ikonhouse: Cải thiện năng suất cùng Odoo

Để dễ dàng giao tiếp, sắp xếp các nhiệm vụ và làm việc với dữ liệu một cách hiệu quả, ikonhouse đã sử dụng đến việc triển khai Odoo CRM, Bán hàng, Kiểm kê, Mua hàng, Trang web và thương mại điện tử, cũng như Tiếp thị.









  • Quốc gia: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • Ngành: Thương mại

  • Các ứng dụng đã triển khai: Kế toán, Bán hàng, CRM, Khoảng không quảng cáo, Trang web và Thương mại điện tử, Mua hàng và Tiếp thị qua Email.

Giới thiệu về ikonhouse

 
 

Khái niệm “ikonhouse” được sinh ra từ sự kết hợp của hai yếu tố nội tại trong kiến trúc. Đầu tiên là các yếu tố vật liệu như đồ nội thất, ánh sáng và sàn. Thứ hai là kiểm soát môi trường thông qua các hệ thống hóa tích hợp. Kết quả là một khái niệm bán lẻ theo phong cách sống độc đáo trên toàn cầu thể hiện sự sắp xếp của các thiết kế gốc có thương hiệu và công nghệ điện tử tiên tiến.

ikonhouse là một nhà cung cấp nội thất và ánh sáng đích cho các sản phẩm có thương hiệu nguyên bản. Hầu hết các nhà sản xuất mà họ quảng bá đã kinh doanh liên tục trong hơn trăm năm, hoàn thiện kỹ năng của họ theo thời gian và làm cho kỹ thuật của họ phát triển với công nghệ sản xuất mới và vật liệu mới. ikonhouse đã tuyển chọn bộ sưu tập với mục đích thúc đẩy nguồn cảm hứng và cung cấp hệ thống tự động hoá và nghe nhìn để tích hợp liền mạch tất cả ánh sáng, khí hậu và phương tiện với các công tắc thông minh thân thiện với người dùng.


Áp dụng Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm với Odoo

Giống như nhiều công ty, ikonhouse bắt đầu hoạt động kinh doanh theo cách thủ công. Họ chuyển sang sử dụng các nền tảng như Excel để quản lý CRM và đáp ứng KPI của họ, tuy nhiên, việc không có một phần mềm tích hợp đã tạo ra một loạt khó khăn về giao tiếp cho công ty. Họ có nhiều nhân viên bán hàng làm việc trên cùng một khách hàng tiềm năng, lãng phí thời gian và nguồn lực quý giá. Để dễ dàng giao tiếp, sắp xếp các nhiệm vụ và làm việc với dữ liệu một cách hiệu quả, ikonhouse đã sử dụng đến việc triển khai Odoo CRM, Bán hàng, Kiểm kê, Mua hàng, Trang web và thương mại điện tử, cũng như Tiếp thị. Công ty ngay lập tức nhận ra rằng tất cả nhân viên của mình đã trở nên năng suất và hiệu quả hơn trong việc thực hiện các công việc hàng ngày của họ.


Tại Odoo, chúng tôi nhận ra rằng thiết kế tiết kiệm thời gian nhất mà chúng tôi có thể có là lấy khách hàng làm trung tâm. Có tất cả mọi thứ về báo giá, hoá đơn, địa chỉ, cũng như tích hợp thẳng với CRM đã cho phép ikonhouse hoạt động hiệu quả, và được trang bị tốt hơn để trả lời các câu hỏi của khách hàng và có xu hướng theo nhu cầu của họ. Quá trình này giúp họ nhận ra rằng họ có thể xử lý khối lượng kinh doanh lớn hơn với cùng một số lượng nhân viên.

“Nhìn chung, chúng tôi rất hài lòng với Odoo vì nó đã hiện thực đúng lời hứa trong việc cải thiện năng suất của chúng tôi. Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu về các tính năng khác nhau mà chúng tôi có thể sử dụng. Đó là một cam kết lớn để thay đổi hệ thống, nhưng đáng để nỗ lực.”

_Dorian W. Pauwels, Chủ sở hữu và Giám đốc Điều hành tại ikonhouse_

Xem bài viết chi tiết tại đây 

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.


ikonhouse: Cải thiện năng suất cùng Odoo
Minh Ngoc 14 tháng 7, 2021

Chia sẻ bài viết này