Odoo 15 cập nhật tính năng video calls trong mô-đun Thảo luận

Odoo 15 đem đến những tính năng video calls, voice calls cho mô-đun Thảo luận.









Người dùng Odoo đang rất nóng lòng chờ đợi sự kiện Odoo Experience 2021 diễn ra vào tháng 10 tới đây bởi trong sự kiện này Odoo 15 cũng sẽ được ra mắt. 

Odoo 15 hứa hẹn sẽ đem đến những tính năng mới, những cập nhận mới giúp cho việc quản trị công việc trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh nó nâng cấp giao diện, giúp cho trả nghiệm của người dùng ngày một hoàn hảo hơn. Odoo được đánh giá là phiên bản sở hữu giao diện đẹp nhất và thông minh nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt những nhiều tính năng mới của Odoo 15 đã dần hé lộ, các bạn có thể xem qua trước trong bài viết: 17 cải tiến và tính năng mới hữu ích trên Odoo 15.

Cũng giống như những mô-đun khác, mô-đun Thảo Luận (Discuss) trong Odoo 15 cũng được bổ sung thêm những tính năng mới khá hấp dẫn. Với Odoo 15 ngoài việc trao đổi với đồng nghiệp thông qua tin nhắn chat thuần túy, giờ đây bạn đã có thể thực hiện những thao tác như sau:

  • Thực hiện cuộc gọi theo nhóm

  • Thực hiện cuộc gọi video theo nhóm

  • Cho phép chia sẻ màn hình trong khi gọi.

  • Tùy chọn tắt/mở micro và camera khi tham gia cuộc gọi

Những cập nhật này giúp mô-đun Thảo luận của Odoo 15 trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ đến. Giờ đây người dùng Odoo hoàn toàn có thể sử dụng Odoo Thảo luận cho các cuộc họp nội bộ thay vì phải nhờ đến các phần mềm bên ngoài như Google Meet, Zoom hay Microsoft Team...

Các tính năng này sẽ được thêm vào bản Odoo Enterprise 15 lẫn Odoo Community 15 sắp ra mắt tới đây.

Bạn có thể xem qua demo về những tính năng mới này trong video dưới đây:

 
 


Lợi ích của các tính năng mới trong Odoo 15 Thảo luận

Các tính năng mới kể trên của Odoo 15 Thảo luận đang rất được chờ đợi bởi vì khả năng ứng dụng, lợi ích của nó đem lại: 

  • Sử dụng cho các cuộc họp nội bộ

  • Sử dụng cho các buổi đào tạo nội bộ

  • WFH hiệu quả vì dù không thể gặp mặt trực tiếp nhưng nhờ Odoo 15 Thảo luận sẽ có cảm giác gần nhau hơn, trao đổi công việc dễ dàng hơn.

  • Tiết kiệm chi phí vì nhiều phần mềm khác yêu cầu phải trả phí với số lượng người tham gia nhất định.

Trên đây là những thông tin về tính năng mới trong Odoo 15 Thảo luận. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng mới này.

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Odoo 15 cập nhật tính năng video calls trong mô-đun Thảo luận
Minh Ngoc 9 September, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại