Biến những vị khách vãng lai và những người theo dõi ẩn danh thành khách hàng tiềm năng trong 5 bước với Odoo

Cửa sổ bản tin Odoo Newsletter Popup lấp đầy kênh của bạn với các đăng ký chất lượng









Nội dung của bạn rất tuyệt vời. Sản phẩm của bạn thật thú vị. Bạn có nút kêu gọi hành động (CTA) hạng nhất. Lưu lượng truy cập cũng tốt. Vậy tại sao danh sách email của bạn không tăng lên?

Dù tất cả những người có sự hiện diện trực tuyến thành công sẽ đồng ý rằng việc xây dựng danh sách email là rất quan trọng, nhưng không ai biết công thức kỳ diệu để có được danh sách email.

Một sự thật đáng sợ là có một số lượng lớn khách truy cập rời bỏ và không theo dõi một trang web, ngay cả khi họ thích nó, đôi khi đó chỉ là một khoảng thời gian chú ý ngắn. Và sự thật tồi tệ hơn là, họ sẽ không quay lại với cùng một lý do.

Vậy làm thế nào bạn có thể khiến họ hành động? Câu trả lời – hãy làm mọi thứ thật dễ dàng với họ.

Với cửa sổ bản tin Odoo Newsletter Popup, bạn có thể tận dụng tối đa sự chú ý của người dùng bằng cách hiển thị lời nhắc nhẹ nhàng hoặc lời kêu gọi hành động CTA dễ dàng. Có thể bạn nghĩ rằng cửa sổ pop-up là điều tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay, nhưng chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng chúng thật tồi tệ khi được thực hiện không đúng cách.

Bạn ghét điều gì trong một cửa sổ pop-up? Bạn ghét việc nó thường mở trên một cửa sổ riêng biệt (khi bạn truy cập một trang web hoặc khi nhấp vào màn hình). Điều đó làm nhiễu trình duyệt của bạn. Nó làm chậm quá trình điều hướng và có lẽ là toàn bộ máy tính của bạn. Chúng tôi cũng ghét những điều này.

Nhưng có những loại cửa sổ pop-up khác, chúng bật lên một trang cụ thể trong một trang web.

Đây là loại công cụ mà Odoo vừa phát triển. Mọi thứ đều xoay quanh mục đích thu hút khách truy cập hành động và tận dụng tối đa sự chú ý của người dùng: chuyển đổi mọi khách truy cập, bao gồm cả khách vãng lai, thành người đăng ký subscriber.

Cách sử dụng lưu lượng truy cập trang web hiện tại của bạn để tăng khách hàng tiềm năng trong 5 bước

Dù quy trình này khá trực quan, nhưng hướng dẫn từng bước này sẽ giúp bạn cài đặt và định cấu hình cửa sổ bản tin Odoo Newsletter Popup của mình.

1. Xây dựng trang web của bạn với Odoo CMS. Các khối và hệ thống kéo thả độc đáo sẽ giúp bạn tạo một trang web hiện đại với thiết kế tuyệt vời làm nổi bật nội dung của bạn.


2. Nhấp vào Edit để sửa đổi trang web của bạn, kéo và thả khối cửa sổ Newsletter Popup vào trang.


3. Làm theo trình hướng dẫn: chọn tùy chọn thích hợp từ cửa sổ Add a Newsletter Subscribe Popup, sau đó là Continue.


4. Chuẩn bị văn bản của bạn bằng cách nhấp vào Click Here to Edit Dialog Content. Chỉnh sửa khối văn bản và nhấp vào Save.


5. Cửa sổ bản tin Odoo Newsletter Popup của bạn đã sẵn sàng!


Không giống như các cửa sổ pop-up gây phiền nhiễu khác, Odoo Newsletter Popup không ngăn khách truy cập rời khỏi hoặc đóng cửa sổ như họ thường làm. Công cụ này mang lại cho bạn một cơ hội nữa trong việc giữ chân người dùng và khiến họ phản hồi lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn.

Bạn có bất kỳ mẹo nào khác về cách tạo danh sách email không? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại nhận xét.


Biến những vị khách vãng lai và những người theo dõi ẩn danh thành khách hàng tiềm năng trong 5 bước với Odoo
Minh Ngoc 26 January, 2021

Chia sẻ bài viết này