General October increases sales 40% with Odoo

Kể từ khi sử dụng Odoo, công ty đã tăng 40% doanh số với số lượng nhân sự ít hơn dự kiến.









  • Tên công ty: General October
  • Quốc gia: Ai Cập
  • Ngành: Thương mại Công nghiệp
  • Các ứng dụng chính được triển khai: Kiểm kê, Kế toán, Mua hàng, Bán hàng, Trang web, Thương mại điện tử, Lập hóa đơn.
  • Số người dùng Odoo: 11

Về General October

General October (viết tắt là GO) là một công ty thương mại được thành lập vào năm 1998 với tư cách là nhà phân phối các bộ phận thiết bị chuyển mạch, hộp số điều khiển điện áp thấp. Trong những năm qua, General October đã không ngừng phát triển để trở thành công ty đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng hàng đầu và quản lý chuyên nghiệp.

General October là nhà phân phối được ủy quyền cho các công ty hàng đầu thế giới như Legrand, Schneider Electric, ABB và Philips, phục vụ một lượng khách hàng lớn bao gồm các cơ quan chính phủ, các tòa nhà dân cư cao cấp và các trung tâm mua sắm sang trọng. 

General October đã xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Ngày nay, General October có ba phòng trưng bày trên khắp Ai Cập, một xưởng, nhà kho và một bộ phận lắp ráp bảng điều khiển chính thức.

Các vấn đề trong quá khứ

Trước đây GO đã sử dụng các ứng dụng địa bản để quản lý công việc của mình. Mỗi ứng dụng có một chức năng khác nhau: bán hàng, hàng tồn kho và kế toán. Tất cả chúng đều được tách biệt và phải được truy cập riêng lẻ để tải dữ liệu lên và truy cập tệp sau này. Do các ứng dụng được bản địa hóa, cả việc tải lên và truy cập dữ liệu đều phải được thực hiện từ một mạng cụ thể trên trang web, trên các máy tính cụ thể. 

Điều này thoạt nhìn dường như không có nhiều trở ngại cho đến khi các nhà quản lý cần thực hiện thẩm định và cần truy cập tất cả các tệp khi đang di chuyển. Vì CEO thường đi công tác, nên việc bị giới hạn chỉ truy cập vào các tệp khi đang ở trên trang web trở thành một rào cản làm tê liệt sự phát triển.

Tương lai với Odoo

Giờ đây, với một hệ thống tích hợp đầy đủ như Odoo, GO đã có thể hợp lý hóa hoạt động cũng như tối đa hóa năng suất của công ty:

  • Bán hàng & Hàng tồn kho: Giờ đây, với một hệ thống tích hợp, GO có thể theo dõi điểm bán hàng của mình ở đâu mạnh nhất và kém nhất, cập nhật liên tục về lượng hàng đã đầy và lượng hàng cần bổ sung. Các nhân viên bán hàng hiện đã cải thiện gấp đôi tốc độ làm việc của mình. Việc tự động hóa các quy tắc bổ sung để đảm bảo rằng tất cả các kho hàng luôn có sẵn cho phép đội bán hàng đảm bảo rằng bất kỳ thứ gì họ cần luôn có sẵn mà không cần phải quay lại trang web để kiểm tra những gì còn hàng trong kho.
  • Kế toán: Với việc kinh doanh phát triển với tốc độ nhanh như vậy, việc quản lý một lượng lớn sản phẩm có thể trở nên phức tạp. Trước đây, việc sử dụng một phần mềm hoặc ứng dụng riêng biệt không được kết nối với chu trình bán hàng có nghĩa là mỗi đơn đặt hàng phải được xử lý, theo dõi và lưu trữ riêng lẻ. Điều này làm tăng đáng kể thời gian để ghi sổ kế toán. Tuy nhiên, hiện tại vì tất cả các ứng dụng đều được tích hợp, mọi bước của chu kỳ bán hàng đều được phản ánh trong các ứng dụng tài chính, nghĩa là tất cả các đơn đặt hàng đều có số theo dõi, cho phép bộ phận kế toán theo dõi và giám sát tất cả các dữ liệu liên quan một cách hiệu quả.

Khi chúng tôi Odoo đã tác động đến doanh nghiệp, ông Mina - Giám đốc điều hành và Người sáng lập của GO chia sẻ rằng:

"Bỏ qua chi phí, Odoo đã giúp chúng tôi tăng doanh số bán hàng lên 40%, mặt khác tiết kiệm 16 nhân sự để thực hiện công việc này."

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
General October increases sales 40% with Odoo
Minh Ngoc 3 October, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại