3 lý do nên nâng cấp lên Odoo 15

Odoo 15 ra mắt với nhiều tính năng, cập nhật mới và dưới đây là những lý do bạn cần cân nhắc để nâng cấp.









Có nhiều lý do khiến các công ty quyết định nâng cấp Odoo lên phiên bản mới, cụ thể là Odoo 15. Tuy nhiên tựu trung lại vẫn nằm trong 3 lý do chính sau đây: 

1. Các tính năng, chức năng, mô-đun và tích hợp mới được bổ sung.

Một trong những điểm khiến các phiên bản mới nhất của Odoo khiến người dùng hứng thú đó chính là việc chúng mang mang theo vô số mô-đun, chức năng, tính năng mới được coi là tiên tiến nhất tại thời điểm đó.

Thông thường ở mỗi phiên bản mới, mỗi phiên bảng nâng cấp Odoo sẽ cho ra mắt 3 đến 4 mô-đun mới đi kèm với đó là cải thiện giao diện cho thân thiện với người dùng hơn cũng như như phát triển khả năng tính hợp với nhiều phần mềm bên ngoài.

Ví dụ trong phiên bản Odoo 15 sẽ cập nhật thêm tính năng "Ship later - Giao hàng sau", "Phiếu giảm giá, thẻ quà tặng" trên mô-đun POS hoặc cập nhật thêm những mẫu mới cho Email Marketing.

Bạn có thể tìm hiểu và các tính năng mới trong Odoo 15 ở bài viết dưới đây: 17 cải tiến và tính năng mới hữu ích trên Odoo 15

2. Hệ thống nhanh hơn, mượt mà hơn, thân thiện hơn với người dùng

Ở thời đại kỹ thuật số này thì tốc độ luôn là yếu tố hàng đầu khiến người dùng quan tâm. Chính vì vậy trong mỗi phiên bản mới được ra mắt, Odoo luôn đặt mục tiêu chính là cải thiện tốc độ của hệ thống, cả ở front-end và back-end.


Theo thống kê, Back-end trong phiên bản Odoo 13 hoạt động nhanh hơn gần 5 lần so với các phiên bản trước. Trong khi giao diện trang web tải trên Odoo 14 nhanh hơn gần 3,5 lần so với phiên bản 13! Cải tiến này chắc chắn được đánh giá cao bởi tất cả các marketer vì tốc độ tải trang là một trong những tiêu chí quan trọng trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Ngoài ra một web tải nhanh cũng giúp cho trải nghiệm người dùng tốt hơn qua đó sẽ níu họ ở lại lâu cũng như quay lại thường xuyên hơn một web chậm hơn nhiều lần.


Odoo 15 chưa chính thức ra mắt nên vẫn chưa có thống kê cụ thể về tốc độ front-end và back-end tuy nhiên nếu nhìn vào những gì mà Odoo đem lại trong những năm qua thì chúng ta có thể hy vọng vào một hệ thống nhanh hơn, mạnh hơn, trơn tru hơn.

3. Sửa lỗi và hỗ trợ chức năng từ Odoo

Odoo hiện chỉ hỗ trợ khách hàng của mình cho 3 phiên bản mới nhất. Nếu bạn đang sử dụng Odoo Enterprise 12 trở về sau kể từ tháng 10/2021 khi Odoo 15 ra mắt, lúc đó  hệ thống của bạn sẽ không được cập nhật bất kỳ cải tiến, sửa lỗi cũng như hỗ trợ chức năng nào nữa.

Vì vậy, nếu bạn đang trong nhóm này hãy cân nhắc nâng cấp Odoo của mình ngay hôm nay để việc quản lý công việc của mình thuận lợi khi nhận được sự hỗ trợ tối đa từ Odoo.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
3 lý do nên nâng cấp lên Odoo 15
Minh Ngoc 8 September, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại