Quản lý kho tại BVC Logistics

BVC Logistics thay đổi cách quản lý hàng tồn kho









  • Địa điểm: Mumbai, Maharashtra, Ấn Độ

  • Ngành nghề: Dịch vụ logistics

  • Ứng dụng được triển khai: Hàng tồn kho

  • Nhân viên: 1.200


Giao hàng xa xỉ phẩm cùng Odoo

BVC Logistics là một công ty logistics dẫn đầu thị trường trong nước, chịu trách nhiệm giao hàng cho 40% khối lượng giao dịch kim cương và đồ trang sức ở Ấn Độ. Trong sáu thập niên qua, BVC Logistics đã đi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ cho các thị trường ngách và hiểu rằng họ cần phải linh hoạt và phù hợp với tình hình địa phương. Với tầm nhìn trở thành đối tác logistics nổi tiếng toàn cầu, công ty duy trì vị trí thống trị của mình bằng cách tập trung vào các công nghệ mới.

"Khi cần Hệ thống Quản lý Hàng tồn kho, hãy nghĩ đến Odoo." - Ông Sameer Satam, quản lý cấp cao, phòng Dịch vụ Khách hàng & e-Ship tại BVC Logistics

Để phục vụ tốt cho cơ sở khách hàng đồ sộ của mình, BVC Logistics mở hơn 66 văn phòng tại 42 thành phố. Gần đây, công ty này đã thay đổi cách quản lý hàng tồn kho bằng cách sử dụng Odoo. Với Odoo, BVC Logistics giờ đây đã nắm chắc thông tin về hàng tồn kho và có thể phối hợp cũng như kết nối một cách hiệu quả với các khách hàng của mình.

Trong thế giới đang thay đổi với vận tốc chóng mặt ngày nay, thời gian và sự an toàn càng đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, BVC Logistics đã đặt ra các tiêu chuẩn cho việc giao hàng nhanh chóng với tiêu chuẩn cao nhất về an ninh. Mỗi khách hàng của công ty đều được cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng riêng, phù hợp với nhu cầu của họ. Đó là lý do vì sao BVC Logistics lại sử dụng Odoo để quản lý hàng tồn kho cho các khách hàng giao dịch vàng thỏi.


Mặc dù BVC Logistics cung cấp các giải pháp đa dạng từ thương mại điện tử cho đến giao hàng B2B, nhưng Odoo vẫn hỗ trợ theo dõi từng đơn vị hàng hóa thông qua các biện pháp quản lý kho hàng, hoàn thiện đơn hàng, và kiểm soát hàng tồn kho hiệu quả. Trước đó, đội ngũ nội bộ đã phát triển phần mềm nhưng thất bại vì không thu thập được đầy đủ thông tin khách hàng, và việc thiếu khả năng cập nhật biến động hàng tồn kho theo thời gian thực khiến họ mất rất nhiều công sức nhưng không đạt được kết quả mong muốn. Với Odoo, dữ liệu của từng khách hàng đều được lưu trữ nghiêm ngặt và các đội quản lý kho có thể dễ dàng truy cập nhanh chóng.

Các đại diện bán hàng của Odoo liên tục bổ sung thêm giá trị cho công ty bằng cách hỗ trợ cho khách hàng các thông tin về năng lực của hệ thống. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời này là một trong số vô vàn các lý do giải thích vì sao BVC Logistics lại ưu ái Odoo hơn so với các công ty cung cấp dịch vụ hoạch định nguồn lực của doanh nghiệp (ERP) khác. “Tôi chưa từng thấy công ty nào cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng liên tục như Odoo. Rất ấn tượng,” ông Sameer Satam, quản lý cấp cao, phòng Dịch vụ Khách hàng & e-Ship tại BVC Logistics, chia sẻ.

Lập trước kế hoạch giao hàng trong tương lai

BVC Logistics đánh giá cao giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng của Odoo, vì nhờ đó họ có thể thực hiện lọc dữ liệu về hàng tồn kho chỉ trong vài phút. “Giao diện của Odoo đơn giản đến mức bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sau khi được hướng dẫn sơ qua,” Sameer nói. Lợi thế này làm giảm đáng kể khối lượng thời gian cần thiết cho các hoạt động quản lý, thay đổi thông tin, và cập nhật thông tin về hàng tồn kho. Việc cung cấp một trải nghiệm quản lý hàng tồn kho nhịp nhàng đòi hỏi phải có một hệ thống đúng đắn; đó là lý do vì sao BVC Logistics và Odoo lại là những đối tác hoàn hảo của nhau.

(Bài viết được dựa trên nội dung tại đây)


Quản lý kho tại BVC Logistics
Hailey Dương 29 August, 2020

Chia sẻ bài viết này