UC Solutions: Giám sát tất cả các hoạt động với Odoo










  • Quốc gia: Ai Cập

  • Ngành: Nhà cung cấp dịch vụ CNTT và Tích hợp hệ thống

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Kế toán, Hàng tồn kho, Mua hàng, Bán hàng, CRM, Quản lý nghỉ phép, Marketing qua Email và Tự động hóa Marketing

Giới thiệu về UC Solutions

UC Solutions là nhà cung cấp dịch vụ CNTT và tích hợp hệ thống được thành lập vào năm 2010, tại Ai Cập. Công ty giúp khách hàng lập kế hoạch, xây dựng, hỗ trợ và quản lý cơ sở hạ tầng CNTT của họ. Với danh sách các nhà cung cấp đẳng cấp thế giới, UC Solutions giúp khách hàng của họ chọn ra công nghệ phù hợp nhất có thể tăng năng suất cho doanh nghiệp. Các giải pháp của công ty như sau:

  • Giải pháp bảo mật

  • Giải pháp Cloud

  • Giải pháp thoại qua IP

  • Giải pháp trung tâm dữ liệu

Đa nền tảng và dữ liệu phi tập trung

Là một công ty có mục tiêu phát triển mạnh mẽ, UC Solution nhận ra tầm quan trọng của việc lập báo cáo và theo dõi các quy trình và tiến độ của chính công ty. Họ nhận ra sự phát triển đặc biệt mạnh mẽ của mình trong ba năm qua và kết luận rằng họ đang phải vật lộn để theo kịp chính mình. Họ đang phải đối mặt với một thách thức lớn không thể phủ nhận: dữ liệu của họ được phân cấp. Các nhân viên dành phần lớn thời gian để sửa đổi các báo cáo hơn là viết các báo cáo mới, và điều này khiến họ bị tụt lại phía sau.

Trước đây, họ đang sử dụng vô số ứng dụng khác nhau để quản lý hoạt động của mình. Họ đang sử dụng Quickbooks cho Kế toán và Kho hàng, Dynamics CRM cho CRM và Bán hàng, và không có phần mềm nào để Mua hàng và Marketing. Điều này có nghĩa là dữ liệu của họ được trải rộng trên các nền tảng khác nhau và không có câu trả lời rõ ràng và chính xác tuyệt đối cho các câu hỏi quan trọng. Điều đó cũng có nghĩa là họ có dữ liệu lặp lại hoặc bị thiếu. Cuối cùng, điều này thường dẫn đến hỗn loạn, tranh chấp, dữ liệu không chính xác, khó lập báo cáo và vô tổ chức.

Vấn đề dữ liệu phi tập trung có ảnh hưởng bất lợi cho công ty. Nó trở nên quá phức tạp đối với UC Solutions để theo dõi và giám sát nhiều hoạt động của doanh nghiệp. Công ty không thể biết được họ sẽ đi theo hướng nào và liệu họ có đang đi đúng hướng hay đang ở phía sau với mục tiêu của mình hay không. Nhân viên đã lãng phí thời gian, năng lượng và năng suất của họ để cố gắng tìm ra cách có thể quản lý hoạt động của mình với những dữ liệu phân tán ở các nền tảng khác nhau. Thông tin khó tìm, dư thừa hoặc không cần thiết, và nó tiêu tốn rất nhiều thời gian của nhân viên khi cố gắng giải quyết trở ngại này.

UC Solutions quyết định rằng để tiếp tục phát triển, họ cần phải thực hiện một số thay đổi. UC Solutions cần một hệ thống ERP có thể tích hợp các hệ thống hiện tại và cung cấp giải pháp cho các hoạt động chưa có hệ thống.

Tập trung hoá và tăng trưởng

 
 

Giải pháp là Odoo. UC Solutions bị thu hút bởi giao diện thân thiện với người dùng và chi phí triển khai phải chăng, họ đã bắt đầu tìm hiểu thêm về Odoo. Đó là khi họ biết rằng, bằng cách sử dụng hệ thống Odoo, họ có thể theo dõi tất cả các quy trình làm việc của công ty. Đó chính xác là những gì UC Solutions đang tìm kiếm, họ đã ngay lập tức chọn IT SYS Corporation là nhà cung cấp giải pháp ERP.

Ngày nay, UC Solutions sử dụng các ứng dụng Kế toán, Bán hàng, CRM, Hàng tồn kho, Mua hàng, Marketing qua Email, Marketing tự động, Bộ phận trợ giúp và Quản lý nghỉ phép. Odoo giúp họ tăng cường tập trung vào cốt lõi của công việc kinh doanh, bỏ qua những công việc lặp đi lặp lại, tốn thời gian cho phần mềm cũ. Giờ đây, UC Solutions có dữ liệu được tổ chức và tập trung tự động cập nhật và tất cả nhân viên của họ đều có thể truy cập được, bất kể họ đang ở bộ phận nào.

Việc có dữ liệu tập trung không chỉ làm tăng hiệu quả của UC Solutions mà còn tăng tính toàn vẹn của dữ liệu. Điều này cho phép UC Solutions xem báo cáo và đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác để giúp công ty phát triển hơn nữa. Cuối cùng, UC Solutions nhận ra rằng điều này đã dẫn đến giảm chi phí và tăng lợi nhuận.

Chúng tôi có thể giám sát tất cả các hoạt động của mình từ một giao diện và xuất các báo cáo chi tiết chỉ với một vài cú nhấp chuột. Tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động của chúng tôi đã được giải quyết và sự tích hợp giữa tất cả các ứng dụng trong hệ thống của chúng tôi dẫn đến năng suất cao hơn và tập trung hơn vào cốt lõi của doanh nghiệp trên tất cả các phòng ban của công ty.

Youssef Fahmy • Giám đốc vận hành tại UC Solutions

References: https://www.odoo.com/pt_BR/blog/customer-reviews-6/uc-solutions-677

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.



UC Solutions: Giám sát tất cả các hoạt động với Odoo
Minh Ngoc 29 June, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại