Sky Creative Trading & Contracting tập trung dữ liệu và tích hợp tất cả các quy trình cùng Odoo










  • Quốc gia: Qatar

  • Ngành: Thương mại Bán buôn và Hợp đồng Tổng hợp

  • Các ứng dụng Odoo được triển khai: Kế toán, Hàng tồn kho, Bán hàng, Mua hàng và Nhân sự

Giới thiệu về Sky Creative

Sky Creative Trading & Contracting đã tạo dựng được uy tín vững chắc với tư cách là công ty dẫn đầu toàn cầu và khu vực trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại nói chung. Đáp ứng và vượt qua các yêu cầu và mong đợi của khách hàng là mục đích quan trọng của công ty.

Sky Creative có nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng, từ đồ nội thất, vật dụng văn phòng đến dịch vụ xây dựng, cơ khí, điện và hệ thống ống nước. Công ty có các văn phòng trên toàn thế giới và đối tác mạng cho phép công ty tìm nguồn và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất và phù hợp với kỹ thuật. Danh sách khách hàng của họ bao gồm nhiều lĩnh vực thị trường, bao gồm các tổ chức quốc tế, các cơ quan chính phủ quốc tế, quân đội, truyền thông, trại lao động, xây dựng, cơ sở giáo dục và các lĩnh vực dầu khí. Họ có một số khách hàng uy tín bao gồm Carrefour, Toys R Us, Virgin và LG.


Tầm quan trọng của khả năng hiển thị giữa các hoạt động

Là một công ty có khả năng tiếp cận rộng rãi vào các ngành công nghiệp và thị trường quốc tế khác nhau. Sky Creative nhận ra tầm quan trọng của tổ chức và lưu giữ hồ sơ gắn kết rõ ràng về bất kỳ giao dịch nào xảy ra. Họ đặc biệt hiểu sự cần thiết của một phần mềm tự động và tích hợp cho phép tất cả nhân viên dễ dàng truy cập vào bất kỳ loại thông tin nào mà họ cần.

Một trong những vấn đề lớn nhất mà Sky Creative gặp phải là chuỗi cung ứng của họ không được tự động hoá. Trước đây, họ đang sử dụng Microsoft Excel và hàng giờ làm việc thủ công liên tục để duy trì sự giám sát đầy đủ đối với luồng hàng hóa và dịch vụ của họ. Điều này có nghĩa là hiệu quả của họ đã gặp phải khó khăn trên nhiều mặt. Họ không chỉ dành nhiều giờ lao động để duy trì một mức độ giám sát nào đó, mà sự giám sát này cũng không được tích hợp với bất kỳ bộ phận nào khác của công ty, thường không được cập nhật, dễ bị lỗi và khó giải thích.

Điểm khó khăn nhất mà Sky Creative phải đối mặt là dữ liệu của họ không được tích hợp. Điều này đặc biệt làm họ chậm lại vì các bộ phận bán hàng, chuỗi cung ứng và mua hàng của họ không dễ dàng tiếp cận thông tin của nhau. Điều này có nghĩa là có rất nhiều khả năng hiển thị hoạt động chéo, và thường dẫn đến việc các nhóm làm việc cùng một dự án tại cùng một thời điểm và bỏ qua các dự án khác cần được lưu ý.

Trong khi Sky Creative có thể nhanh chóng nhận ra nhu cầu của mình đối với một giải pháp ERP để tập trung dữ liệu và tích hợp tất cả các quy trình của họ, họ vẫn đang vật lộn để tìm một giải pháp ERP phù hợp với mình vì chúng có những yêu cầu riêng. Họ không thể tìm thấy một liên kết hoặc tích hợp sẵn phù hợp với nhu cầu của họ mà còn cần nó là nguồn mở và có thể tuỳ chỉnh.

Odoo: Mã nguồn mở và tích hợp

Đó là khi họ tìm thấy giải pháp phần mềm Odoo. Giải pháp của Odoo không chỉ tập trung, tích hợp và hiệu quả mà còn có thể tùy chỉnh và linh hoạt. Sky Creative biết rằng giải pháp này chính là thứ họ cần để cải thiện doanh nghiệp. Mặc dù Odoo được sử dụng trong mọi bộ phận kinh doanh của Sky Creative, nhưng họ đặc biệt sử dụng các mô-đun Kế toán, Kiểm kê, Mua hàng, Bán hàng và Nhân sự.

Kể từ khi triển khai Odoo, Sky Creative đã giảm đáng kể lao động thủ công ở tất cả các bộ phận và tăng năng suất xử lý lên gấp 3 lần. Với sự giúp đỡ từ đối tác của Odoo, NextMove Business Solutions, Sky Creative đã có thể tùy chỉnh các ứng dụng có sẵn để đáp ứng đầy đủ nhu cầu riêng.

Là một công ty thương mại, Sky Creative nhận thấy rằng các ứng dụng Bán hàng và Mua hàng của Odoo có giá trị nhất đối với hoạt động kinh doanh của họ. Ứng dụng Mua hàng cho phép các công ty nhận được dự báo về khả năng và hàng của sản phẩm dựa trên các đơn đặt hàng đã xác nhận, đơn đặt hàng mua đơn đặt hàng sản xuất cũng như các động thái nội bộ. Giống như tất cả cá ứng dụng khác, ứng dụng Mua hàng của Odoo cho phép công ty hoàn toàn tự động hóa quy trình của họ và tiết kiệm thời gian đáng kể. Sky Creative hiện có thể thiết lập các quy tắc để tự động gửi RfQs cho các nhà cung cấp của họ dựa trên lượng Hàng tồn kho. Công ty có thể duy trì tổ chức vì họ có thể theo dõi trạng thái của báo giá và đơn đặt hàng của họ, số lượng đơn đặt hàng và ngày giao hàng dự kiến.


Ứng dụng Mua hàng được tích hợp hoàn toàn và hoạt động liền mạch với các ứng dụng Bán hàng. Sky Creative có thể tạo ra các báo giá tuỳ chỉnh, trau chuốt chỉ trong vài giây nhờ trình báo giá của Odoo. Sau khi báo giá được gửi đi, nhân viên có thể chuyển chúng thành đơn đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc họ có thể để khách hàng tự làm. Phần mềm Odoo cũng giúp công ty xác định trước những biến thể và loại sản phẩm nào để cho phép theo dõi và tạo báo giá dễ dàng hơn. Đặc biệt, Sky Creative hoàn toàn có thể tính đến các khoản chiết khấu tiềm năng, phiếu giảm giá, phí vận chuyện hay người gửi hàng bên thứ ba.

Sky Creative hiện có cái nhìn tổng quan hơn giữa các bộ phận khác nhau và nhân viên có thể dễ dàng truy cập và làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết nhờ có Odoo. Hơn thế nữa, hoạt động kinh doanh của công ty trở nên trơn tru hơn, tăng tính linh hoạt và tránh được tình trạng lãng phí tài nguyên.

Xem bài viết gốc tại đây 

Your Dynamic Snippet will be displayed here... This message is displayed because you did not provided both a filter and a template to use.
Sky Creative Trading & Contracting tập trung dữ liệu và tích hợp tất cả các quy trình cùng Odoo
Minh Ngoc 13 tháng 7, 2021

Chia sẻ bài viết này

Thẻ phân loại