triển Khai 

TRIMEDX nhận thấy đã đến lúc thay đổi nền tảng. Sau khi đánh giá nhiều giải pháp khác trên thị trường,  TRIMEDX đã quyết định lựa chọn Liferay DXP làm giải pháp cổng thông tin cho khách hàng mới của họ.

Nhóm Dịch vụ Toàn cầu của Liferay đã hỗ trợ quy trình thực hiện một cách thường xuyên, cung cấp các nguồn lực phù hợp trong một thị trường đầy thách thức và cung cấp tính linh hoạt khi TRIMEDX phát triển nhóm kỹ thuật của họ. Việc triển khai ban đầu diễn ra trong tám tháng, và di chuyển đầy đủ của nền tảng cũ chỉ mất ba tháng nữa.

Sau phần demo ấn tượng và chức năng của Liferay Commerce mà nhóm Liferay đã trình bày trong hai tuần, TRIMEDX đã tích hợp Liferay Commerce vào cổng khách hàng. Về việc thực hiện nhanh chóng, Giám đốc Khoa học Tin học & Dữ liệu tại TRIMEDX,  Greg Duncan lưu ý: " Khi sử dụng Liferay Commerce, chúng tôi đã cung cấp được nhiều hơn là cố gắng tự xây dựng một nền tảng cho riêng mình."

Kết Quả 

Với giải pháp của Liferay,  TRIMEDX đã có thể đáp ứng các yêu cầu kinh doanh bằng cách tận dụng các tính năng bổ sung của Liferay, giảm thời gian tiếp thị và nhu cầu tùy chỉnh. Có 20-25 nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuy cập hàng ngày, và sắp tới có 100 người sử dụng cả nhu cầu phân tích và hoạt động.

Bây giờ là cổng thông tin khách hàng, được gọi là Thông tin tài sản vật tư y tế (CAI), cho phép khách hàng hoàn thành ba nhiệm vụ khác nhau trên một nền tảng duy nhất. Khách hàng có thể:

  1. Xem xét thông tin phân tích dữ liệu về tài sản của họ. Dữ liệu này giúp CIO và CFO đưa ra quyết định tài chính về việc quản lý và sử dụng thiết bị. 
  2. Tìm kiếm và đăng trên nền tảng phân bổ. Liferay Commerce tạo thành "xương sống" của nền tảng phân bổ mới, nơi các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể bán hoặc ngừng hoạt động tài sản và kiểm tra hàng tồn kho gần đây.
  3. Quản lý các lỗ hổng mạng. Chức năng mới nhất được thêm vào cổng thông tin, khả năng mạng của  TRIMEDX có thể tạo ra các báo cáo, cảnh báo cho khách hàng về các lỗ hổng, xu hướng mới và theo dõi tiến trình giải quyết lỗ hổng đó. 

Trong tương lai, TRIMEDX có kế hoạch mở rộng khả năng mạng của cổng thông tin khách hàng hơn nữa, cung cấp cho khách hàng những hiểu biết thậm chí còn lớn hơn về tài sản của họ.

Nguồn: Liferay 

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
TRIMEDX Equips Hospitals với lỗ hổng mạng và dữ liệu tài sản
Quách Thị Lan Anh 31 March, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại