Quản lý đội xe với Odoo 15

Phần mềm quản lý hiệu quả dành cho các nhà xe.









Công việc quản lý xe liên quan đến nhiều nguồn lực khác nhau như công nghệ và nhân lực bởi nó đòi hỏi sự giám sát chặt chẽ và tức thời. Một phần mềm chuyên quản lý xe sẽ là cánh tay đắc lực cho bạn vì nó sẽ giúp hợp lý hóa và tự động hóa các quy trình cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn vào đúng thời điểm.

Vậy quản lý xe là gì? Đó là một công việc quản lý và tổ chức các phương tiện thương mại. Một số công việc phổ biến nhất trong đó là kiểm soát bảo dưỡng phương tiện, quản lý tài xế và ghi lại mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như chi phí.

Quản lý đội xe với Odoo 15

I. Người quản lý xe thực hiện những công việc gì?  

1. Giám sát

Việc biết vị trí của từng xe là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho người lái, ngoài việc duy trì giám sát, nó cho phép hành động nhanh chóng trong trường hợp xảy ra các sự kiện không lường trước được.

2. Bảo dưỡng xe

Người quản lý xe chịu trách nhiệm quản lý việc bảo dưỡng từng chiếc xe, luôn cố gắng giữ chúng trong tình trạng tốt nhất có thể để thời gian sử dụng của chúng được lâu hơn.

3. Phân tích dữ liệu

Phân tích dữ liệu hiệu suất cho phép các nhà quản lý đội xe đưa ra các quyết định chiến lược để cải tiến liên tục.

Ngoài ra, người quản lý đội xe chịu trách nhiệm ghi chép và kiểm soát các thông số khác nhau, chẳng hạn như: số km của mỗi xe, nhiên liệu, số lượng xe đang di chuyển và thông tin của từng lái xe.

5 Lợi ích mà công ty của bạn sẽ nhận được với phần mềm quản lý xe

Có nhiều lợi ích khi có phần mềm chuyên dụng trong quản lý xe, dưới đây Onnet Consulting sẽ chia sẻ 5 lợi ích tiêu biểu mà công ty bạn sẽ nhận được khi triển khai phần mềm này.

1. Giảm chi phí nhiên liệu

Nhờ việc ghi lại dữ liệu chi tiết của mỗi lần bom nhiên liệu, một báo cáo sẽ được tổng hợp, cho phép bạn phân tích mức tiêu thụ của để đưa ra quyết định cho từng phương tiện và tài xế, lập kế hoạch tuyến đường và thời gian di chuyển.

2. Tăng tuổi thọ cho xe 

Phần mềm theo dõi quãng đường đi được và các chỉ số hoạt động của từng chiếc xe, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc xác định quá trình bảo dưỡng và nhiên liệu. Điều này có thể giúp ích đáng kể cho tuổi thọ của xe.

3. Tiếp cận thông tin

Bạn sẽ có quyền truy cập thông tin về phương tiện và bảng điều khiển ở mọi nơi. Một trong những lợi thế lớn nữa là bạn có thể xem thông tin về nhiên liệu trong thời gian thực, điều này sẽ giảm thiểu sai sót và tăng độ tin cậy.

4. An toàn cho người lái xe

Việc giám sát liên tục tình trạng xe giúp bảo trì liên tục vẫn an toàn đối với người lái xe.

5. Giám sát xe thời gian thực

Nó sẽ cho phép bạn có lịch sử về vị trí của toàn bộ đội xe và theo dõi trực tuyến trong thời gian thực.

Chung quy lại, phần mềm quản lý xe cũng nhưng các phần mềm quản lý khác sẽ đem lại cho bạn ba lợi ích quan trong nhất là tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và tăng năng suất.

Quản lý xe với Odoo 15

Quản lý đội xe với Odoo 15

Sau khi tìm hiểu qua các công việc liên quan đến quản lý xe  và những lợi ích mà phần mềm quản lý xe  đem lại, bạn sẽ đặt ra câu hỏi "Nên sử dụng phần mềm quản lý xe  nào?"

Onnet Consulting xin giới thiệu các bạn phần mềm Quản lý Đội xe (Fleet Management) trên Odoo 15, phần mềm quản lý tốt nhất thị trường hiện nay.

Quản lý Đội xe (Fleet Management) trên Odoo 15 có những ưu điểm sau:

1. Quản lý xe của bạn

Quản lý xe  trên Odoo 15 cho phép bạn quản lý tất cả các đặc điểm của xe của công ty bạn, bao gồm các đặc điểm riêng của chúng như nhãn hiệu, màu sắc, biển số, nhiên liệu, v.v.

 2. Kiểm soát

Với quản lý xe trên Odoo 15 bạn dễ dàng theo dõi được mức tiêu thụ nhiên liệu và chi phí của từng chiếc xe. Bạn sẽ có thể kiểm tra những thông tin đó bất kỳ lúc nào, ở đâu.  

3. Phân tích

Quản lý đội xe trên Odoo 15 cho phép bạn phân tích đúng chi phí của toàn bộ đội xe và sẽ cung cấp cho bạn một phân tích nhanh chóng để có thể đưa ra quyết định về tính an toàn và hiệu suất của từng chiếc xe.

4. Đăng ký tài xế

Bạn sẽ có thể có hồ sơ của từng tài xế như tên, tuổi và loại xe họ lái, điều này sẽ cho phép bạn kiểm soát tốt hơn trong việc quản lý xe của mình.

Kết luận

Trên đây Onnet Consulting đã giới thiệu cho bạn về phần mềm quản lý xe trên Odoo 15. Nếu có nhu cầu tìm hiểu, vui lòng gọi +84 24 6662 3806 hoặc điền thông tin ở trang Liên hệ để được tư vấn.

Quản lý đội xe với Odoo 15
Minh Ngoc 16 September, 2021

Chia sẻ bài viết này