IBeton BVBA: Hành động cụ thể với Odoo

Tất cả mọi người, ngay cả những người không quá thoải mái với hệ thống máy tính, đều hài lòng với giải pháp Odoo nhờ giao diện thân thiện với người dùng của nó.









  • Quốc gia: Bỉ

  • Ngành: Sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: CRM, Bán hàng, Lập hoá đơn, Kế toán, Hàng tồn kho, Sản xuất, Mua hàng, Tài liệu và Đăng ký IoT Box

Về IBeton 

IBeton là điểm đến cho tất các các mục tiêu xây dựng cụ thể. Câu chuyện của họ được bắt đầu từ những năm 1950 và trải qua bốn thế hệ, IBeton đến nay đã hoạt động hơn 20 tại khu công nghiệp Temse, Bỉ.

IBeton thực hiện tất cả các mục tiêu cụ thể bằng vật liệu được lựa chọn cẩn thận, sự cống hiến cá nhân và tình yêu dành cho bê tông. Từ bể chứa và bể tự hoại đến tấm, cọc, thu gom và cung cấp lớp vữa và sự ổn định. Công ty không ngừng đầu tư vào nhân viên, máy móc và framework để đảm bảo họ cung cấp dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất có thể.


IBeton trước đây đã sử dụng một hệ thống Kế toán và Bán hàng không còn đáp ứng được nhu cầu của một doanh nghiệp hiện đại. Với hệ thống kế thừa, các hoạt động nội bộ đang trở nên nặng nề. Quy trình kinh doanh dự phòng và lập hoá đơn đã trở thành tiêu chuẩn. Các hoạt động như gửi hoá đơn kỹ thuật số không thể thực hiện được. Không có giao diện nhiều tài liệu và việc thu thập thông tin từ Excel là điều không cần thiết. Sự kết hợp của các yếu tố này đã thúc đẩy IBeton tìm kiếm một hệ thống phần mềm mới. Công ty muốn có một hệ thống nơi họ có thể gửi hoá đơn kỹ thuật số, truy cập thông tin nhanh chóng và có tất cả thông tin công ty ở một nơi trung tâm.

Sau bản demo và đánh giá các tài liệu tham khảo, IBeton quyết định chọn Odoo làm giải pháp phần mềm của họ và Accomodata là đối tác triển khai của họ. Nhà sản xuất xây dựng bê tông đã dành thời gian cần thiết để cập nhật dữ liệu tổng thể từ hệ thống cũ của họ và lên kế hoạch cho quá trình thực hiện với sự cộng tác của Accomodata. Họ đã có một khởi đầu tuyệt vời cho dự án này nhờ những chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như thông tin liên lạc rõ ràng.


Việc triển khai diễn ra trong 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên bao gồm việc tích hợp Kế toán, CRM và Bán hàng. Việc đưa ba mô-đun này vào cho phép IBeton tập trung vào các quy trình công việc chính giúp họ có thể cung cấp hoá đơn kỹ thuật số cho khách hàng. Trong giai đoạn thứ hai, mô-đun Hàng tồn kho hoạt động sau đó là một tinh chỉnh các ứng dụng được triển khai trong giai đoạn một. Ngoài ra còn có việc bổ sung một hộp IoT cho cửa hàng. Giai đoạn triển khai thứ ba của IBeton là triển khai toàn bộ quy trình sản xuất vào Odoo. Họ muốn bao gồm sản xuất và quản lý lưu trữ finetune trong nền tảng Odoo để duy trì cái nhìn tổng quan hơn về công ty. Điều này được thiết lập để diễn ra trong tương lai gần.

Giải pháp Odoo Enterprise của IBeton được sử dụng trong cả văn phòng và nhà kho. Văn phòng chịu trách nhiệm lập phiếu xuất kho, lập hoá đơn và giao tiếp với khách hàng. Nhà kho chịu trách nhiệm về việc xử lý và sắp xếp đơn hàng. Chỉ trong vòng vài cú nhấp chuột, IBeton có cái nhìn tổng thể về tất cả các đơn hàng, bán hàng và kế toán. Các chức năng báo cáo cung cấp các bản tóm tắt tuyệt vời và cho phép nhà sản xuất xây dựng bê tông phản hồi và đưa ra quyết định nhanh hơn. Ngày nay, công ty có thể gửi tài liệu điện tử từ Odoo và hệ thống sẽ gửi thông báo đảm bảo tất cả người dùng đều hoàn thành nhiệm vụ.


Quá trình chuyển đổi từ việc đưa ra quyết định sử dụng Odoo, sang tích hợp giải pháp của họ diễn ra nhanh chóng nhờ sự chuẩn bị và giao tiếp rõ ràng do IBeton và Accomodata tiến hành. Gần như ngay lập tức, yêu cầu của công ty về việc có một quy trình lập hoá đơn kỹ thuật số tập trung cho khách hàng đã được đáp ứng.

Tất cả mọi người, ngay cả những người không quá thoải mái với hệ thống máy tính, đều hài lòng với giải pháp Odoo nhờ giao diện thân thiện với người dùng của nó. Việc chuyển đổi hệ thống không quá khó khăn như họ đã dự đoán ban đầu và nhờ vào một khoá đào tạo nội bộ, các nhân viên đã nắm bắt được hệ thống khá nhanh. Chỉ trong một thời gian ngắn, các quy trình đã được rút ngắn và nhân viên tin tưởng vào việc sử dụng hệ thống. Rõ ràng giải pháp mới của IBeton sẽ giúp họ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Một tính năng của Odoo mà IBeton rất thích khả năng mở rộng phạm vi và thêm các tính năng mới. IBeton đang mong muốn hoàn thành giai đoạn thứ ba của quá trình triển khai của họ và rất vui khi biết rằng giải pháp hiện tại của họ chưa bao giờ hoàn thiện và luôn có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng.

Xem bài viết gốc tại đây

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.

IBeton BVBA: Hành động cụ thể với Odoo
Minh Ngoc 2 July, 2021

Chia sẻ bài viết này