Odoo 15: Tính năng mới trong mô-đun Dự án










Mô-đun quản trị dự án Odoo (Odoo Project) là một công cụ mạnh mẽ và linh hoạt giúp các doanh nghiệp quản lý và kiểm soát dự án một cách hiệu quả. Được tích hợp sâu trong hệ thống ERP tổng thể của Odoo, mô-đun này cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng quản lý dự án toàn diện, từ lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, phân công công việc, đến quản lý tài liệu và giao tiếp.

Một trong những điểm mạnh của mô-đun quản trị dự án của Odoo là giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Người dùng có thể tạo ra các dự án mới, xác định mục tiêu, thiết lập kế hoạch, và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Quản lý tiến độ dự án cũng trở nên đơn giản hơn với các công cụ theo dõi tiến độ và báo cáo tự động, giúp người dùng nắm bắt được trạng thái của dự án và đưa ra các quyết định cần thiết để đảm bảo sự thành công.

Mô-đun quản trị dự án Odoo 15 là một trong những mô-đun có nhiều nâng cấp nhất trong phiên bản này.

Tính năng mới trong mô-đun quản trị dự án Odoo 15

Odoo 15 Project - Mô-đun Quản lý dự án Odoo 15 sẽ được nâng cấp thêm nhiều cải tiến và các tính năng mới. Bên cạnh đó việc tích hợp ứng dụng Lập kế hoạch cũng đã được cải thiện đáng kể và giờ đây bạn đã có tất cả công cụ trong tay để quản lý các dự án của mình.

Tình trạng của dự án

Trên Odoo 15, bạn có thể theo dõi trình trạng của một dự án bằng cách tạo các giai đoạn. Với chức năng mới này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn cho dự án của mình.


Plugin Email

Odoo có một plugin email outlook mới cho phép bạn có thể thực hiện các thao tác trực tiếp từ module dự án.

Làm việc với nhiều người trong một nhiệm vụ

Giờ đây, bạn có thể chỉ định nhiều nhân viên vào một nhiệm vụ để họ có thể làm việc cùng lúc.


Thêm Burndown Chart

Odoo 15 sẽ bổ sung thêm chế độ xem burndown chart để theo dõi về tiến độ dự án. Điều này cho phép bạn thấy được các nhiệm vụ hoặc hoạt động còn lại trong một khoảng thời gian nhất định.


Giai đoạn cá nhân

Odoo 15 cho phép bạn tạo thêm các giai đoạn cá nhân để sắp xếp công việc hàng ngày của mình, nhiệm vụ phải thực hiện trong tất cả các giai đoạn của dự án.


Các mốc quan trọng

Bây giờ bạn có thể xác định các mốc trọng điểm cho từng dự án. Điều này cho phép bạn đánh dấu vào các thời điểm cụ thể trên dòng thời gian của dự án.


Phản hồi khách hàng

Phản hồi của khách hàng về dự án cũng được thêm vào Odoo 15.

Cải thiện phân tích nhiệm vụ

Module quản trị dự án Odoo 15 cũng cải thiện khả năng phân tích nhiệm vụ giúp bạn có thể dễ dàng xem được số giờ đã lập ngân sách, số giờ đã làm việc và số giờ còn lại.


Tổng quan dự án của module quản trị dự án trong Odoo 15

Tổng quan dự án ở các phiên bản Odoo trước đã được thay thế bằng chế độ xem cập nhật dự án hoàn toàn mới. Chế độ xem hiển thị cập nhật dự án, trạng thái, ngân sách, giờ, lợi nhuận, sự kiện quan trọng và hơn thế nữa.


Chia sẻ dự án

Có lẽ thay đổi lớn nhất là một dự án hiện có thể được chia sẻ với những người bên ngoài. Thông qua cổng Odoo, họ có thể tham gia vào dự án.


Sự phụ thuộc vào nhiệm vụ

Từ phiên bản này, bạn có thể tạo sự phụ thuộc giữa các nhiệm vụ, qua đó biết được tác vụ nào phải thực hiện trước khi tác vụ tiếp theo có thể bắt đầu.


Liên kết trung tâm chi phí

Mọi dự án ở Odoo đều là một trung tâm chi phí. Nếu bạn sử dụng cùng một trung tâm chi phí để mua, sản xuất hoặc ngân sách, thông tin này hiện được hiển thị cùng với dự án.


Phần trăm upsell 

Với sản phẩm dịch vụ trả trước, giờ đây, bạn có thể đặt phần trăm số giờ được Odoo sử dụng để thông báo cho việc upsell.


Nhân viên dự án nghỉ phép

Một cảnh báo được hiển thị cho biết rằng một nhân viên đang nghỉ khi nhiệm vụ được lên lịch.


Trên đây là những tính năng mới mà Odoo 15 mang đến cho người dùng trong module dự án. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt với với phiên bản nâng cấp này của Odoo.

Nếu bạn quan tâm đến Odoo 15 Project nói riêng và Odoo ERP nói chung, đừng ngần ngại liên hệ Onnet Consulting để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tại đây!

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Odoo 15: Tính năng mới trong mô-đun Dự án
Minh Ngoc 21 September, 2021

Chia sẻ bài viết này