AHT TECH JSC đạt giải thưởng SME100

AHT TECH JSC vinh dự là một trong số 32 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam được Tạp chí SME Châu Á tôn vinh năm nay.









Tối ngày 23/12/2021, tại GEM Center, AHT TECH JSC đã được tôn vinh trong Giải thưởng Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc Châu Á năm 2021 (SME100 Awards 2021). Giải thưởng do Tạp chí SME Châu Á bình chọn nhằm tôn vinh những doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tăng trưởng xuất sắc trong nền kinh tế phục hồi.


SME100 là giải thưởng đánh giá và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc tại châu Á. Giải thưởng được tổ chức thường niên tại Singapore, Malaysia, Indonesia và năm 2021 là năm thứ hai giải thưởng có mặt tại Việt Nam. Giải thưởng SME100 được coi là đỉnh cao của sự tin tưởng và là tiêu chuẩn đánh giá độ tin cậy giữa các chủ doanh nghiệp.

Tất cả các doanh nghiệp thắng giải đều phải trải qua một quá trình đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm đánh giá kết quả kinh doanh bắt buộc và phỏng vấn với Hội đồng đánh giá. Từ 300 ứng viên tại Việt Nam, Hội đồng đánh giá đã chọn ra 32 doanh nghiệp xứng đáng nhất để vinh danh trong năm 2021. Và AHT TECH JSC vinh dự là một trong số 32 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam được Tạp chí SME Châu Á tôn vinh năm nay.


Bất chấp việc Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế toàn cầu, AHT TECH JSC vẫn có những bước tiến đáng kể trong năm 2021. Giải thưởng lần này mang ý nghĩa to lớn khi những nỗ lực trong năm của AHT TECH JCS được tổ chức quốc tế uy tín ghi nhận. Đây chính là động lực cho doanh nghiệp sẽ tiếp tục khẳng định uy tín, mang tới những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng, đối tác trong thời gian tới.

AHT TECH JSC đạt giải thưởng SME100
Minh Ngoc 27 December, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại