Liferay và Onnet tham dự sự kiện Finovate Product Day 2022

Liferay x Onnet Consulting x AHT TECH Jsc đã đồng hành cùng sự kiện dành cho ngành tài chính - Finovate Product Day 2022 do Jobhopin thực hiện.









Ngày 12-10-2022, tại GEM Center (TPHCM), Liferay x Onnet Consulting x AHT TECH Jsc đã đồng hành cùng sự kiện dành cho ngành tài chính - Finovate Product Day 2022 do Jobhopin thực hiện.

Finovate Product Day 2022 là sự kiện hybrid nhằm kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tài chính thông qua hội thảo chuyên đề và triển lãm doanh nghiệp. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất dành cho ngành tài chính trong năm.


Chỉ trong một năm từ 2020 đến 2021, lĩnh vực tài chính toàn cầu đã được dự kiến đạt mức tăng trưởng kép hàng năm lên đến 9,9%, gia tăng giá trị khổng lồ từ 20,49 đến 22,52 nghìn tỷ đô la. Tại Việt Nam, thị trường dịch vụ tài chính là một trong những lĩnh vực có tầm ảnh hưởng nhất của nền kinh tế và hiện đang tích cực ứng dụng xu hướng chuyển đổi số.

Trong bối cảnh đó,  Finovate Product Day 2022 đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng và đón gần 1000 chuyên gia trong và ngoài ngành đến tham dự.

Với vai trò đối tác của Liferay tại Việt Nam, Onnet Consulting đã đem đến Finovate Product Day 2022 giải pháp Liferay DXP và chứng minh cho mọi người thấy vì sao Liferay DXP sẽ là tương lai của ngành BFSI.


Liferay được thành lập 2004, có trụ sở tại Mỹ, chuyên sản xuất phần mềm giúp các công ty tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số trên web, thiết bị di động và các thiết bị được kết nối. Nền tảng Liferay khởi đầu như một dự án mã nguồn mở vào năm 2001 và ngày nay có cộng đồng khoảng 200.000 thành viên trên toàn thế giới.

Liferay DXP là sản phẩm của Liferay, đứng đầu Gartner Magic Quadrant trong bảng đánh giá “Nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số”.

Liferay DXP cung cấp mọi chức năng để khởi chạy một website thành công và cho phép tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số được cá nhân hóa cho mọi đối tượng và mọi thiết bị trong một mô hình có thể dễ dàng mở rộng.

Đối với ngành dịch vụ tài chính, Liferay DXP đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong lĩnh vực này khi đặt nhân viên, khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm:

  • Phục vụ khách hàng kỹ thuật số: Nhanh chóng tạo ra trải nghiệm phù hợp và kết nối mà khách hàng hiện đại mong muốn.Tất cả dữ liệu khách hàng tồn tại trong một chế độ xem duy nhất để giảm sự nhầm lẫn và đảm bảo rằng trải nghiệm khách hàng là liền mạch từ đầu đến cuối.
  • Trao quyền cho nhân viên: Không gian làm việc kỹ thuật số được xây dựng trên Liferay DXP cho phép các nhân viên thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả, tăng mức độ gắn kết và sự hài lòng của nhân viên.
  • Đem đến thành công cho Đại lý: Mang đến những trải nghiệm trực quan giúp tăng năng suất và sự hài lòng của người quản lý tài sản và cố vấn tài chính.
  • Cạnh tranh: Một nền tảng linh hoạt được xây dựng để thích ứng với sự thay đổi và luôn đón đầu những rủi ro.
  • Tích hợp các hệ thống kế thừa: Dễ dàng tích hợp với các hệ thống và công nghệ dịch vụ tài chính cốt lõi hiện tại lẫn các công nghệ trong tương lai.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Liferay DXP và cách thức mà giải pháp này có thể giúp cải thiện trải nghiệm kỹ thuật số của nhân viên, khách hàng...đừng ngần ngại liên hệ Onnet Consulting nhận sự tư vấn từ các chuyên gia.

Onnet Consulting hiện là đối tác local duy nhất của Liferay tại Việt Nam.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Liferay và Onnet tham dự sự kiện Finovate Product Day 2022
Minh Ngoc 17 October, 2022

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại