Tên công ty: CASIO Middle East FZE
Quốc gia: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Ngành: Điện tử
Các ứng dụng chính được triển khai: CRM, Tiếp thị qua email, Tự động hóa tiếp thị, Bộ phận trợ giúp
Quy mô công ty: 100+
Thời gian thực hiện: 4 tháng
Đối tác của Odoo: Klystron Global DMCC
Người quản lý thành công khách hàng: Asim Hussain
Giới thiệu về CASIO Trung Đông
Casio Computer Co., Ltd. là một tập đoàn sản xuất điện tử đa quốc gia của Nhật Bản có trụ sở chính tại Shibuya, Tokyo. Các sản phẩm của họ bao gồm máy tính, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, nhạc cụ điện tử, đồng hồ kim và đồng hồ kỹ thuật số. Ngày nay, Casio tạo được danh tiếng với việc tạo ra các sản phẩm điện tử bền bỉ và đáng tin cậy.
Trong quá trình vận hành của mình, văn phòng của Casio tại Dubai đã phát sinh ra một số vấn về cản trở hoạt động của họ như sau:
Lưu trữ và báo cáo dữ liệu phụ thuộc vào các trang tính Excel.
Xây dựng mục tiêu và phân tích dữ liệu được thực hiện thông qua các chức năng lọc trang tính Excel.
Tiếp thị qua email được thực hiện thông qua hệ thống gửi email của công ty và không có công cụ gửi email hàng loạt và các báo cáo tỷ lệ mở / nhấp chuột chi tiết
Tiếp thị qua SMS không có công cụ báo cáo tỷ lệ mở.
Helpdesk chỉ thực hiện công việc đơn giản là trả lời email thủ công.
Tìm đến Odoo
Để giải quyết các vấn đề kể trên Casio đã liên hệ với Klystron Global DMCC, đối tác của Odoo tại Trung Đông.
Sau khi lắng nghe những trăn trở của Odoo, Klystron Global DMCC đã đưa ra những tư vấn chuyên sâu trước khi hai bên thống nhất triển khai các ứng dụng sau đây:
Ứng dụng CRM
Thay thế trang tính excel và các tệp dữ liệu được lưu trữ trên các nhóm khác nhau
Tránh mất dữ liệu
Sắp xếp tất cả dữ liệu theo cùng một định dạng
Dễ dàng lọc để phân đoạn chiến dịch thích hợp
Email Marketing
Thay thế hệ thống gửi thư của công ty
Dễ dàng gửi email hàng loạt cùng với các báo cáo tỷ lệ mở / nhấp chuột
Lên lịch gửi email cũng như cho phép tải lên dữ liệu và các tùy chọn lọc dữ liệu
SMS Marketing
Cho phép gửi SMS hàng loạt dễ dàng với các báo cáo lệ mở và tùy chọn lịch gửi
Cung cấp tính năng Chọn không tham gia
Helpdesk
Trả lời email trực tiếp từ chức năng helpdesk của Odoo
Thiết lập trả lời tự động theo ngôn ngữ
Liên kết giữa helpdesk và CRM giúp xem chi tiết thành viên và các câu hỏi đến từ helpdesk
Phân chia các phiếu trợ giúp theo loại cho CRM và các truy vấn liên quan đến dịch vụ
Link Tracker
Theo dõi nhiều liên kết trên một email và xem số lần một người đã nhấp vào liên kết cụ thể
Kết quả
Việc triển khai Odoo có tác động rõ ràng đến hoạt động kinh doanh và kết quả của Casio Middle East. Dữ liệu và báo cáo được tổ chức khoa học đã giúp ích cho họ trong việc trong các chiến dịch truyền thông cụ thể.