Cách mà chuỗi nhà hàng 70 chi nhánh quản lý nhà cung cấp, đơn đặt hàng và hàng tồn kho với Odoo

Với việc sử dụng Odoo trong nhiều năm, EXKI đã không ngừng tăng trưởng và mở thêm nhà hàng mới hàng năm .









Một ví dụ tuyệt vời của việc ứng dụng thành công phần mềm kinh doanh chính là trường hợp EXKI Business. Có mặt trên thị trường đến nay đã 15 năm, chuỗi nhà hàng với hơn 100 chi nhánh có trụ sở tại Bỉ và đang mở rộng quy mô kinh doanh ra nước ngoài. Điều đáng kinh ngạc là EXKI Business cần một phần mềm duy nhất để quản lý hoạt động kinh doanh của họ

Giới thiệu về EXKI

EXKI là một chuỗi nhà hàng phục vụ thực phẩm tươi sống và tốt cho sức khỏe. Họ có mặt khắp nơi với hơn 100 nhà hàng, chủ yếu ở Bỉ, Pháp, Luxembourg, Hà Lan, Ý và gần đây nhất là ở Mỹ. 

Phương châm của EXKI là "Nhà bếp của thiên nhiên" vì họ bán các món ăn ngon được chế biến từ các sản phẩm tươi ngon để ăn tại chỗ hoặc mang đi. Thực phẩm của EXKI là sự kết hợp giữa sức khỏe và niềm vui. Và EXKI không ngừng cố gắng tìm kiếm nhiều các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ nhất có thể để cung cấp cho thực khách của mình.

Công ty đã phải đối mặt với những thách thức nào trước khi triển khai Odoo?

Trước Odoo, EXKI chỉ sử dụng một phần mềm độc quyền của họ tuy nhiên nó chỉ được dùng để quản lý các quy trình đặt hàng. Các khía cạnh chính mà EXKI quan tâm ở Odoo là khả năng mở rộng ra nhiều mô-đun hơn và sử dụng nó trong nhiều phòng ban khác của công ty. 

Việc tích hợp dữ liệu giữa tất cả các mô-đun và do đó giữa các bộ phận là một chức năng rất quan trọng đối với chuỗi nhà hàng này. Mỗi nhà hàng cần đặt hàng các sản phẩm, thực phẩm tươi sống hàng ngày cho ngày hôm sau. Vì còn tươi nên sản phẩm không có thời gian bảo quản lâu dài. Điều này có nghĩa là họ có một chuỗi cung ứng cực kỳ chặt chẽ.

Giải pháp Odoo đã được triển khai như thế nào?

EXKI bắt đầu với Odoo từ khá sớm với phiên bản Odoo v6 vào năm 2014. Ở thời điểm đó họ cần rất nhiều điều chỉnh để thật sự phù hợp với nhu cầu quản lý kinh doanh của họ.

Các mô-đun màEXKIđã triển khai bao gồm:

  • Quản lý bán hàng
  • Kế toán
  • Mua hàng
  • Quản lý nhân sự
  • Quản lý tồn kho
  • Ecommerce

Tác động của việc triển khai Odoo đến công việc kinh doanh của EXKI như thế nào?

EXKI sử dụng Odoo chủ yếu cho hệ thống đặt hàng. Họ có hơn 100 nhà hàng sử dụng Odoo với 140 người dùng (bao gồm cả nhà hàng, văn phòng và nhà cung cấp có thể vào hệ thống của họ để thực hiện đơn đặt hàng). 

Với Odoo, EXKI quản lý khoảng 1000 giao dịch mua mỗi ngày được tự động gửi đến 20 nhà cung cấp của họ. Đây là hoạt động kinh doanh cốt lõi của EXKI.

Với việc chuyển sang phiên bản mới nhất của Odoo, EXKI đã nhận thấy một sự thay đổi lớn từ những người sử dụng Odoo. Vài năm trước những người này rất dè dặt trong việc thay đổi phần mềm nhưng đến giờ họ thực sự thích Odoo. Odoo giúp phát triển các quy trình ở EXKI.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.

Với việc sử dụng Odoo trong nhiều năm, EXKI đã không ngừng tăng trưởng và mở thêm nhà hàng mới hàng năm .

Cách mà chuỗi nhà hàng 70 chi nhánh quản lý nhà cung cấp, đơn đặt hàng và hàng tồn kho với Odoo
Minh Ngoc 29 April, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại