Marketing hiệu quả với phần mềm quản lý phòng khám nha khoa, Spa

Xây dựng chiến dịch marketing với phần mềm quản lý phòng khám, spa









Lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp (spa, thẩm mỹ viện) ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Phòng khám nha khoa, cơ sở chăm sóc sắc đẹp mới với các quy mô khác nhau được mở ra ngày một nhiều trên cả nước.

Thị trường phát triển mạnh là cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với cơ sở kinh doanh của bạn. Để chiếm lợi thế trước các đội thủ cạnh tranh ngày một nhiều, việc nâng cấp chất lượng dịch vụ là điều bắt buộc nhưng chưa đủ. Muốn giành chiến thắng, bạn cần xây dựng những chiến dịch marketing hiệu quả để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn qua đó thúc đẩy doanh số bán hàng. Rất may, giải pháp Odoo ERP dành cho chuỗi phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện có thể hỗ trợ bạn tuyệt vời trong công việc này.


1. Thông tin chi tiết khách hàng 

Hệ thống Odoo ERP giúp cho các chuỗi phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học so với phương pháp sử dụng sổ sách hay excel trong quá khứ.

Những thông tin quan trọng như họ tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày tháng năm sinh, tên dịch vụ đã sử dụng, số lần sử dụng...là vô cùng quan trọng để xây dựng một kế hoạch marketing hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng số điện thoại để chạy chương trình SMS Marketing và email cho chương trình Email Marketing bằng module có sẵn trên Odoo. Căn cứ vào những thông tin ở trên, bạn có thể lọc ra từng nhóm khách hàng theo độ tuổi, giới tính hoặc khu vực để lên nội dung phù hợp nhất. 

Một chiến dịch Marketing xây dựng chi tiết sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn qua đó tăng tỷ lệ khách hàng quay lại cơ sở của bạn, là cách rất tốt để tạo lòng trung thành với họ.

2. Tổ chức chương trình khuyến mại, chăm sóc sau bán hàng

Giải pháp Odoo ERP cho chuỗi phòng khám nha khoa, spa, thẩm mỹ viện còn cung cấp các công cụ giúp thực hiện những chương trình khuyến mại nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Các chương trình này rất phong phú, bạn có thể thực hiện giảm giá, tặng kèm sản phẩm hay chiết khấu theo giá trị hóa đơn, tuỳ vào từng thời điểm và tình hình thị trường bạn nên sử dụng sao cho hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn được tích hợp tính năng Tích điểm, cho phép xây dựng thẻ khách hàng dựa theo số lần giao dịch hoặc tổng giá trị hóa đơn, các loại thẻ này tương ứng với một mức chiết khấu riêng.

Việc xây dựng các chương trình khuyến mãi, chăm sóc sau bán hàng sẽ làm tăng thêm sự hài lòng của khách hàng đối với cơ sở của bạn, qua đó tăng tỷ lệ quay trở lại và thúc đẩy doanh số.

3. Thống kê, báo cáo thời gian thực

Marketing muốn thành công cần phải được lên kế hoạch cẩn thận, phù hợp với từng gia đoạn phát triển và kết quả kinh doanh thực tế của công ty.

Odoo ERP cung cấp khả năng thống kê, báo cáo trong thời gian thực chỉ với vài cú click chuột. Từ những thống kê này giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn cho chiến dịch marketing của mình.

Ngoài ra những thống kê chi tiết bên trong chiến lịch sẽ giúp bạn đưa ra những điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu quả cao hơn.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Marketing hiệu quả với phần mềm quản lý phòng khám nha khoa, Spa
Minh Ngoc 1 October, 2021

Chia sẻ bài viết này