Molram mang đến một tương lai không cần giấy tờ với Odoo

Odoo đã giúp Molram dễ dàng tiếp tục làm việc trong thời kỳ đại dịch và với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ 24/7.









  • Quốc gia: Israel

  • Ngành: Cần trục & Thiết bị nâng

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: CRM, Bán hàng, Bộ phận trợ giúp, Dự án, Bảng chấm công, Field Service, Điểm danh, Hàng tồn kho, Mua hàng và MRP

Về Molram



Vào năm 1976, Molram được thành lập, là một công ty tư nhân thuộc sở hữu của Moshav Moledet. Công ty chuyên thiết kế, xây dựng và bảo trì cần trục và thiết bị nâng cho khách hàng trong các lĩnh vực: Thực phẩm, Năng lượng, Dược phẩm và Hóa chất. Molram nhập khẩu và cung cấp dịch vụ cần trục và ròng rọc chất lượng cao cho các nhà sản xuất toàn cầu. Họ cũng cung cấp các dịch vụ thực địa trên toàn quốc.

Chuyển đổi sang hệ thống kỹ thuật số

Trước khi thực hiện Odoo, các kỹ thuật viên của Molram được giao nhiệm vụ theo cách thủ công. Khi không có hệ thống quản lý kỹ thuật số, các kỹ thuật viên sẽ đi thực địa với một xấp giấy tờ. Công việc mà họ hoàn thành tại nhà máy và địa điểm khách hàng được tiến hành không hiệu quả, dẫn đến chất lượng dịch vụ thấp. Việc quản lý hàng tồn kho, phân tích chi phí và báo cáo lãi/lỗ trở nên khó theo dõi.


Bước đầu triển khai Odoo, Naama Ben Meir, Giám đốc Điều hành của Molram, quyết định triển khai ứng dụng Field Service của Odoo, cùng với Bộ phận trợ giúp, để tổ chức các hoạt động nội bộ có tương tác tức thì với khách hàng. Việc này được hoàn thành trước tiên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Trong một khoảng thời gian ngắn, Odoo đã mang lại trật tự cho các hoạt động nội bộ của Molram. Dựa trên lịch trình hàng tuần, được quản lý bởi ứng dụng Bộ phận Hỗ trợ, mỗi kỹ thuật viên sẽ nhận được một kế hoạch làm việc, bao gồm kế hoạch hàng ngày cho từng nhóm với các điểm đến, hành trình dựa trên bản đồ của Google và danh sách việc cần làm cho mỗi khách hàng.

Odoo hiện cho phép giao tiếp trực tiếp với khách hàng, giao tiếp nội bộ về việc thực hiện hoặc thay đổi nhiệm vụ và theo dõi thông tin dự án. Kỹ thuật viên có thể vận hành hệ thống mới từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, trên máy tính bảng, điện thoại di động hay máy tính để bàn.


Với Odoo, việc điền vào các báo cáo công việc chưa bao giờ dễ dàng hơn bây giờ và khách hàng có thể ký thông qua mẫu kỹ thuật số. Nhờ Odoo, Molram có thể toàn quyền kiểm soát các hoạt động dịch vụ của họ trong thời gian thực. Công ty cũng triển khai ứng dụng Bảng chấm công, cho phép theo dõi thời gian được đồng bộ hoá, cũng như Lập hoá đơn chính xác về giờ làm việc của các nhóm kỹ thuật trong nhà máy và tại chỗ của khách hàng.

Việc triển khai nhanh chóng trong thời kỳ khủng hoảng toàn cầu do đại dịch COCID-19 giúp Molram ngay lập tức chuyển từ làm việc thủ công với giấy tờ sang làm việc từ xa với tính di động hoàn toàn, sử dụng các thiết bị di động tại nhà hay tại điểm làm việc. Phần lớn thông tin chỉ tồn tại trên giấy đã được chuyển vào hệ thống kỹ thuật số mới, với sự hỗ trợ của Đối tác Odoo, Layline Tech.

Ban đầu, hệ thống mới vấp phải sự hoài nghi từ các kỹ thuật viên, hầu hết đều là những nhân viên kỳ cựu và khá hài lòng với hệ thống trước đó. Mặc dù có rất nhiều thủ tục giấy tờ, nhiều kỹ thuật viên không muốn thay đổi cách làm việc trước đây của họ sau nhiều năm. Tuy nhiên, một vài tuần sau khi triển khai, tất cả các kỹ thuật viên đã làm việc với hệ thống mới, thông qua máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Sau thành công của việc triển khai Odoo trong một tổ chức đã làm việc hoàn toàn thủ công trong nhiều thập kỳ, chắc chắn là nhờ sự cam kết và quyết tâm của Giám đốc Điều hành, Naama Ben Meir, người dẫn đầu quá trình thực hiện.

Bằng cách sử dụng Odoo, thông tin có sẵn từ mọi nơi và phần mềm rất đơn giản và thân thiện với người dùng. Nếu không có Odoo trong thời kỳ Coronavirus, chúng tôi sẽ không thể cung cấp dịch vụ 24/7 cho khách hàng của mình, vì mọi người buộc phải làm việc từ xa tại nhà.

Naama Ben Meir • Giám đốc Điều hành của Molram
Giành chiến thắng nhanh chóng trong COVID-19

Covid-19 đến với Israel vào tháng 2 năm 2020, ngay khi chuyến bay thử nghiệm của Molram với Odoo bắt đầu. Đến giữa tháng 3 và tháng 4, tất cả các kỹ thuật viên đã được kết nối với phần mềm bằng máy tính bảng và việc đào tạo cho toàn bộ đội được thực hiện trực tuyến. Molram có thể hoạt động trong toàn bộ cuộc khủng hoảng Corona tại nhà – nhờ khả năng làm việc từ mọi nơi của Odoo.


Odoo đã giúp Molram dễ dàng tiếp tục làm việc trong thời kỳ đại dịch và với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ 24/7. Nhờ vào hệ thống kỹ thuật số mới, công ty đã có thể giữ chân tất cả nhân viên và không để mất bất kỳ nhân viên nào trong thời kỳ này.

Về quá trình thực hiện, Naama nhận xét: “Khi bạn bắt đầu làm việc với Odoo, điều quan trọng là phải tuân theo các mẫu hệ thống tiêu chuẩn và quy trình làm việc. Chúng rất linh hoạt và có thể được tùy chỉnh rất dễ dàng. Hệ thống này đi kèm với các phương pháp hay nhất từ nhiều công ty khác trên thế giới, không chỉ ở Israel. Có một cơ sở kiến thức khổng lồ trong các quy trình.”

Sau khi triển khai Field Service, CRM và Email Marketing đã được triển khai để cải thiện việc quản lý các cơ hội với khách hàng hiện tại và khách hàng mới. Đây là một phần của nỗ lực tiếp thị toàn công ty nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh mới.

Tầm nhìn không cần giấy tờ

Tầm nhìn của Molram là tất cả các kỹ thuật viên đều có thể đến địa điểm của khách hàng và chỉ cần chạm vào một nút, có thể xem tất cả các nhiệm vụ của họ, cùng mới lịch sử của thiết bị đã được lắp đặt, trên thiết bị di động của họ. Làm việc một cách hiệu quả và chính xác như vậy cho phép kỹ thuật viên cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng. 



Giờ đây, tầm nhìn của Naama là chuyển công ty trở thành một môi trường hoàn toàn không có giấy tờ. Một công ty kỹ thuật số, với dữ liệu thời gian thực, cho phép lập kế hoạch, kiểm soát và phân tích lợi nhuận – từ báo giá của khách hàng đến giao dự án, lắp đặt và bảo trì liên tục.

Về sự hợp tác với nhóm Công nghệ Layline, Naama cho biết, “Chúng tôi được đồng hành bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của chúng tôi. Họ đã mang theo cách làm việc của họ và tích hợp nó vào cách làm việc của chúng tôi. Layline Tech rất nhiệt tình với các yêu cầu và thách thức của chúng tôi. Họ đã dẫn dắt chúng tôi đi đúng hướng và tôi rất vui vì chúng tôi đã thực hiện các bước để sử dụng dịch vụ của họ.”

 
 

(Bài viết được dựa trên nội dung tại đây)

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.

Molram mang đến một tương lai không cần giấy tờ với Odoo
Minh Ngoc 15 June, 2021

Chia sẻ bài viết này