Tăng lượng khách của nhà hàng cùng với module POS trên Odoo | Onnet Consulting - Your Vietnam Odoo Partner

Tăng lượng khách của nhà hàng cùng với module POS trên Odoo










Điều hành một nhà hàng thành công không chỉ là việc bạn có những món ăn ngon hay sáng tạo nhất. Những cuộc khảo sát cho thấy dịch vụ phù hợp là rất quan trọng. Trên thực tế, thực khách sẽ hài lòng hơn khi đến một nhà hàng có đồ ăn thường thường và dịch vụ xuất sắc, hơn là một nhà hàng có đồ ăn nổi bật nhưng dịch vụ kém.

Theo nghiên cứu, 60% nhà hàng thất bại trong năm đầu tiên, 80% đóng cửa sau năm năm. Việc duy trì lượng khách hàng ổn định sẽ giúp các quán ăn không trở thành một trong những số liệu thống kê này.

Các tính năng nâng cao của hệ thống điểm bán hàng (POS) mới nhất của Odoo - Odoo POS sẽ giúp chủ nhà hàng dễ dàng làm hài lòng các thực khách của họ với trải nghiệm dịch vụ toàn diện, tối ưu.

Bản đồ dẫn đến nhà hàng thành công với module Odoo POS

Có thể bạn đã nghe nói về 'bản đồ dẫn đến thành công'. Tại Odoo, chúng tôi đang giúp các nhà hàng hoàn thành đơn gọi món của khách bằng cách vẽ ra bố cục để dễ hình dung hơn. Vì vậy, mọi việc không còn chỉ dựa vào số bàn hoặc bộ nhớ khi máy chủ cố gắng chọn hoặc phân các đơn gọi món phù hợp. Với phần mềm Odoo POS, bạn có một hệ thống có thể thiết kế bản đồ tương ứng chính xác với nhà hàng của bạn. Bản đồ là một sơ đồ tất cả các bàn cơ bản, dễ đọc, hiển thị rõ ràng toàn bộ khu vực phục vụ trên máy tính bảng được trang bị cho người phục vụ. Điều này giúp đơn giản hóa việc gọi món, chuyển chúng đến nhà bếp và các nhân viên phục vụ giao thức ăn đồ uống đến đúng bàn mà không có sai sót.


Vẽ bố cục nhà hàng của bạn vào Odoo POS, chọn số bàn (màu trắng), số ghế (khoanh tròn) và thậm chí cả hình dạng của bàn. Tất cả đều được dựng vừa vặn vào màn hình máy tính bảng và không có vấn đề trùng lặp.

Vượt trội!

Tính năng nổi bật của Odoo POS

Odoo POS có hai tính năng mới nhằm giảm bớt phiền phức cho nhân viên và thực khách của nhà hàng.

1. Chia tiền hóa đơn

Không phải lúc nào bạn cũng là khách được mời và thường mỗi người sẽ tự trả phần hóa đơn của mình. Với Odoo POS, nhà hàng của bạn có thể dễ dàng chia nhỏ hóa đơn theo những món từng thực khách gọi và đưa cho họ một biên lai riêng. Thanh toán thẻ riêng, hóa đơn riêng và biên lai riêng không có gì rắc rối cả. Đôi khi việc đi ăn cùng nhau có thể khiến các nhóm lớn đau đầu. Với Odoo POS, không còn ai phải lo lắng nữa.

2. Quầy bar hay nhà bếp? Không cần phải chọn

Nếu bàn khách đặt đồ ăn và thức uống, giờ đây với Odoo POS bạn có thể xuất đơn riêng cho quầy bar và nhà bếp. Một lần nữa, điều này giảm thiểu sự lộn xộn và khả năng mắc sai lầm. Thực khách cũng có thể chia hóa đơn riêng cho đồ ăn và thức uống nếu họ muốn.

 

Bước 1 – Nhận đặt món

Chỉ cần nhấp vào tất cả đồ ăn và thức uống được yêu cầu.


Bước 2 - Xem các mục riêng lẻ

Một hình ảnh liệt kê rõ ràng về mọi món trên hóa đơn.

 

Bước 3 - Chia nhỏ hóa đơn

Chỉ cần đánh dấu các mục riêng lẻ cho hóa đơn của mỗi người. Họ thậm chí sẽ nhận được biên lai nếu muốn.

Odoo POS là công cụ hoàn hảo để hỗ trợ dịch vụ nhà hàng, giúp nhà hàng của bạn tăng tốc độ tăng trưởng và doanh thu!

Nếu bạn cần tư vấn thêm về Odoo POS nói riêng hay phần mềm Odoo nói chung hãy để lại thông tin liên hệ phía dưới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn giải pháp phù hợp cho bạn.


Tăng lượng khách của nhà hàng cùng với module POS trên Odoo
Minh Ngoc 5 February, 2021

Chia sẻ bài viết này