Thomas & Piron










  • Công ty: Thomas & Piron

  • Vị trí: Bỉ

  • Ngành: Xây dựng

  • Các ứng dụng chính được triển khai: CRM, Tiếp thị qua email, Tự động hóa tiếp thị, Trang web, Thương mại điện tử, Hàng tồn kho, Bán hàng, Mua hàng, Studio.

  • Quy mô công ty: 2300

  • Số lượng người dùng: 120

Giới thiệu về Thomas & Piron

Với khoảng 2300 nhân viên và 45 năm kinh nghiệm, Thomas & Piron là công ty hàng đầu trong ngành xây dựng ở Bỉ và Luxembourg. Công ty cung cấp mọi thứ từ xây dựng mới đến cải tạo các công trình và phát triển bất động sản.

Công ty cũng đảm nhận các dự án kinh doanh như các tòa nhà công nghiệp hoặc trung tâm mua sắm. Thomas & Piron không chỉ hoạt động ở Bỉ và Luxembourg mà  đang phát triển ra các quốc gia khác Pháp, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha và Maroc.


Tìm hiểu thêm về Thomas & Piron tại https://www.thomas-piron.eu/

Để quản lý công việc của mình, Thomas & Piron trước đây chỉ sử dụng các hệ thống kinh doanh dành riêng cho ngành xây dựng và xây dựng. Theo thời gian, công ty đã phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp của riêng họ cho phép nó mở rộng tại thị trường nội địa. Tuy nhiên với việc công ty phát triển nhanh chóng, điều này khiến họ phải suy nghĩ lại về việc công nghiệp hóa các quy trình kinh doanh cũng như số hóa của họ.


Thomas & Piron luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi quy trình làm việc của mình. Đầu tiên, họ nhận ra rằng phải điều chỉnh việc quản lý các cơ hội kinh doanh phù hợp với nhu cầu cụ thể trong khi tích hợp với hệ thống kinh doanh mà họ đang sử dụng. Sau đó, công ty cần một công cụ để giúp quản lý các đơn đặt hàng thiết bị máy tính nội bộ. Quá trình này từng được thực hiện thủ công bởi một số nhân viên, điều này đôi khi dẫn đến sự thiếu minh bạch trong các đơn đặt hàng được thực hiện. Ngoài việc tìm kiếm một hệ thống mới để đáp ứng các nhu cầu trên, họ cũng muốn tận dụng cơ hội để dọn dẹp cơ sở dữ liệu liên hệ của mình.

Để chắc chắn rằng Odoo là giải pháp tốt nhất, Thomas & Piron đã liên hệ với một trong những Cố vấn Kinh doanh của Odoo để thảo luận về dự án của họ. Họ cùng nhau phân tích nhu cầu kinh doanh của công ty.

Bị thuyết phục bởi phần mềm, công ty quyết định bắt đầu dự án với Gói 200 giờ, trong đó Tư vấn chức năng của Odoo đã hướng dẫn họ trong suốt quá trình thực hiện. Chuyên gia tư vấn đã giúp họ cấu hình cơ sở dữ liệu, nhập dữ liệu cũng như đào tạo nhân viên cách sử dụng Odoo.

Thomas & Piron đã bắt đầu triển khai trên Odoo.sh với các module như sau: CRM, Tiếp thị qua email, Tự động hóa tiếp thị và Studio. Giai đoạn đầu tiên của dự án được dành riêng cho cấu hình của ứng dụng CRM. Giai đoạn thứ hai xoay quanh các công cụ gửi thư hàng loạt, tạo các chiến dịch, dọn dẹp và tổ chức lại cơ sở dữ liệu liên hệ. Giai đoạn thứ ba là thiết lập một cửa hàng trực tuyến nội bộ (để quản lý các đơn đặt hàng máy tính nội bộ của họ) với các ứng dụng Trang web, Thương mại điện tử, Hàng tồn kho, Bán hàng và Mua hàng.


Dự án này cần rất nhiều sự phát triển để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của công ty, chẳng hạn như tùy chỉnh CRM hoặc làm cho cửa hàng trực tuyến chỉ có sẵn cho người dùng đã đăng nhập của cổng thông tin.

Odoo đã tích hợp hoàn hảo với các phần mềm chuyên ngành khác được phát triển nội bộ để đáp ứng nhu cầu xây dựng và bất động sản của họ. Thomas & Piron hiện có thể tận dụng các công cụ được tích hợp đầy đủ để quản lý hiệu quả các cơ hội kinh doanh. Ngoài ra, dịch vụ đặt hàng máy tính nội bộ mới của họ có thể được quản lý dễ dàng chỉ bằng một người. Đơn đặt hàng được tự động hóa, vì vậy khi nhân viên quyết định đặt hàng phần cứng mới, đơn đặt hàng sẽ tự động được tạo. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, nó cũng rất dễ dàng để theo dõi các đơn đặt hàng và do đó giảm thiểu sai sót.

(Bài viết được dựa trên nội dung tại đây)

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


Thomas & Piron
Minh Ngoc 10 May, 2021

Chia sẻ bài viết này