Montrichard Group: Getting The Most Out Of Time With Odoo

Việc quản lý khách hàng tiềm năng, kế toán tài chính của Montrichard Group trở nên đơn giản hơn từ khi có Odoo.









  • Tên công ty: Montrichard Group
  • Quốc gia: Hồng Kông
  • Ngành: Sản xuất đồng hồ
  • Số lượng người dùng Odoo: 112 người dùng
  • Quy mô của công ty (Số lượng nhân viên): 150-200 nhân viên

Giới thiệu Montrichard Group

Montrichard Group được thành lập vào năm 1999 với tư cách là một công ty sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ. Sau hai thập kỷ tập trung vào công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, công ty đã mở rộng quy mô và mở văn phòng tại New York, Cebu, Hong Kong, Trung Quốc và Mỹ, Pháp và Thụy Sĩ, mở rộng các dịch vụ của mình sang thiết kế và sản xuất đồng hồ (analog, tự động và đồng hồ thông minh), logistics & phân phối, giải pháp chuỗi cung ứng B2B và thương mại điện tử của các thương hiệu riêng.

Ngày nay, Montrichard là một trong những nhà sản xuất đồng hồ độc lập hàng đầu trên thế giới và là nhà tiên phong của FINS, phần mềm đám mây đầu tiên được phát triển đặc biệt cho ngành công nghiệp đồng hồ. Giải pháp cho phép các thương hiệu đồng hồ tận dụng các phương pháp kiểm kê tinh gọn và sản xuất vi mô. Để duy trì tốc độ tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng, công ty đã tập trung các hoạt động cốt lõi của mình (thu mua, tồn kho và sản xuất) với Odoo.

Vấn đề gặp phải

Trước khi triển khai Odoo, Tập đoàn Montrichard đã điều hành hoạt động kinh doanh của mình với một hệ thống ERP tự xây dựng. Hệ thống ngày càng khó bảo trì, khó sử dụng và không được tự động hóa. Nó được mô tả là một quả bom cần được phá hủy càng sớm càng tốt. Vì vậy, giám đốc của công ty đã tìm kiếm phần mềm mới có thể đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cốt lõi của Montrichard. 

Công ty quyết định nâng cấp các hoạt động cốt lõi của mình sau khi nhận ra sự đa chức năng của Odoo. Thông qua bản dùng thử demo, giám đốc của công ty nhận thấy rằng Odoo cho phép phát triển phần mềm linh hoạt và nhanh hơn và đáng tin cậy hơn (so với hệ thống trước đó) trong các quy trình giám sát và báo cáo.

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trong từng phút

Mỗi năm, Montrichard kết nối với hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng trên toàn cầu. Do đó, ứng dụng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) của Odoo rất quan trọng trong việc duy trì sự hài lòng của khách hàng. Ứng dụng này giúp ích cho doanh nghiệp ở mọi bước của chu kỳ bán hàng để đảm bảo theo dõi chuyên sâu và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Trong  đại dịch COVID-19 và những bất ổn trên thị trường, các nhóm bán hàng của Montrichard phải đối mặt với những thách thức mới trong việc thu hút khách hàng. Để giải quyết vấn đề này, Montrichard đã tận dụng cơ sở khách hàng hiện tại để đạt được những khách hàng tiềm năng chất lượng với các tính năng theo dõi và tối ưu hóa dữ liệu trong ứng dụng Bán hàng của Odoo. Công ty hiện sử dụng phân tích hiệu suất thời gian thực của ứng dụng để xác định các điểm không nhất quán và tối ưu hóa hoạt động. Quy trình làm việc mới này giảm bớt công việc thủ công và tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí. Quan trọng nhất, quản lý khách hàng chưa bao giờ đơn giản hơn thế!

Nhà cung cấp hạnh phúc hơn, nhân viên hạnh phúc hơn

Là một doanh nghiệp có hơn 250 nhà cung cấp đang hoạt động và khối lượng sản xuất đồng hồ lên tới 100 nghìn đồng mỗi tháng, doanh thu của Montrichard phụ thuộc nhiều vào việc lập hóa đơn, đối chiếu kế toán chính xác và kịp thời. Trải nghiệm của công ty với Odoo ngày càng được cải thiện vì các quy trình thậm chí còn nhanh hơn và trôi chảy hơn sau mỗi bản cập nhật mới. Trước Odoo, việc tạo một báo cáo tài chính cho một nhà cung cấp sẽ mất 1 giờ đồng hồ và khi họ cần xử lý tất cả các báo cáo của nhà cung cấp  sẽ mất vài ngày.

Đội ngũ kế toán của Montrichard hiện thấy dễ dàng trong công việc với các tính năng nâng cao, chẳng hạn như cân bằng nhật ký tự động, báo cáo trực quan và đồng bộ hóa ngân hàng địa phương. Công ty mong muốn phát triển cơ sở nhà cung cấp, khách hàng và khách hàng doanh nghiệp để mở rộng di sản của mình trên khắp châu Á và châu Âu với Odoo.

Xem bài viết gốc tại đây!

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Montrichard Group: Getting The Most Out Of Time With Odoo
Minh Ngoc 4 October, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại