Quản lý phòng khám nha khoa với Odoo

Quản lý Phòng khám Nha khoa Odoo giúp quản lý Bệnh nhân, Cuộc hẹn, Kế hoạch Điều trị, Hình ảnh, Thanh toán và nhiều hơn nữa.









Số hóa trong lĩnh vực nha khoa là điều cực kỳ quan trọng để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Phần mềm quản lý nha khoa Odoo là giải pháp "All in one" mà bạn cần. Odoo ERP là giải pháp được xây dựng để phù hợp với doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, mọi quy mô với nhiều tính năng chuyên biệt dành cho chuỗi phòng khám nha khoa.

Tính năng của Odoo trong quản lý phòng khám nha khoa

Quản lý Phòng khám Nha khoa Odoo cho phép quản lý toàn bộ hoạt động của phòng khám với nhiều tính năng hữu ích như:

Điều trị được cấu hình sẵn

 

Bảng câu hỏi y tế

Biểu đồ răng

Khiếu nại của bệnh nhân

 

Nhắc nhở thăm khám theo kế hoạch 

 

Dữ liệu về bệnh nhân và cuộc hẹn 

Cảnh báo y tế

 

Hoạt động

 

Thông báo sinh nhật của bệnh nhân

 Báo cáo

1. Điều trị được định cấu hình trước

Hệ thống có một số danh sách lộ trình điều trị nha khoa được cấu hình sẵn và người dùng có thể tạo thêm nhiều lộ trình khác. Trong hoạt động của phòng khám, bạn có thể chọn phương pháp điều trị thích hợp để thực hiện trên bệnh nhân và có thể xuất hóa đơn.

2. Liệt kê tất cả bệnh nhân chỉ bằng một cú nhấp chuột

Hệ thống cho phép lưu trữ thông tin chi tiết danh sách bệnh nhân đến phong khám từ đó việc truy xuất thông tin khi cần thiết trở nên dễ dàng hơn. Thông tin bệnh nhân được lưu lại ngay từ khi họ thực hiện bước xác nhận cuộc hẹn.

ID duy nhất cho từng bênh nhân giúp cho việc quản lý trở nên chính xác hơn.


3. Quản lý lịch hẹn

Trong ứng dụng này, người dùng có thể xem lịch hẹn của bệnh nhân dưới dạng danh sách. Tại đây bạn sẽ thấy rằng cuộc hẹn đã được đặt trước với các thông tin khác nhau như: Ngày hẹn, Tên nha sĩ, Phòng, Tình trạng bệnh nhân (xác nhận cuộc hẹn, đã đến, đang ngồi chờ, đã xác nhận, gửi sms, đã hoàn thành, v.v.


4. Bảng câu hỏi y tế

Biểu mẫu này cho phép người dùng điền câu trả lời cho các câu hỏi y tế bằng cách hỏi bệnh nhân và có thể được cập nhật trong tương lai.


5. Cảnh báo y tế

Bất cứ khi nào người dùng mở biểu mẫu bệnh nhân, hệ thống sẽ bật lên thông báo cảnh báo y tế.


6. Biểu đồ răng

Bác sĩ sẽ chọn răng và chọn quy trình xử lý dành cho nó. Sau khi lựa chọn quy trình, hệ thống sẽ thêm tên quy trình cùng các thông tin chi tiết như mô tả, răng, bề mặt, tình trạng, tên nha sĩ, số lượng và hành động trong danh sách.

Sau khi bác sĩ nhấp vào nút hoàn thành và đóng hệ thống sẽ tạo ra hóa đơn dự kiến cho bệnh nhân đó.


7. Hoạt động

Bất kể phương pháp điều trị nào được áp dụng trên răng của bệnh nhân, nó sẽ được liệt kê ở đây. Bác sĩ có thể xem toàn bộ lịch sử của bệnh nhân trong menu phẫu thuật.


8. Hình ảnh 

Tại đây bác sĩ / lễ tân sẽ tải lên hình ảnh X-quang của bệnh nhân và khi cần bác sĩ có thể mở nó với tùy chọn thu phóng.


9. Khiếu nại của bệnh nhân

Quản lý tất cả khiếu nại từ bệnh nhân. Điều này giúp cho phòng khám dễ dàng nắm bắt được thông tin và đưa ra quyết định xử lý phù hợp. 


10. Thông báo sinh nhật của bệnh nhân

Việc quản lý thông tin khách hàng tốt cho phép phòng khám dễ dàng biết được hôm nay, ngày mai, ngày kia...là ngày sinh nhật của những khách hàng nào. Ngoài ra, chúng ta hoàn toàn có thể cấu hình thông báo sinh nhật để tránh trường hợp bỏ sót.

Việc có được thông tin sinh nhật giúp phòng khám dễ dàng thực hiện những chương trình tri ân khách hàng bằng voucher, phiếu giảm giá hoặc một sms, email chúc mừng. Những hành động nhỏ nhưng là cách hiệu quả để tạo thiện cảm và kéo khách hàng quay trở lại.


11. Nhắc nhở thăm khám theo kế hoạch

Thăm khám có kế hoạch (ví dụ, phải thực hiện vệ sinh răng miệng 3 tháng một lần). Nếu người đó không đến khám trong hơn 3 tháng, thì tên bệnh nhân sẽ xuất hiện trong danh sách cảnh báo thăm khám theo kế hoạch.


12. Báo cáo

Tùy chọn báo cáo dễ dàng chỉ với các thao tác đơn giản như chọn thông tin cần báo cáo, phạm vi ngày và chọn xuất báo cáo.

Với báo cáo nhanh chóng, chính xác giúp phòng giám dễ dàng đánh giá hiệu quả hoạt động, những khâu đang chưa tốt qua đó cho những điều chỉnh phù hợp kịp thời.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm Odoo ERP quản lý chuỗi phòng khám nha khoa


1. Tiết kiệm thời gian tối đa



Odoo giúp xây dựng các quy trình làm việc một cách khoa học giúp tối ưu thời gian so với việc quản lý thủ công trước đây:

- Quy trình tạo lịch hẹn được thông minh hóa qua các kênh website, call center, mạng xã hội...tiết kiệm thời gian cho khách hàng lẫn phòng khám.

- Quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học, chỉ tốn và cú click chuột để trách xuất thay vì dò tìm ở hàng xấp giấy từ như cách quản lý cũ.

- Quản lý kho hàng thông minh, hiệu quả hơn cách kiểm đếm thủ công mất nhiều thời gian mà khả năng sai sót lại cao. - Quá trình tính toán đơn giản và hiệu quả hơn, tiết kiệm được thời gian với phần mềm POS. - Tối ưu được nhu cầu của khách hàng quen thuộc khi sử dụng dịch vụ phòng khám

- Các ứng dụng marketing tự động giúp việc quản bá thông tin phòng khám hiệu quả hơn. Gửi hàng nghìn email marketing chỉ trong vài phút.



2. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 


Chìa khóa để doanh nghiệp thành công chính là việc giữ chân được những khách hàng quen thuộc- Những người sẽ “tái” sử dụng dịch vụ. Thấu hiểu được điều này Phần mềm quản lý chuỗi phòng khám nha khoa Odoo sẽ giúp cho các chủ Spa thực hiện được công việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý chuỗi phòng khám nha khoa Odoo sẽ giúp người dùng lưu giữ được thông tin khách hàng  hiệu quả và tốt hơn. Phần mềm này sẽ tự động thông báo ngày sinh nhật, dịp lễ- Tết để doanh nghiệp thực hiện các chương trình khuyến mại, nhờ đó giảm thiểu tối đa các chi phí cho phòng khám. 

Các tính năng này có thể tạo được giá trị thương hiệu bền vững đối với khách hàng cũ cũng như khách hàng mới. Không chỉ thế, nó còn có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường, tạo giá trị thương hiệu của mình nhanh chóng và bền vững. 


3. Tiết kiệm chi phí 


Thông thường các chuỗi phòng khám nha khoa sẽ phải thuê nhiều nhân sự từ nhân viên chăm sóc, tư vấn, bác sĩ đến quản lý. Tuy nhiên không có điều gì đảm bảo sự trung thực từ họ, hơn nữa chi phí thuê không hề thấp. Sử dụng phần mềm quản lý giúp giảm thiểu số lượng nhân viên quản lý, và giúp công việc của các nhân viên đơn giản hơn giúp họ dễ dàng hơn để họ có nhiều thời gian thuyết phục khách, cũng không gây nhiều khó chịu khi khách hàng phải chờ đợi ở khâu thanh toán.

Tổng quan chung

Odoo ERP giúp quản lý lịch hẹn, thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng... tối ưu doanh thu phòng khám một cách ưu việt. Nếu bạn đang cần cải thiện hiệu quả hoạt động cho chuỗi phòng khám của mình hãy tham khảo dịch vụ của Onnet Consulting nay để có giải pháp phù hợp. 

Tìm hiểu giải pháp quản lý phòng khám nha khoa tối ưu, tiết kiệm chi phí ngay hôm nay cùng Onnet Consulting.

Quản lý phòng khám nha khoa với Odoo
Minh Ngoc 6 September, 2023

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại