Công ty sản xuất cà phê chuyển đổi số với Odoo

Coffee Selection công nhận sự hiệu quả về chi phí, thời gian và hiệu quả của Odoo.









  • Tên công ty: Coffee Selection

  • Quốc gia: UAE

  • Ngành: Bán lẻ, Thương mại điện tử

  • Các ứng dụng chính được triển khai: Lập hóa đơn, Mua hàng, Bán hàng, Kế toán, Hàng tồn kho, POS, Sản xuất

  • Quy mô công ty: 5

  • Thời gian thực hiện: 5 tháng

 Giới thiệu về Coffe Selection

Coffee Selection là một nhà máy rang xay cà phê được thành lập vào năm 2015 tại Abu Dhabi bởi Giám đốc điều hành và người sáng lập Mohamed Ali. Mặc dù có khởi điểm khá khiêm tốn khi sử dụng máy rang 1K AED nhưng ngày nay Coffee Selection đang sở hữu những chiếc máy rang cà phê lớn nhất tại UAE.

Coffee Selection hiện cung cấp cà phê đến khắp nơi trên thế giới bao gồm Nam Mỹ, Châu Phi và Châu Á. Sản phẩm cà phê rang xay của họ đạt tiêu chuẩn của Speciality Coffee Association. Bên cạnh đó, Coffee Selection cũng bán sản phẩm của mình cho người dùng thông qua trang web hoặc cửa hàng, cũng như được cung cấp trực tiếp cho 70 quán cà phê, nhà hàng ở UAE và trên toàn vùng Vịnh.


Nhu cầu hiện đại hóa

Trước khi bắt đầu phát triển với Odoo, Coffee Selection vận hành mọi thứ theo phương thức thủ công. Từ quản lý đơn đặt hàng đến lập hóa đơn cho đến kiểm kê và hành trình tìm ra hệ thống ERP phù hợp của họ diễn ra khá dài.

Mohamed Ali muốn một hệ thống tiết kiệm chi phí, linh hoạt và dễ sử dụng. Vào năm 2019, Odoo cuối cùng đã được triển khai và tất cả các quy trình tại Coffee Selection đã thay đổi.

Năm ứng dụng chính đang được triển khai gồm Bán hàng, Kiểm kê, Kế toán, Lập hóa đơn và POS. Tính linh hoạt của Ứng dụng là điều mà Mohamed thực sự đánh giá cao và nó đặc biệt hữu ích trong Hội chợ triển lãm nổi tiếng thế giới 2020 ở Dubai.

Coffee Selection đã mở một gian hàng tại sự kiện này và có thể dễ dàng thiết lập một máy POS tại đó. Trong khi các POS vẫn khác ở cửa hàng chính thì mọi thứ đều được tích hợp với nhau. Điều này giúp tạo ra sự liền mạch trong báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán vì tất cả các số liệu tổng hợp lại và kết hợp với nhau trong hệ thống.

Thay đổi sắc thái kinh doanh

Trong ngành công nghiệp cà phê, đơn vị đo lường được sử dụng là gam. Hạt cà phê được mua theo gam và cũng được bán theo gam. Do đó, hệ thống quản lý hàng tồn kho cần phải xử lý công việc phức tạp này bằng cách thu thập tất cả thông tin một cách chính xác - đến từng gam. Odoo đã có thể giúp nhóm quản lý hàng tồn kho xử lý các phép đo nhỏ như vậy. Sự dễ sử dụng và hệ thống trực quan, đã làm cho công việc này của doanh nghiệp hoạt động trơn tru. Giờ đây, Mohamed tin tưởng rằng khi hàng tồn kho được chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác, không gam nào bị thất thoát.

Trước khi sử dụng Odoo, cơ sở dữ liệu của công ty đã bị phân tán nhiều hơn. Hóa đơn ở một chỗ, LPO ở một chỗ khác và việc theo dõi các giao dịch kinh doanh cơ bản trở nên rất khó khăn. Với Odoo, mọi thứ cuối cùng đã được tích hợp, tiết kiệm thời gian và công sức của cả đội ngũ.

“Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hiệu quả về chi phí, tiết kiệm thời gian, phần mềm hiệu quả. Vậy thì chỉ có thể là Odoo ”

Mohamed Ali, Người sáng lập & Giám đốc điều hành

Xem bài viết gốc tại đây!

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


Công ty sản xuất cà phê chuyển đổi số với Odoo
Minh Ngoc 17 November, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại