Bay Alarm Medical: Âm thanh của sự thành công với Odoo










  • Tên công ty: Bay Alarm Medical

  • Quốc gia: Hoa Kỳ

  • Ngành: Chăm sóc sức khỏe

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Lập hoá đơn, Bán hàng, Kế toán, Hàng tồn kho, Mua hàng, Email Marketing, Đăng ký, eSign, Marketing tự động hoá, Tài liệu, CRM, Bộ phận trợ giúp

Giới thiệu Bay Alarm Medical

Mục tiêu duy nhất của Bay Alarm Medical vẫn như vậy tron hơn 70 năm – đảm bảo những điều quan trọng nhất trong cuộc sống: gia đình, sức khoẻ và sự độc lập. Họ tự hào cung cấp hệ thống cảnh báo cứu sinh tốt nhất cho người cao tuổi tại Hoa Kỳ.

Bay Alarm Medical bảo vệ khách hàng của mình bằng công nghệ cảnh báo y tế hàng đầu trong ngành. Họ có thể đạt được mục tiêu này với sự hỗ trợ từ một trong những trung tâm gọi khẩn cấp báo động y tế 24 giờ đáng tin cậy nhất tại Hoa Kỳ.

Công ty cung cấp các thiết bị khác nhau cho nhà ở. Mỗi loại được thiết kế để giúp người già kích hoạt báo động khi họ gặp trường hợp khẩn cấp y tế. Thiết bị của họ được kết nối với trung tâm cuộc gọi 24/7 và tổng đài 911, kịp thời có mặt giúp họ khi cảnh báo được kích hoạt.

Bay Alarm Medical được biết đến với các gói thiết bị khác nhau, cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích kết hợp để đảm bảo họ có kết nối hoàn chỉnh.

Những thách thức với một hệ thống rải rác

Thách thức lớn nhất đối với Bay Alarm là tính chất phân tán của hệ thống lực lượng lao động. Công ty đã sử dụng nhiều công cụ và phần mềm cho các chức năng khác nhau. Họ đang sử dụng Salesforce cho CRM và FinancialForce cho ERP để quản lý tài khoản và tài chính.


Hơn thế nữa, Bay Alarm Medical đang dựa vào nhiều trang tính Excel, một ứng dụng di động kết hợp và các giải pháp tuỳ chỉnh khác để giải quyết tất cả các công việc kinh doanh của họ. Đối với Thương mại điện tử, Bay Alarm phụ thuộc vào Magento, cùng với các công cụ của bên thứ ba khác cho các hoạt động bổ sung. Cách hoạt động phân tán này có nghĩa là không có hệ thống nào trong số này đang tương tác với nhau. Nói cách khác, Bay Alarm đang không có một cái nhìn thống nhất về các hoạt động kinh doanh khác nhau của họ.

Vì Bay Alarm Medical chủ yếu hoạt động trên mô hình dựa trên đăng ký, nên rất khó để họ theo dõi các hoạt động kinh doanh, thanh toán và đăng ký định kỳ với thiết lập phức tạp này. Bay Alarm chủ yếu là phục vụ người cao tuổi, bằng cách lắp đặt hệ thống báo động an ninh để đảm bảo an toàn cho họ.

Nhiều lần đăng ký được xử lý bởi con, cháu hoặc người thân của khách hàng chính. Trong những trường hợp như vậy, địa chỉ giao hàng và địa chỉ thanh toán có thể khác nhau. Điều này đòi hỏi một hệ thống hiệu quả để quản lý đúng cách các khoản thanh toán, cài đặt và dịch vụ khách hàng.

Các vấn đề với Salesforce

Mặc dù Salesforce là một hệ thống CRM hàng đầu, nhưng nó không phù hợp với Bay Alarm. Phiên bản miễn phí duy nhất của Salesforce là “Phiên bản dành cho nhà phát triển”, phiên bản này bị hạn chế về dữ liệu và người dùng. Odoo là một nền tảng mã nguồn mở có ba phiên bản: 2 phiên bản cục bộ và 1 phiên bản dựa trên đám mây.

Ngoài ra, chi phí cấp phép và tuỳ chỉnh cao là một dấu ấn khác đối với Salesforce. Bay Alarm Medical đã kiếm được một khoản tiền lớn khi sử dụng Salesforce, tuy nhiên, họ không thể thu được những lợi ích mà họ mong đợi. Chi phí cấp phép thấp hơn đã giúp Bay Alarm Medical tiết kiệm rất nhiều tiền.

Về chức năng Bán hàng, Salesforce dường như bị tụt hậu khá nhiều, vì nó không hỗ trợ bảng giá, thanh toán trực tuyến hay lập hoá đơn. Quan trọng nhất, Bay Alarm đã gặp một số khó khăn với Salesforce vì không cung cấp được cổng thông tin khách hàng và không đơn giản hoá hệ thống quản lý đăng ký, đây là hai lĩnh vực chính trong mô hình kinh doanh của Bay Alarm Medical.

Các phân tích cần thiết cũng bị thiếu trong Salesforce. Bay Alarm không thể thu thập bất kỳ dữ liệu nào về khách hàng, giao dịch mua và đơn đặt hàng mà họ sẽ sử dụng để đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.

Cơ sở dữ liệu khổng lồ của công ty quá nhiều để Salesforce xử lý, khiến tổ chức quản lý khách hàng trở nên vô cùng cồng kềnh. Vì Bay Alarm hoạt động trên mô hình dựa trên đăng ký cho các sản phẩm, nên không thể tuỳ chỉnh việc quản lý đăng ký và lập hoá đơn sau đó trong Salesforce.

Những trở ngại này cuối cùng cũng khiến họ bắt đầu tìm kiếm các phương án thay thế. Họ đã gặp Brainvire, Đối tác Vàng của Odoo và cung cấp các dịch vụ phát triển Odoo ERP được thiết kế riêng hoàn toàn cho khách hàng trên khắp các ngành dọc.

Bắt đầu với Odoo

Nhìn chung, điều mà Bay Alarm thiếu là trải nghiệm đa kênh. Họ không thể cung cấp dịch vụ tích hợp cho khách hàng trên các nền tảng và kênh.

Trước những khó khăn đó, Bay Alarm cuối cùng đã quyết định chọn Odoo. Brainvire đề xuất sử dụng phiên bản Odoo Enterprise. Brainvire đã triển khai nhiều mô-đun được tùy chỉnh hoàn toàn để phù hợp với nhu cầu riêng của Bay Alarm.

Đăng ký & Quản lý

Mô-đun quản lý Dòng việc trong Odoo được kết nối với hệ thống CRM, nơi hệ thống sẽ tạo ra các khách hàng tiềm năng. Khi những khách hàng tiềm năng đó được chuyển đổi, Bay Alarm có thể tạo đơn đặt hàng.


Các chức năng bán hàng và lập hoá đơn được kết nối trực tiếp với mô hình Đăng ký. Tạo khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là những khía cạnh khác mà Salesforce thiếu hụt, vì nó không cung cấp phạm vi theo dõi khách hàng tiềm năng thông qua các trang đã truy cập, cũng như không cung cấp các sự kiện hoặc viết blog để giao tiếp với những khách hàng tiềm năng đó.

Bay Alarm bán các sản phẩm theo nhiều gói khác nhau, như hàng tháng, hàng năm hoặc nửa năm một lần. Họ cung cấp các sản phẩm theo gói hoặc gói sản phẩm đơn giản. Để giúp họ quản lý việc mua hàng tốt hơn, Odoo đã cung cấp một trang tổng quan tuyệt vời, nói họ có thể đơn giản hoá các quy trình quản lý đơn đặt hàng, mua hàng và đăng ký. Khách hàng có thể lựa chọn từ ba hình thức mua hàng khác nhau: mua trước, hạ cấp hoặc hoán đổi bảng điều khiển.

Trước đó, khi một đơn đặt hàng bị huỷ, phải mất gần 13-15 phút để các đại diện trung tâm quản lý xử lý đơn đặt hàng. Với Odoo, nó được giảm xuống còn 3 phút. Thời gian phản hồi nhanh hơn dẫn đến lượng khách hàng định kỳ tăng 20% - 40%. 


Khách hàng & Đăng ký thẻ sim

Hệ thống được tích hợp thêm với Avant Guard để đăng ký thông tin chi tiết của từng khách hàng và tạo điều kiện kích hoạt hoặc huỷ kích hoạt thiết bị. Jasper, một ứng dụng của bên thứ ba, cũng được tích hợp tính năng đăng ký thẻ sim. Chúng được yêu cầu để kích hoạt cảnh báo sẽ được gửi đến các dịch vụ khẩn cấp 24/7.

Lập hoá đơn & Thanh toán định kỳ

Odoo giành thêm chiến thắng khi nói đến hoạt động kinh doanh định kỳ, đặc biệt là so với Salesforce. Hệ thống Odoo ERP đã được trang bị hệ thống thanh toán định kỳ hiệu suất cao, tạo ra tới 1000 – 1500 hoá đơn mỗi ngày.

Hệ thống tự động tính toán tổng doanh thu và lợi nhuận mà công ty kiếm được sau khi tính đến các gói đăng ký, hoá đơn định kỳ và hoá đơn theo tỷ lệ.

Để đảm bảo thanh toán an toàn và bảo mật, Odoo đã được tích hợp với Authorize.Net và CyberSource.

Quản lý kho hàng và Hàng tồn kho

Đối với Bay Alarm, Odoo ERP đã được tích hợp DHL, một hệ thống quản lý kho và hàng tồn kho của bên thứ ba để lưu trữ và giao hàng. DHL sẽ cung cấp các bản cập nhật hàng tồn kho thường xuyên và theo thời gian thực cho hệ thống Odoo. Điều này giúp Bay Alarm luôn cập nhật về tình trạng hàng hoá, đơn đặt hàng và việc giao hàng để đảm bảo dịch vụ thông suốt và minh bạch.

Kết luận

Với Odoo, Bay Alarm đã chuyển đổi hoàn toàn hệ thống quản lý đăng ký và quy trình lập hoá đơn của họ. Vì họ đã chứng kiến những lợi thế mà Odoo cung cấp so với các hệ thống CRM khác, họ hiện đang tìm kiếm mối quan hệ hợp tác lâu dài với Odoo để giúp họ đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt hơn trong tương lai. Odoo đã tạo ra một hệ thống ERP kinh doanh tích hợp, trong đó Bay Alarm có thể đáp ứng đầy đủ và hiệu quả cho khách hàng.

Hơn thế nữa, tất cả các chức năng như kế toán, báo cáo, lập hoá đơn và thanh toán cũng như Thương mại điện tử đều được tích hợp vào Odoo để cung cấp một cái nhìn đầy đủ và minh bạch về tất cả các quy trình kinh doanh đang diễn ra.

References: https://www.odoo.com/pt_BR/blog/customer-reviews-6/bay-alarm-rings-the-sound-of-success-with-odoo-744


Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Bay Alarm Medical: Âm thanh của sự thành công với Odoo
Minh Ngoc 9 June, 2021

Chia sẻ bài viết này