Benefits of using Odoo ERP software to manage dental clinic chain

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi phòng khám nha khoa

Odoo ERP giúp quản lý chuỗi phòng khám nha khoa thẩm mỹ hiệu quả hơn.









Odoo ERP là giải pháp được xây dựng để phù hợp với doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, mọi quy mô trong đó bao gồm cả các chuỗi phòng khám nha khoa.

Giải pháp quản lý chuỗi phòng khám nha khoa của Odoo là giải pháp "all in one". Odoo được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu từ việc theo dõi bệnh nhân nội trú, ngoại trú, quản lý các cuộc hẹn với bác sĩ, lập hóa đơn, quản lý nhân viên, lập lịch trình, quản lý dược phẩm, phòng thí nghiệm & quản lý hàng tồn kho, thanh toán / kế toán, tài liệu, phân tích, v.v.

Trong bài viết dưới đây, Onnet Consulting xin sẽ nêu ra 3 lợi ích tiêu biểu nhất khi áp dụng Odoo ERP cho chuỗi phòng khám nha khoa.


 

1. Tiết kiệm thời gian tối đa

Odoo giúp xây dựng các quy trình làm việc một cách khoa học giúp tối ưu thời gian so với việc quản lý thủ công trước đây:

- Quy trình tạo lịch hẹn được thông minh hóa qua các kênh website, call center, mạng xã hội...tiết kiệm thời gian cho khách hàng lẫn phòng khám.

- Quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học, chỉ tốn và cú click chuột để trách xuất thay vì dò tìm ở hàng xấp giấy từ như cách quản lý cũ.

- Quản lý kho hàng thông minh, hiệu quả hơn cách kiểm đếm thủ công mất nhiều thời gian mà khả năng sai sót lại cao.

                                             - Quá trình tính toán đơn giản và hiệu quả hơn, tiết kiệm được thời gian với phần mềm POS.
                                             
                                            - Tối ưu được nhu cầu của khách hàng quen thuộc khi sử dụng dịch vụ phòng khám

                                            - Các ứng dụng marketing tự động giúp việc quản bá thông tin phòng khám hiệu quả hơn. Gửi hàng nghìn email markerting chỉ trong vài phút.

                                            2. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

                                             
                                            Chìa khóa để doanh nghiệp thành công chính là việc giữ chân được những khách hàng quen thuộc- Những người sẽ “tái” sử dụng dịch vụ. Thấu hiểu được điều này Odoo ERP cho chuỗi phòng khám nha khoa sẽ giúp cho các chủ Spa thực hiện được công việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
                                             

                                            Phần mềm quản lý chuỗi phòng khám nha khoa Odoo sẽ giúp người dùng lưu giữ được thông tin khách hàng  hiệu quả và tốt hơn. Phần mềm này sẽ tự động thông báo ngày sinh nhật, dịp lễ- Tết để doanh nghiệp thực hiện các chương trình khuyến mại, nhờ đó giảm thiểu tối đa các chi phí cho phòng khám. 

                                            Các tính năng này có thể tạo được giá trị thương hiệu bền vững đối với khách hàng cũ cũng như khách hàng mới. Không chỉ thế, nó còn có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường, tạo giá trị thương hiệu của mình nhanh chóng và bền vững.

                                            Quản lý nhân viên

                                            Nhân viên là yếu tố quan trọng trong việc phát triển bền vững phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện... Vì vậy để xây dựng một chuỗi phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện...thành công thì việc quản lý nhân viên hiệu quả sẽ vô cùng quan trọng.

                                            Việc quản lý một hoặc hai cơ sở kinh doanh với lượng nhân viên khiêm tốn là không khó. Tuy nhiên khi công việc của bạn phát triển, số lượng phòng khám, spa ngày một nhiều kéo theo đó số lượng nhân viên cũng đông đảo hơn. Lúc này, nếu chỉ quản lý nhân viên bằng phương pháp thủ công sẽ vừa tốn thời gian vừa thiếu sự chính xác.

                                            Giải pháp Odoo ERP cho chuỗi phòng khám nha khoa, là giải pháp quản lý tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Odoo tích hợp nhiều tính năng phù hợp cho việc quản lý chuỗi phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ...Odoo là giúp bạn quản lý nhân viên của mình hiệu quả bằng các tính năng sau đây:

                                            Lưu trữ thông tin nhân viên

                                            Thông tin nhân viên sẽ lưu trữ vào hệ thống quản lý. Chủ doanh nghiệp dễ dàng xem được thông tin hồ sơ của nhân viên như: Độ tuổi, giới tính, chức vụ, ca và lịch làm việc… Doanh nghiệp không cần quản lý nhân viên phòng khám, spa bằng việc ghi chép sổ sách. Giúp chủ nhân viên phòng khám, spa tiết kiệm thời gian và lưu trữ bảo mật thông tin hơn.

                                            Sắp xếp điều phối công việc

                                            Chỉ với thao tác đơn giản nhân viên phòng khám, spa  có thể điều phối nhân viên thực hiện công việc. Như việc điều phối nhân viên A thực hiện cho khách hàng A hoặc B. Không cần nhắc nhở hoặc báo lịch qua email cho nhân viên. Mọi thông tin sẽ gửi thông báo tự động cho nhân viên nhân viên phòng khám, spa khi cập nhật qua phần mềm (Mỗi nhân viên đều có tài khoản đăng nhập riêng để truy cập).

                                            Đo lường hiệu suất làm việc

                                            Mỗi nhân viên khi hoàn thành một liệu trình hoặc tư vấn cho khách hàng sẽ được ghi lại trên hệ thống. Doanh nghiệp có thể thống kê hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân. Odoo còn hỗ trợ tính năng xếp hạng hằng tháng. Nhân viên có thành tích tốt sẽ được ghi nhận trong bảng thành tích. Từ đó chủ nghiệp có thể thưởng hiệu suất cho nhân viên.

                                            Tính lương và hoa hồng cho nhân viên

                                            Mỗi cấp bậc chức vụ sẽ có một mức lương cơ bản và tiền thưởng riêng. Hệ thống sẽ tự động tính tiền thưởng thêm sau khi nhân viên thực hiện xong nhiệm vụ. Nhân viên sẽ xem được lương thưởng của bản thân trên mỗi tài khoản đã cấp. Chỉ tài khoản quản lý mới có thể xem toàn bộ mức lương và thông tin của tất cả nhân viên.

                                            3. Tiết kiệm chi phí

                                            Thông thường các chuỗi phòng khám nha khoa sẽ phải thuê nhiều nhân sự từ nhân viên chăm sóc, tư vấn, bác sĩ đến quản lý. Tuy nhiên không có điều gì đảm bảo sự trung thực từ họ, hơn nữa chi phí thuê không hề thấp. Sử dụng phần mềm quản lý giúp giảm thiểu số lượng nhân viên quản lý, và giúp công việc của các nhân viên đơn giản hơn giúp họ dễ dàng hơn để họ có nhiều thời gian thuyết phục khách, cũng không gây nhiều khó chịu khi khách hàng phải chờ đợi ở khâu thanh toán.

                                            4. Kết luận

                                            Phần mềm Odoo ERP cho chuỗi phòng khám nha khoa là một công cụ hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp vận hành. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, cung cấp con số chính xác hạn chế sai sót. Đưa doanh nghiệp chuyển mình lên số hóa, áp dụng công nghệ trong quản lý. Ngoài những tính năng hỗ trợ quản lý nhân viên nhân viên phòng khám, spa kể trên, Odoo còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác.

                                             


                                            Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
                                            Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi phòng khám nha khoa
                                            Minh Ngoc 30 September, 2021

                                            Chia sẻ bài viết này