Top những ngành nghề, lĩnh vực đang chuyển hướng sang sử dụng Odoo










Odoo là một trong những giải pháp quản lý kinh doanh nổi bật hiện có trên thị trường Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung mà các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực đang quan tâm sử dụng.

Các ngành nghề chuyển hướng sang sử dụng Odoo

Giải pháp Odoo đang ngày càng trở nên phổ biến với số lượng công ty và người dùng tăng đột biến trên toàn thế giới. Sự thành công của Odoo nhờ vào không chỉ các module mạnh mẽ mà còn vì khả năng phù hợp với mọi ngành nghề và mọi quy mô doanh nghiệp.

Vậy liệu bạn có thắc mắc liệu trong số các công ty sử dụng Odoo, ngành nghề nào chiếm số lớn? Công ty và lĩnh vực nào đang chuyển hướng sang sử dụng Odoo. Dưới đây là danh sách dành cho bạn: 

  • Sản xuất kinh doanh
  • Lĩnh vực dịch vụ 
  • Cơ khí chế tạo máy móc, thiết bị, xe cộ, động cơ, v.v.
  • Đại lý kinh doanh ô tô, xe máy, xe đạp, xe tải, xe buýt và các nhà sản xuất thiết bị.
  • Doanh nghiệp thương mại
  • Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và khách sạn
  • Ngành giáo dục
  • Tiếp thị và kinh doanh khuyến mại
  • Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản
  • Năng lượng từ các nguồn tài nguyên thiên nhiên, các tấm pin mặt trời, và hầu hết các doanh nghiệp dựa trên năng lượng tái tạo.
  • Thương mại Điện tử và các chuỗi bán lẻ.

Trên đây là một số lĩnh vực hàng đầu đang chuyển hướng sang sử dụng giải pháp Odoo ERP. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao các doanh nghiệp này lại chọn Odoo.

Lợi ích khi chuyển đổi sang sử dụng phần mềm Odoo


Đơn giản hóa hoạt động quản lý kinh doanh

Đơn giản hóa công việc vận hành bằng các công cụ chuyên dụng là một trong những điểm đặc biệt của nền tảng Odoo. Cùng với sự can thiệp của các công cụ vận hành dựa trên tự động hóa khác nhau sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính thường ngày, Odoo ERP sẽ đóng vai trò là giải pháp quản lý kinh doanh tối ưu mà mọi công ty cần.

Giải pháp quản trị doanh nghiệp hiện đại hóa

Odoo là một giải pháp ERP thế hệ mới liên tục cập nhật hàng năm bằng cách phát hành các phiên bản mới từ năm 2014 khi Odoo 8 được phát hành. Ngày nay chúng ta chuẩn bị có Odoo 17, nền tảng Odoo tiên tiến và cập nhật nhất sẽ phục vụ mọi nhu cầu kinh doanh.

Các mô-đun chuyên dụng theo chức năng/ngành nghề

Odoo là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện với các mô-đun chuyên dụng giúp quản lý và kiểm soát mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Ngoài ra, khả năng tải Ứng dụng Odoo từ Odoo App Store cũng là một lợi thế.
Kết luận, Odoo là một trong những giải pháp quản lý kinh doanh nổi bật hiện có trên thị trường mà các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực đang quan tâm sử dụng. Tất cả là do sự mạnh mẽ và hữu ích mà Odoo mang lại cho doanh nghiệp.

Đoạn trích sống động sẽ được hiển thị tại đây... Thông báo này xuất hiện vì bạn đã không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
Top những ngành nghề, lĩnh vực đang chuyển hướng sang sử dụng Odoo
Minh Ngoc 13 April, 2022

Chia sẻ bài viết này