Vận hành trang thương mại điện tử hoàn hảo cùng Odoo










  • Tên công ty: Jasani LLC

  • Vị trí/Quốc gia: Dubai, UAE

  • Ngành: Thương mại điện tử, Hàng tiêu dùng, Quà tặng doanh nghiệp

  • Các ứng dụng chính được triển khai: CRM, Bán hàng, Hàng tồn kho, Mua hàng, Kế toán, Sản xuất, Tài liệu, Trang web, Thương mại Điện tử, Lập hóa đơn, Kế toán, Chi phí

  • Quy mô công ty: 80

  • Thời gian thực hiện: 8 tháng

Jasani LLC là một trong những công ty hàng đầu về việc kinh doanh các hàng hóa có thương hiệu và quà tặng công ty ởTrung Đông. Họ phát triển các sản phẩm độc đáo và chất lượng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu sử dụng làm quà tặng công ty, quà tặng nhân viên, phần thưởng, chương trình khách hàng thân thiết, quà lưu niệm... Với hơn 2500 sản phẩm trong kho khiến Jasani LLC trở thành nhà bán buôn và kho dự trữ lớn nhất ở Trung Đông. Việc đại diện cho các thương hiệu toàn cầu như Moleskine, XD Design, Cross, Uma, Skross và nhiều thương hiệu khác để phân phối B2B ở Trung Đông đã cho phép Jasani tạo dựng được vị thế bền vững.


Những thách thức để chinh phục

Trước Odoo, Jasani LLC đã sử dụng một phần mềm ERP phổ biến khác tuy nhiên gặp không ít khó khăn với phần mềm này:

1. Phần mềm thiếu sự linh động, điều đó có nghĩa là Jasani LLC gặp khó khăn khi họ cần thay đổi mô hình kinh doanh nhanh chóng.

2. Phần mềm cũ thiếu API  đòi hỏi nhiều thao tác thủ công từ để duy trì và phát triển Cổng thông tin điện tử của họ - một kênh tương tác chính với khách hàng.

3. Việc thực hiện những thay đổi nhỏ nhất trong phần mềm tỏ ra rất tốn kém, mất thời gian và thời gian thực hiện.

4. Thiếu tài liệu chất lượng đồng nghĩa với việc không bao giờ hoàn toàn giao tiếp và không đồng bộ với ERP của riêng họ..

 Chuyển sang sử dụng Odoo


Để tìm kiếm một hệ thống ERP linh hoạt và hoàn chỉnh, Shrey J., Giám đốc Sản phẩm tại Jasani LLC, đã xem xét mạng lưới của mình để tìm ra giải pháp tốt nhất. Là một chuyên gia lập trình và công nghệ thông tin, anh ấy biết nhiều lựa chọn khác nhau có sẵn trên thị trường và đã chọn Odoo sau khi nghiên cứu, so sánh kỹ lưỡng.

Odoo được triển khai trên toàn bộ hoạt động kinh doanh với một mục tiêu chính - một nền tảng cho tất cả. Lợi ích đáng chú ý đầu tiên đến từ dữ liệu tích hợp cùng với chế độ xem 360 nổi bật về hoạt động kinh doanh và về khách hàng của họ. Lợi ích chính khác là việc điều chỉnh các quy trình phù hợp với các yêu cầu đặc thù ngành cụ thể của Jasani đã trở nên dễ dàng hơn.

Odoo không yêu cầu bất kỳ tích hợp API nào để xây dựng một trang web đẹp và hoạt động tốt cũng như một hệ thống thương mại điện tử, đồng thời, nó cung cấp tài liệu tuyệt vời để các nhóm tự đào tạo, giao tiếp tốt với ERP cũng như tận dụng sức mạnh và hiệu quả của nó . Các ứng dụng Odoo chính mà Jasani dựa nhiều vào bao gồm CRM, Bán hàng, Trang web và Thương mại điện tử.

Ứng dụng CRM: 

- Nhân viên bán hàng sử dụng để theo dõi khách hàng, trong khi người quản lý bán hàng có thể tiếp cận nhóm khách hàng của họ

- Một cách tiếp cận có tổ chức và gắn kết

- Tích hợp email với Office 365

- Một danh mục trực tuyến có thể được gửi cho khách hàng với thông tin còn hàng trực tiếp

Ứng dụng bán hàng được phép cho:

- Thực hiện ~ 10 loại đơn hàng bán hàng khác nhau

- Nhãn hiệu tùy chỉnh cho mỗi dòng sản phẩm trong đơn đặt hàng

- Tính hoa hồng bán hàng

- Kiểm tra tín dụng khách hàng

- Khả năng “chặn” hàng trong giai đoạn báo giá

- Đăng ký thanh toán trực tiếp trên Đơn hàng bán hàng

Trang web và ứng dụng Thương mại điện tử được phép cho:

- Người sử dụng cổng thông tin để truy cập các mức tồn kho trực tiếp trên trang web

- Người dùng cổng thông tin để xem sổ cái đối tác của họ và truy cập các hóa đơn chưa thanh toán / chưa thanh toán / quá hạn

 Kết quả thực sự

Tất cả những lợi thế của việc chọn Odoo đã trở nên rõ ràng và có thể định lượng được.

1. Sự hài lòng của khách hàng với Trang web mới của họ đã tăng 100% khi Jasani LLC chuyển sang hệ thống giao tiếp Web hiện đại của Odoo.

2. Tất cả các triển khai tự động hóa dẫn đến tiết kiệm hàng giờ trên mọi bộ phận

- Khoảng 25 giờ kế toán / tháng

- Khoảng 12 giờ bán hàng mỗi tháng cho mỗi nhân viên bán hàng

- Khoảng 50-60 giờ quản trị viên / tháng

Hành trình Odoo của chúng tôi là một trong những bước cải tiến liên tục, vì vậy tôi hy vọng con số này sẽ chỉ tăng lên."

 Shrey J • Giám đốc sản phẩm 
Vận hành trang thương mại điện tử hoàn hảo cùng Odoo
Minh Ngoc 27 April, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại