Pontoni: Mang lại sự hài lòng của bệnh nhân với Odoo

Kể từ khi triển khai Odoo cho quy trình làm việc của mình, Pontoni đã có thể tập trung thông tin và tăng hiệu quả công việc.









  • Công ty: Pontoni - Thính giác & Công nghệ

  • Địa điểm: Ý

  • Ngành: Thiết bị y tế và Chăm sóc sức khỏe

  • Tên đối tác: Advanced Informatics & Research

  • Các ứng dụng chính được triển khai: CRM, Bán hàng, Kế toán, Lập hóa đơn, Mua hàng, Trang web, Hàng tồn kho, Tuyển dụng, Tài liệu, Studio

  • Quy mô công ty: 60

  • Số lượng người dùng: 60

Giới thiệu về  Pontoni

Pontoni là một công ty gia đình tự hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế và cung cấp thiết bị trợ thính. Trong hơn 30 năm, Pontoni đã phát triển hệ thống của mình rộng khắp nước ý mới mục đích giúp cho mọi người ở mọi lứa tuổi sống một cuộc sống không quá cách biệt với những người bị thường và không bị cô lập vì các vấn đề về thính giác.

Tầm nhìn của Pontoni dựa trên nghiên cứu và sự hiểu biết. Họ đưa ra các chẩn đoán về tình trạng mất thính lực và với sự trợ giúp của máy trợ thính, chương trình phục hồi chức năng giúp bệnh nhân thích nghi với tình trạng của họ và lấy lại quyền kiểm soát trong cuộc sống. Cho đến nay họ đã giúp đỡ và tiếp tục giúp đỡ hơn 15.700 bệnh nhân trên khắp nước Ý. 


Tìm hiểu thêm về Pontoni tại đây: https://www.pontoni.com/

Hệ thống phân tán

Mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân luôn là ưu tiên hàng đầu của Pontoni. Điều này đặc biệt quan trọng vì dịch vụ của Pontoni gắn liền với sức khỏe và thể trạng của những cá nhân bị mất thính lực. Để cung cấp dịch vụ và chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân, tổ chức tốt bộ máy hoạt động là điều cần thiết.

Công ty hiện có 25 phòng khám ở Đông Bắc Ý với tổng cộng 60 nhân viên. Khi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe này tiếp tục phát triển, họ cũng nhận ra tầm quan trọng của tổ chức và cơ cấu tốt. Trước khi sử dụng Odoo, Pontoni đã gặp phải hai vấn đề, một là dữ liệu bị phân tán và không tập trung. Vấn đề thứ 2 là họ có quá nhiều bảng tính không được tích hợp hoặc liên kết với nhau. Dữ liệu công ty và bệnh nhân ở khắp nơi dẫn đến việc phục vụ bệnh nhân không hiệu quả. Ví dụ: khi bệnh nhân yêu cầu sửa chữa máy trợ thính của họ, họ thường phải đợi vài ngày và Pontoni không thể cung cấp khung thời gian cụ thể về thời điểm sửa chữa hoàn tất.

Tìm được sự thống nhất


Làm việc với một Đối tác Odoo có tên Advanced Informatics & Research, Pontoni đã cài đặt các ứng dụng Odoo sau để cho phép tự động hóa quy trình làm việc và tập trung dữ liệu của họ: CRM, Bán hàng, Mua hàng, Kế toán, Lập hóa đơn tuyển dụng và Hàng tồn kho. Các ứng dụng Bán hàng và Mua hàng đã đẩy nhanh quá trình tạo hóa đơn cho bệnh nhân và nhà cung cấp. Một công việc trước đây mất hàng giờ do thông tin bị phân tán, giờ chỉ mất vài phút. Odoo Inventory đã cho phép Pontoni hoạt động hiệu quả hơn với kho hàng do đó đã dẫn đến giảm chi phí và có cái nhìn tổng quan hơn về lượng hàng trong kho.

Khi Pontoni tiếp tục phát triển, nhu cầu tuyển dụng của họ cũng tăng theo. Nhờ ứng dụng tuyển dụng Odoo, việc tuyển dụng nhân viên mới chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Kể từ khi triển khai Odoo cho quy trình làm việc của mình, Pontoni đã có thể tập trung thông tin và tăng hiệu quả công việc. Nhờ một số tự động hóa đã được triển khai, Pontoni đã có thể giảm 15% chi phí và hiện có thể theo dõi chính xác thời gian chờ đợi của bệnh nhân khi đến sửa chữa máy trợ thính. Là một tổ chức, họ trở nên tinh gọn và sự tích hợp giữa tất cả các quy trình của họ đã có tác động tích cực và mạnh mẽ đến sự hài lòng của bệnh nhân mà họ tính toán đã tăng lên 20%.

“Cảm ơn Odoo, hôm nay chúng tôi có thể dành nhiều thời gian hơn cho bệnh nhân của mình. Odoo đã cho chúng tôi khả năng cải thiện dịch vụ cung cấp cho bệnh nhân. Đối với chúng tôi, đây là thành tựu quan trọng nhất ”.

Francesco Pontoni • Giám đốc R&D và Đồng sở hữu

(Nội dung được lược dịch từ Odoo.com) 

Pontoni: Mang lại sự hài lòng của bệnh nhân với Odoo
Minh Ngoc 13 April, 2021

Chia sẻ bài viết này