Triển khai hệ thống Odoo cho chuỗi nhà thuốc AM PM Pharmacy
Odoo đã giúp tăng doanh thu cho chuỗi nhà thuốc như thế nào?

Giới thiệu về AM PM Pharmacy



Được thành lập vào năm 2002 tại thị trấn Kulai, Johor. AM PM Pharmacy đã phát triển lên hơn 200 nhân viên với 35 cửa hàng và vẫn đang tiếp tục phát triển, mong muốn mở rộng sự hiện diện của mình trên khắp Malaysia và khu vực.

AM PM Pharmacy tự hào về các dịch vụ khách hàng thân thiện và nhiều thông tin cũng như môi trường thuận lợi đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều này đạt được bằng cách làm cho khách hàng cảm thấy được chào đón, thoải mái và được chăm sóc vì nhu cầu của họ được đáp ứng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Mục tiêu cuối cùng của AM PM Pharmacy là phấn đấu trở thành hiệu thuốc được lựa chọn đầu tiên ở mọi nơi và của tất cả mọi người. Một hiệu thuốc đáng tin cậy giúp cho sức khỏe và hạnh phúc trở nên đơn giản hơn, dễ dàng hơn và trong tầm tay của tất cả mọi người.


Thách thức & Kỳ vọng trong Kinh doanh & CNTT.

Mặc dù có văn phòng và chi nhánh ở mọi nơi của Malaysia, AM PM hiện đang sử dụng một hệ thống phi tập trung dẫn đến nhiều trùng lặp công việc, khó khăn khi kiểm tra và hợp nhất dữ liệu, v.v. Vì vậy, AM PM đang cần một giải pháp ERP có thể cho phép nhân viên làm việc trực tuyến dễ dàng trên một nền tảng tích hợp mà không cần thêm rắc rối khi kết nối hoặc đồng bộ.

Quan trọng hơn, với tư cách là nhà bán lẻ Dược phẩm hàng đầu, AM PM cũng muốn có một hệ thống Điểm bán hàng mạnh mẽ không chỉ phù hợp với ngành Dược (quản lý các loại thuốc khác nhau, giấy phép, ngày hết hạn, chế độ hoa hồng…) mà còn thuận tiện cho nhà bán lẻ ( quan hệ khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết, chương trình ưu đãi…).

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hệ thống phải linh hoạt thay đổi để hỗ trợ cải thiện và tăng trưởng hoạt động quốc tế.