Cải thiện sức khỏe của nhân viên với module quản lý bữa trưa trên Odoo 14










Với module Bữa trưa trên Odoo, giờ đây doanh nghiệp có thể định cấu hình các nhà cung cấp, địa điểm giao hàng và sản phẩm khác nhau một cách đơn giản.

Vai trò của bữa trưa

Sau những giờ phút làm việc vất vả, mọi người đều muốn tận hưởng buổi trưa của mình một cách trọn vẹn nhất, chính vì vậy việc tốn thời gian vào việc tìm kiếm thức ăn trưa trở thành một khiến người người khó chịu. Hãy tưởng tượng chúng ta có 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút để nghỉ trưa. Tuy nhiên mất gần như toàn bộ thời gian được thực hiện các công việc như tìm kiếm thức ăn, đặt hàng và giao hàng. Điều đó thật sự là ác mộng.

Một chương trình ăn trưa tốt là giải pháp để giữ tinh thần thoải mái cho nhân viên, giúp họ có một giờ nghỉ trưa hoàn hảo. Điều đó cũng hữu ích trong việc giúp sự kết nối của người lao động với đồng nghiệp và công ty tốt hơn, tạo nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp. 

Trong khi văn hóa ăn trưa đã trở nên phổ biến ở nhiều doanh nghiệp. Mặc dù nhà quản lý không có quyền kiểm soát những gì nhân viên của mình ăn. Nhưng việc cung cấp các lựa chọn bữa ăn lành mạnh tại nơi làm việc có thể là một cách để đưa bữa ăn lành mạnh vào cuộc sống hàng ngày của họ. Sức khỏe của nhân viên chắc chắn là một khoản đầu tư đáng giá. Sức khỏe của nhân viên là trách nhiệm doanh nghiệp, đặc biệt là khi họ dành một phần ba thời gian trong ngày cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Khi bạn có một số lượng lớn nhân viên, việc quản lý các chương trình ăn trưa bằng cách phối hợp giữa nhân viên, nhà cung cấp, sản phẩm và giao hàng có thể khó khăn. Với mô-đun bữa trưa Odoo, giờ đây doanh nghiệp có thể định cấu hình các nhà cung cấp, địa điểm giao hàng và sản phẩm khác nhau một cách đơn giản.

Module bữa trưa trên Odoo 

Module bữa trưa trên Odoo là một trong số những ứng dụng được Odoo phát triển. Nó cho phép doanh nghiệp tổ chức bữa trưa cho nhân viên của mình bằng cách đơn giản hóa việc đặt hàng bữa trưa.

Khi cài đặt Module bữa trưa trên Odoo, nhà quản lý có thể định cấu hình nhà cung cấp, vị trí, sản phẩm và danh mục cũng như cảnh báo.

Nhà cung cấp

Doanh nghiệp có thể thêm các nhà cung cấp các món ăn trưa khác nhau cho công ty. Hầu hết các công ty có hợp đồng với nhiều nhà hàng khác nhau để cung cấp cho công ty. Odoo có thể tạo thông tin chi tiết về nhà cung cấp để sắp xếp việc giao hàng.


Trong thông tin chi tiết về nhà cung cấp, chúng ta có thể định cấu hình chi tiết liên hệ, tùy chọn giao hàng và địa điểm, thời gian cũng như cách thức đặt hàng.

Danh mục sản phẩm

Trong cấu hình, Odoo cho phép có tùy chọn để thêm các danh mục sản phẩm. Ở đây chúng ta có thể thêm các danh mục khác nhau. Nó có thể dựa trên ẩm thực, danh mục chế độ ăn uống, v.v. Ví dụ: chúng ta có thể tạo các tùy chọn thuần chay, ăn chay, pescatarian, v.v.


 Với Odoo, chúng ta có thể tạo ra các món ăn trưa khác nhau để đặt hàng. Tất cả các món có sẵn trong menu cơm văn phòng đều có thể được thêm vào các sản phẩm.


Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thêm một hình ảnh mô tả cho mặt hàng.

Địa điểm

Việc thêm các địa điểm giao hàng khác nhau sẽ cải thiện việc tổ chức giao hàng thực phẩm. Chúng tôi có thể đặt tên cho vị trí, cung cấp địa chỉ và thêm công ty.


Đặt hàng

Chúng ta có thể mở bảng điều khiển bữa trưa của mình và các món ăn để tiến hành đặt hàng. Mọi thứ khá đơn giản với các thao tác chọn mặt hàng và thêm ghi chú (nếu cần). Sau đó thêm chúng vào giỏ hàng.


Chúng ta có thể chọn địa điểm giao hàng, xem lại chi tiết đơn hàng và bấm vào đặt hàng ngay để tiến hành.


Chúng tôi có thể cấu hình về giới hạn số tiền cho nhân viên nếu cần. Đơn đặt hàng của nhân viên không được vượt quá giới hạn này và cảnh báo sẽ được hiển thị nếu đơn đặt hàng vượt quá ngưỡng. Điều này sẽ đảm bảo rằng chi phí bữa ăn của nhân viên không đè nặng lên ngân sách.


Chúng tôi có thể xem lịch sử đặt hàng và lịch sử tài khoản từ menu thả xuống.


Cảnh báo

Trong lúc cấu hình, chúng ta cũng có thể tạo các cảnh báo để hiển thị trong bảng điều khiển. Chúng ta có thể tạo các cảnh báo như ưu đãi hoặc thay đổi trong nhà hàng, v.v. Ngoài ra việc lựa chọn thời hạn cảnh báo, thông báo hiển thị và cũng có thể chọn hiển thị cảnh báo trong trò chuyện hoặc trong ứng dụng.


Chúng ta có thể dễ dàng lập kế hoạch bữa ăn lành mạnh và sáng tạo, đề xuất các mẫu bữa ăn để nhân viên tuân theo vào các ngày trong tuần. Những lời nhắc này có thể là bước khởi đầu của một kế hoạch ăn kiêng lành mạnh cho nhiều nhân viên của bạn.


Một môi trường làm việc lành mạnh là một môi trường quan tâm đến phúc lợi của nhân viên, đặc biệt là sức khỏe tinh thần và thể chất của họ. Văn hóa ăn trưa tại văn phòng chắc chắn sẽ đưa nhân viên đến gần với nhau đồng thời khuyến khích họ nghỉ giải lao kịp thời để nạp năng lượng cho bản thân qua đó tăng hiệu quả công việc.

Nguồn: Cybrosys

Cải thiện sức khỏe của nhân viên với module quản lý bữa trưa trên Odoo 14
Minh Ngoc 13 May, 2021

Chia sẻ bài viết này