\

Tích hợp Odoo - Caresoft: Giải pháp quản lý tương tác và chăm sóc khách hàng

Giới thiệu Caresoft Call Center

Nền tảng Caresoft cung cấp khả năng tiếp cận & chăm sóc khách hàng hoàn hảo, mang đến giải pháp công nghệ tối ưu cho Call Center, đảm bảo năng suất tốt nhất cho các dịch vụ chăm sóc khách hàng với tính năng không giới hạn vùng địa lý.

 Một số điểm nổi bật của tổng đài Caresoft:

  • Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking.
  • Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field).
  • Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi.

Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.

Giải pháp tích hợp Odoo và Caresoft VOIP

Giải pháp tích hợp tổng đài và CRM mang lại sự tiện lợi và tối ưu hơn trong hiệu quả chăm sóc khách hàng. Nhân viên CSKH tiết kiệm thời gian và nhận diện nhanh chóng chân dung khách hàng gọi đến, toàn bộ lịch sử tương tác, mua hàng và các thông tin liên quan, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với thương hiệu. 


Từ những lợi ích và mức độ cần thiết nêu trên, Onnet đã thực hiện giải pháp tích hợp giữa Odoo và Tổng đài Caresoft, nội dung giải pháp tích hợp bao gồm:

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng nghe máy và tương tác với khách hàng qua tổng đài trực tiếp trên Odoo
  • Tìm kiếm liên hệ nhanh
  • Khách gọi vào / nghe trực tiếp trên Odoo
  • Gọi đến số bất kỳ thông qua giao diện của Odoo
  • Lên lịch các cuộc gọi cần thực hiện
  • Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
  • Ghi nhận lịch sử cuộc gọi nhỡ, xem danh sách các cuộc gọi gần đây trên Odoo
  • Nghe lại hội thoại trực tiếp trên Odoo
  • Ghi chú cuộc gọi, tạo việc cần làm ngay trên cuộc gọi

Câu chuyện thành công 

Dự án chuyển đổi số SCI ( Service Comprehension International) và VCI ( Viet Ceramics International) là hai dự án tiêu biểu với phạm vi tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng Caresoft và Odoo CRM.
Điểm chung của cả hai dự án trong việc thực hiện phương án tích hợp, chính là việc ưu tiên trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Bất kỳ mỗi điểm chạm của doanh nghiệp đối với khách hàng đều được ghi lại, rút ngắn thời gian chờ đợi và kết nối khách hàng đến đúng nơi có thể giải quyết các vấn đề, hỗ trợ họ.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.





Tích hợp Odoo - Caresoft: Giải pháp quản lý tương tác và chăm sóc khách hàng
Minh Ngoc 27 July, 2022
CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY
THẺ PHÂN LOẠI

\

Tích hợp Odoo - FPT SMS Brandname: Giải pháp tin nhắn thương hiệu
Tích hợp Odoo và FPT SMS Brandname giúp tối ưu hóa hiệu suất bán hàng, tiếp cận khách hàng nhanh chóng và giữ chân khách hàng lâu dài.