Odoo 14 Kế toán – Doanh nghiệp được những gì?

Tính năng, sức mạnh của module quản lý kế toán trên Odoo 14









Phần mềm Odoo 14 kế toán với Quản lý Tài chính cung cấp cho bạn nhiều lợi ích và lợi thế khác nhau từ phiên bản Community cũng như các tiện ích bổ sung từ phiên bản Enterprise. Mô-đun Kế toán Odoo cung cấp phần mềm kế toán hoàn chỉnh do các chuyên gia kế toán xây dựng. Odoo 14 Kế toán ra mắt với nhiều tính năng vượt trội, thú vị kết hợp với Hệ thống Quản lý Tài liệu và Tự động hóa quy trình Robot (RPA) có sẵn.

Top 5 lợi ích của Odoo 14 Kế toán mang lại cho doanh nghiệp

Odoo 14 Kế toán

Báo cáo tài chính chi tiết

Odoo cung cấp nhiều loại báo cáo đa dạng bao gồm, dự báo dòng tiền dựa trên tình trạng quản lý Hàng tồn kho và đơn đặt hàng cũng như tình trạng lão hoá các khoản phải thu phủ lên quy trình đặt hàng của khách hàng. Những báo cáo này được cung cấp giúp người dùng quản lý công việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Tự động hoá mạnh mẽ

Tự động hoá giúp tăng năng suất. Bằng cách liên kết Odoo ERP với Kế toán, việc tự động hóa quy trình công việc giữa hai hệ thống sẽ dễ dàng hơn. Khi người dùng sử dụng Odoo cho công việc Kế toán, nhiều công việc Kế toán và Tài chính có thể được tự động hoá hoàn toàn.

Ví dụ, người dùng có thể sắp xếp hợp lý các tài khoản phải thu, quản lý tài khoản phải trả và quản lý tiền mặt. Tự động hoá cũng giúp doanh nghiệp theo dõi các giao dịch tài chính nhanh chóng hơn.

Odoo 14 Kế toán

Không bị sao chép và nhập lại

Tích hợp Odoo ERP và mô-đun Kế toán loại bỏ quá trình nhập liệu thủ công và tránh trùng lặp. Phân hệ Kế toán Odoo giúp nhập liệu nhanh chóng và nhất quán. 

Không có lỗi

Nhập dữ liệu thủ công rất dễ xảy ra lỗi. Chúng bao gồm các chữ số trao đổi và tên khách hàng không chính xác, v.v. Những điều này có thể gây ra lỗi tính toán, sau đó mất thời gian để giải phóng. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể xem ai đã làm gì, đối với mỗi giao dịch, trong trường hợp doanh nghiệp cần theo dõi ai đó đã mắc lỗi.

Mức độ kiểm soát cao

Sử dụng Odoo 14 Kế toán và Tài chính giúp kiểm soát các hoạt động doanh nghiệp hiệu quả hơn. Người dùng có thể thấy tác động mấu chốt của các sự kiện và quyết định trong thời gian thực.


Những ưu điểmcủa phần mềm của Odoo 14 kế toán

Chế độ xem danh sách với Ngày đến hạn thanh toán với các chỉ báo màu và hoạt động tiếp theo (Gọi, Thư, v.v.)

Quản lý AI và Tài liệu

  • Khi quét hóa đơn của nhà cung cấp, hệ thống sẽ tự động nắm bắt Nhà cung cấp, Ngày, Đơn vị tiền tệ, Tổng và Tổng phụ, Tham chiếu hóa đơn, Thuế và Tài khoản ngân hàng

  • Nhiều hóa đơn trong một tệp PDF có thể được tách thành từng hóa đơn

  • Các tài liệu chung có thể được gửi đến không gian làm việc thông qua một cú nhấp chuột

  • AI cho Chi phí - Bản chất của các chi phí sẽ được tự động ghi lại như Hóa đơn thức ăn, Hóa đơn taxi, v.v.

Báo cáo

  • Bảng tính Odoo - Tạo công thức của riêng bạn và lưu báo cáo được tạo từ Odoo.      

  • Mẫu ngân sách - Ngân sách hàng tháng và hàng quý có thể được tạo ngay lập tức

Tiền tệ

  • Báo cáo lãi / lỗ tiền tệ chưa thực hiện

  • Nhập tỷ lệ chuyển đổi áp dụng vào ngày cuối cùng của Tháng / năm và tất cả các khoản phải trả và phải thu đều thay đổi theo tỷ giá hiện tại đã nhập.

  • Nếu bạn muốn đăng, chỉ cần tạo mục nhập và chọn tài khoản thu nhập và chi phí mà bạn cần đăng và xác nhận.

  • Bạn cũng có thể cung cấp ngày đảo ngược, điều này sẽ tự động đảo ngược nhật ký

Thuế

  • Danh mục và báo cáo chi phí không được phép - Bạn có thể chỉ định% chi phí được phép theo cơ quan Thuế đối với từng khoản chi phí.

Tái cấu trúc thanh toán

  • Giao dịch ngân hàng theo thời gian thực. Tất cả các giao dịch ngân hàng được đồng bộ hóa và đăng trong tài khoản Ngân hàng tạm ngưng.

  • Khi đối chiếu, di chúc tương tự được đăng trong tài khoản Ngân hàng

  • Cấu hình thanh toán có thể được thực hiện dưới dạng biên nhận và thanh toán chưa thanh toán có thể được sử dụng để Đối chiếu Ngân hàng. 

  • Đối chiếu Ngân hàng có hai nút. Một cho Khách hàng / Nhà cung cấp phù hợp với một cho các hoạt động Thủ công (Được sử dụng cho các khoản phí Ngân hàng hoặc Chuyển khoản nội bộ)

Thực hiện kế toán kế thừa

  • Nếu ngày kế toán mới bắt đầu, tất cả trạng thái hóa đơn trước đó sẽ chuyển sang "Kế thừa của ứng dụng hóa đơn"

  • Đặt ngày trong “ Ngưỡng chuyển đổi lập hóa đơn ” - Tất cả các giao dịch trước đó được lưu trữ và bạn có thể nhập số dư đầu kỳ mới và bắt đầu kế toán mới.

  • Dễ dàng cập nhật Số thứ tự hoặc Tái trình tự

Kết luận

Trên đây Onnet Consulting đã giúp các bạn hiểu được thêm về Odoo 14 kế toán. Nếu bạn quan tâm đến việc triển khai Odoo 14 kế toán nói riêng và hệ thống Odoo ERP cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.

Odoo 14 Kế toán – Doanh nghiệp được những gì?
Minh Ngoc 25 July, 2021

Chia sẻ bài viết này