Onnet Consulting Group chính thức trở thành đối tác của Kissflow tại Việt Nam

Kissflow là nền tảng quản trị doanh nghiệp tự động để làm việc hiệu quả và thông minh hơn.









Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn triển khai chuyển đối số cho các doanh nghiệp, Onnet Consulting chính thức trở thành nhà phân phối, tư vấn và cung cấp nền tảng quản trị thông minh Kissflow tại thị trường Việt Nam


Kissflow là nền tảng quản trị doanh nghiệp tự động để làm việc hiệu quả và thông minh hơn.  Hiện Kissflow được tin dùng bởi hơn 10,000 tổ chức và hơn 2 triệu người dùng trên 121 quốc gia. Fortune 500, Pepsi, Domino's, Motorola, HubSpot, Uber và Comcast chỉ là một số ít khách hàng đã tin dùng và công nhận hiệu quả mà Kissflow đem lại.

Kissflow được thiết kế để tăng năng suất, cho phép doanh nghiệp xây dựng quy trình công việc trực quan và hiệu quả.

Kissflow dễ sử dụng và không yêu cầu phát triển bất kỳ dòng code nào. Kissflow được xây dựng để mở rộng quy mô với tổ chức và cung cấp các phân tích tùy chỉnh trong thời gian thực.

Với việc trở thành đối tác của Kissflow tại thị trường Việt Nam, một lần nữa Onnet Consulting khẳng định cam kết không chỉ là đối tác tư vấn chiến lược mà còn là người bạn đồng hành của doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số. Cùng doanh nghiệp hướng đến cái đích xây dựng một văn phòng không giấy tờ, thủ tục, ghi chép và ở đó tất cả các quy trình công việc sẽ được vận hành một cách tối ưu nhất.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Onnet Consulting Group chính thức trở thành đối tác của Kissflow tại Việt Nam
Minh Ngoc 19 March, 2021

Chia sẻ bài viết này