Valkenpower:Tự động hoá với Odoo

Sau 6 tháng triển khai, công ty đã có thể được hưởng đầy đủ các quyền lợi Odoo đã giúp Valkenpower cải thiện cách tổ chức và điều phối nội bộ.









  • Tên công ty: Valkenpower

  • Quốc gia: Hà Lan

  • Ngành: Xuất nhập khẩu máy móc và công cụ

  • Các ứng dụng chính được triển khai: POS, Bán hàng, Lập hoá đơn, CRM, Chương trình nghị sự, PLM

Về Valkenpower

Một doanh nghiệp thuộc sở hữu của gia đình có trụ sở tại Maasbracht Hà Lan, Valkenpower đã cung cấp các công cụ, máy móc và thiết bị nhà xưởng chuyên nghiệp trong hơn 50 năm cho lĩnh vực ô tô và công nghiệp. Để đảm bảo các sản phẩm của họ có tính đặc biệt và giá cả cạnh tranh, Valkenpower đã phát triển các thương hiệu của mình, một số thương hiệu bao gồm Fabbri, Woodcraft, Falco Sollevatori, Trainsway, và nhiều thương hiệu khác. Hợp tác với mạng lưới nhà phân phối rộng khắp châu  u, Valkenpower có thể giao hàng nhanh từ trong nước đến quốc tế. Họ cũng bán hàng trên trang web, phòng trưng bày và quan trọng nhất là mạng lưới đại lý của họ.


Phát triển các phương pháp cũ

Tại Valkenpower, phương pháp tiếp cận cá nhân, dịch vụ, hậu mãi và chất lượng có tầm quan trọng lớn. Khi công ty bắt đầu có sự phát triển thực sự, Valkenpower nhận định rằng họ không thể tiếp tục làm việc với một hệ thống cũ. Trước khi sử dụng Odoo, Valkenpower đã sử dụng nhiều nền tảng phần mềm, mỗi nền tảng có những đặc điểm riêng biệt. Mỗi hệ thống đều hoàn thành việc của mình, nhưng tất cả các hệ thống đều thiếu một thứ gì đó. Việc dựa vào một hệ thống phân tán đã trở nên khó khăn đối với Valkenpower.

Valkenpower yêu cầu một phần mềm trực quan, tiên tiến và được nâng cấp theo nhu cầu của doanh nghiệp. Công ty muốn có một giải pháp hoạt động nhanh với khả năng tự động hoá tổng thể, một hệ thống ERP minh bạch cho tất cả các lĩnh vực sản phẩm và hệ thống WMS được tích hợp. Họ cũng muốn có một hệ thống gửi các bản cập nhật tự động cho khách hàng về kho sản phẩm và một giải pháp với khả năng ký hợp đồng phụ để công ty có thể chuyển hàng cho khách.

Một giải pháp mới cho một vấn đề cũ


Valkenpower đã được giới thiệu với Odoo bởi đồng nghiệp ICT của họ Ronald, người hiện là đối tác của Odoo. Lý do chính Valkenpower chọn Odoo là với Odoo, bạn chỉ cần một chương trình phần mềm để quản lý và sửa đổi tất cả hồ sơ của mình ở một nơi. Các ứng dụng khác nhau để quản lý các khu vực như quản trị viên, nhân sự, WMS và CRM đều được quản lý trên cùng một nền tảng với bố cục hiện đại và rõ ràng.

Valkenpower đã bắt đầu quá trình triển khai các ứng dụng Odoo sau đây: POS, Bán hàng, Lập hoá đơn, CRM, Chương trình nghị sự, PLM. Các phòng trưng bày của Valkenpower được triển khai POS để dễ dàng thực hiện thanh toán trực tiếp từ khách hàng. Ứng dụng Bán hàng và Lập hoá đơn có thể quản lý tất cả các đơn hàng trực tuyến, qua thư và điện thoại. các ứng dụng này kết nối trực tiếp với trang web Valkenpower, vì vậy tất cả các đơn hàng được thực hiện trực tuyến để được chuyển đến Odoo ngay lập tức.

Nhiều công việc được tiến hành theo cách thủ công giờ đây đã được tự động hoá nhờ Odoo. Ví dụ: Với phương thức thanh toán của Odoo trên trang web Valkenpower, sau khi nhận được đơn và thông tin liên lạc của khách hàng, Odoo sẽ tự động tạo hoá đơn và gửi trực tiếp cho khách hàng. Một quy trình khác cũng được tự động hoá là nhãn DHL. Trước đây, chúng được đánh máy bằng tay hoặc sao chép, giờ đây chúng được tạo tự động chỉ bằng một nút nhấn.

“Hầu hết mọi thứ đều có thể làm  được với Odoo!”

_Ginger Valkenburg, Đồng sở hữu tại Valkenpower_

Valkenpower nhận thấy ứng dụng Chương trình nghị sự dễ sử dụng và đã cải thiện đáng kể việc lập kế hoạch của họ. Mỗi ngày, công ty sử dụng ứng dụng này để kiểm tra xem ai đang làm việc, các cuộc hẹn sắp tới và nhiệm vụ. Khả năng chọn người mà bạn có thể chia sẻ chương trình làm việc của mình giúp bạn dễ dàng biết được tình trạng sẵn sàng của mọi người. Giám đốc nhân sự của Valkenpower cũng có thể dễ dàng lên kế hoạch cho các kỳ nghỉ cho nhân viên bằng ứng dụng.

PLM là mô-đun mới nhất được triển khai và áp dụng cho quy trình sản phẩm hoàn chỉnh tại Valkenpower. Việc đặt hàng, ghi nhãn, đóng gói và cải tiến sản phẩm thủ công đều được theo dõi trong PLM. Một số nhân viên tham gia vào quy trình làm việc này và với PLM, mọi người giờ đây đã đánh dấu nhiệm vụ của mình và có thể xem tiến trình của tất cả các đồng nghiệp khác.

Tiến lên với Odoo


Sau 6 tháng triển khai, công ty đã có thể được hưởng đầy đủ các quyền lợi Odoo đã giúp Valkenpower cải thiện cách tổ chức và điều phối nội bộ. Ngoài ra, công ty nhận thấy chương trình thân thiện với khách hàng và thông tin có thể dễ dàng truy cập bởi tất cả nhân viên đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bước tiếp theo là Valkenpower chuẩn bị chuyển sang Odoo 13. Sau khi chuyển đổi, Valkenpower có kế hoạch tạo trang web của họ trong Odoo và thực hiện các cải tiến mới, chẳng hạn như cài đặt ứng dụng Field service cho trình cài đặt của họ. Công ty có kế hoạch thành lập một doanh nghiệp mới để lắp đặt, kiểm tra và bảo trì một số sản phẩm. Với ứng dụng dịch vụ hiện trường, Valkenpower sẽ có thể duy trì kế hoạch.

Xem bài viết chi tiết tại đây 

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Valkenpower:Tự động hoá với Odoo
Minh Ngoc 14 July, 2021

Chia sẻ bài viết này